Sao Việt tuần qua: Hồ Việt Trung không yêu ai vì con, Châu Khải Phong nói về đàn ông trưởng thành

  • 15:10 31/05/2019

Hồ Việt Trung

sao-viet-tuan-qua-1

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Hồ Việt Trung hiện làm bố đơn thân và một mình chăm sóc con gái. Con gái nam ca sĩ hiện được 4 tuổi và vẫn chưa ý thức được việc bố mẹ chia tay. Hồ Việt Trung cho biết sau chia tay anh vừa làm bố vừa làm mẹ, đi hát về còn phải lo cho con, quan tâm hỏi thăm bé. Thỉnh thoảng anh đưa con gái sang nhà mẹ ruột vì cả hai ở chung thành phố. Với anh, việc làm bố đơn thân khá vất vả. "Tính tôi cứng rắn, ít khi mềm mỏng, lại không biết cách dỗ ngọt, nhiều lúc bị con gái giận. Xí Muội cũng đang độ tuổi hình thành nhận thức nên tâm lý phức tạp, tôi khó nắm bắt sở thích con hơn. Tôi thường phải tâm sự về công việc ca hát đi sớm về khuya để bé đồng cảm với cha", anh chia sẻ.

Ở tuổi 36, Hồ Việt Trung vẫn chưa có ý định tiến thêm bước nữa vì mọi thứ đều ưu tiên cho con. Vì một lần đổ vỡ, anh sợ gặp người không hợp lại làm khổ lây con gái. Mỗi khi đi diễn xa anh thường gửi con cho bà nội chăm sóc vài ngày. Nam ca sĩ tâm sự: "Tôi cố gắng chịu cực vì đang ở độ tuổi sung sức, còn làm ra được nhiều tiền để tạo nền tảng tài chính mạnh cho con sau này".

 

Saka Trương Tuyền

sao-viet-tuan-qua-2

Saka Trương Tuyền chia sẻ: "Nhìn mặt là đủ hiểu mệt đến cỡ nào rồi nhé. Vừa từ Hà Nội bay đến Sài Gòn hoạt động không ngừng nghĩ, việc gì nhiều lắm thế này. Nhưng phải cố gắng làm cho xong hết tất cả. Sắp tới còn bay show xa nữa thì càng phải cố gắng nhiều hơn".

 

Phạm Trưởng

sao-viet-tuan-qua-3

Phạm Trưởng tự nhủ: "Hãy cố gắng từ những điều nhỏ nhất"
 

Khánh Đơn

sao-viet-tuan-qua-4

Khánh Đơn đăng ảnh cùng vợ và bày tỏ: "(Im lặng không có nghĩa là ngu dốt, đó là tột đỉnh của sự thông minh?). Lòng tham của một con người thật sự là không đáy, bạn mưu gì? Bạn tính gì? Họ đều nhìn thấy, đều hiểu thấu, nhưng vì họ đã trưởng thành, họ có quá nhiều vốn sống, họ hiểu được người có tính cũng không bằng trời.

Bước đi từ lúc chập chững mới vào nghề cho tới khi đứng ở địa vị bao người mong muốn thì làm sao họ không thể nhìn thấu những toan tính mưu cầu của đối phương được. Chỉ là vì họ muốn xem rốt cuộc đối phương sẽ chọn bước đi thấu tình đạt lý trân trọng tình nghĩa anh em, hay chỉ muốn lợi lộc trước mắt mà quên mất mình phải sống sao cho biết trên biết dưới. Chẳng qua là vì họ muốn xem nghĩa tình được xem trọng có hiện hữu ngoài đời thực hay chỉ là một thứ quá mông lung trong phim ảnh".

 

Hồng Phượng

sao-viet-tuan-qua-5

Hồng Phượng nói về việc bản thân nhận phải những bình luận tiêu cực và cách giúp cô vượt qua: "Không biết từ lúc nào đó mình lại nhẹ nhàng bỏ qua và không quan tâm đến những lời nói hay những comment ghét bỏ hoặc quấy rối! Vừa nhìn thấy là liền tay xoá ngay, cảm thấy bình yên đến lạ... Có ai mà làm vừa lòng hết được đâu nè. Thế cho nên, tất cả là chuyện nhỏ".
 

Châu Khải Phong 

sao-viet-tuan-qua-6

Châu Khải Phong đăng tải dòng trạng thái thật dài chia sẻ về việc đàn ông khi trưởng thành. Anh viết: "Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để luôn tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là một người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời.

Tuổi càng lớn, suy nghĩ càng chín chắn hơn. Có thể ngày xưa yêu nàng chỉ vì cô ấy xinh đẹp, nổi bật nhất trong đám bạn chơi cùng. Có thể lúc mới yêu nhau dành toàn bộ thời gian để ngồi nhắn tin với nhau cả ngày trời, những dòng tin vô thưởng vô phạt, xin lỗi cuống quýt khi nàng hờn giận vô cớ.

Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, một người phụ nữ biết lắng nghe đều hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời!".

 

Nguyễn Đình Vũ

sao-viet-tuan-qua-7

Nguyễn Đình Vũ hài hước tâm sự: "Tôi cứ nghĩ rằng mình sẽ có tấm ảnh art (nghệ thuật) nam tính mạnh mẽ bên cây rừng và lưới chèo. Nhưng...không khác gì con cá heo đóng hề và bị mắc lưới".
 

Phan Ý Linh

sao-viet-tuan-qua-8

Phan Ý Linh than thở vì bị chê béo: "Dạo này đi đâu ai cũng quở béo lên. Ghét quá! Về chỉnh ảnh bóp mặt, gọt cằm, hút mỡ tay từa lưa cho bỏ ghét".
 

Quỳnh Trang

sao-viet-tuan-qua-9

Quỳnh Trang đăng ảnh xinh đẹp kèm dòng trạng thái: "Hoa nở là hữu tình, hoa rơi là vô ý. Hoa nào rồi cũng tàn nhưng chưa bao giờ là vô tri..."

Bảo Vy (Tổng hợp)

Hồ Việt Trung BẠN CÓ BIẾT

Hồ Việt Trung

3,715 quan tâm

Hồ Việt Trung sinh ngày 7- 6 -1983 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh là một nam ca sĩ, nhạc sĩ của làng âm nhạc Việt Nam. Hồ Việt Trung được khán giả biết đến qua các ca khúc: "Anh nguyện chết vì em", "Chuyện tình trên Facebook", "Em là của Anh", "Nhốt em vào tim", "Nô lệ tình yêu", "Yêu anh em nhé"...

 

Với niềm đam mê văn nghệ từ lúc nhỏ cộng thêm sự ảnh hưởng từ mẹ và cậu – là những nghệ sĩ trên sân khấu cải lương, Hồ Việt Trung đã tự tin tham gia vào nhiều chương trình văn nghệ, các cuộc thi âm nhạc. 

 

Hồ Việt Trung đã cho phát hành ra khá nhiều sản phẩm âm nhạc như là Chắc chắn anh sẽ quên em, Chỉ là ảo giác… và sáng tác một số ca khúc cho những ca sĩ có tên tuổi như là Ngôi sao trắng, Âm dương cách biệt (Akira Phan trình bày), Hết rồi (Justin Nguyễn), Chỉ yêu một mình anh (Ngân Khánh)…Tuy nhiên chưa gây được hiệu ứng tốt đối với khán giả yêu âm nhạc ở thời điểm đó, Hồ Việt Trung đã chán nản và đã chuyển sang vai trò là nhạc sĩ.

 

Nhưng, điều khiến cho khán giả để tâm tới chàng ca sĩ này lại là theo một hướng hài hước và cũng có chút thảm họa thông qua các MV ca nhạc như là “Chơi”, “Đại Náo Võ Đường” hay mới nhất đó là MV “Sắc Đẹp”, Giải cứu giai nhân. Các sản phẩm này đều đạt được một lượng người xem lên tới hàng triệu chỉ trong có vài ngày phát hành và cái tên Hồ Việt Trung cũng đã trở thành một trong các từ khóa tìm kiếm trên cộng đồng mạng ở thời gian gần đây.

 

Các ca khúc của Hồ Việt Trung:
Không Ngừng Yêu Em
Gượng Cười
Nhốt Em Vào Tim (Remix)
Nô Lệ Tình Yêu (Remix)
Khi Chia Tay Đàn Ông Cũng Khóc
Đời Cá Độ
Chắc Chắn Anh Sẽ Quên Em
Em Là Của Anh
Đại Gia Thất Tình (Remix)
Chuyện Tình Trên Facebook (Remix)
Điều Ước Đôi Ta
Nghìn Trùng Xa Xách

 

Những ca khúc hay của Hồ Việt Trung 

Châu Khải Phong BẠN CÓ BIẾT

Châu Khải Phong

5,148 quan tâm

Châu Khải Phong tên thật là Lê Văn Thuận, sinh ngày 30/10/1986 tại Nghệ An. Anh là một trong những ca sĩ được rất đông khán giả trẻ biết đến và yêu mến, đặc biệt là các khán giả miền Tây.


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài soái ca, lãng tử cùng giọng hát ngọt ngào. Châu Khải Phong còn “đốn tim” khán giả với khả năng sáng tác và chơi đàn ghita và organ của mình. 


Ngay từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với âm nhạc nhưng vì cuộc sống gia đình khó khăn, không có điều kiện học nhạc nên anh đã quyết tâm theo đuổi nhiều cuộc thi âm nhạc. Thế nhưng có vẻ như may mắn vẫn chưa mỉm cười nên anh quyết định Bắc Tiến. Có lẽ đây cũng chính là quyết định mang đến những trải nghiệm khó khăn với anh trong sự nghiệp. 

Châu Khải Phong
Khác với hình ảnh trẻ trung, cá tính ban đầu, Châu Khải Phong đang xây dựng cho mình hình tượng soái ca, lịch lãm và trưởng thành. Phong cách này cũng giúp anh tự tin hơn mỗi khi bước lên sân khấu, góp phần tạo nên màu sắc riêng của Châu Khải Phong giữa thị trường Vpop.


Với tài năng sáng tác của mình, Châu Khải Phong liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của riêng mình và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả. Đặc biệt, ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” đã đạt được hơn 100 triệu view, đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả.


Bắt đầu từ con số 0 với những điều không như ý muốn, để có thể giành cho mình một vị trí trên các bảng xếp hạng âm nhạc và được khán giả yêu mến như ngày hôm nay, Châu Khải Phong đã phải trải qua quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Tất cả đều xuất phát từ tâm huyết, niềm đam mê và sự yêu mến của khán giả chính là nguồn động lực giúp anh nỗ lực nhiều hơn nữa. 


 

Bình luận
Không có dữ liệu