Sao Việt tuần qua: Học trò Hồ Việt Trung đạt quán quân, Lâm Hùng dành lời khen cho vợ

  • 13:47 24/05/2019
Sau nhiều cố gắng, nỗ lực huấn luyện cuối cùng Hồ Việt Trung cũng thu được quả ngọt khi học trò giành được giải quán quân tại chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí.

Hồ Việt Trung

sao-viet-tuan-qua-1

Trong đêm chúng kết chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí, học trò của Hồ Việt Trung đã giành được giải quán quân khiến anh vô cùng hạnh phúc. Trước đó, khi mới tham gia chương trình hay bị cho là ca sĩ hội chợ nên mọi người đã không tin tưởng khả năng của anh. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Làm huấn luyện không biết Trung rơi nước mắt bao nhiêu lần rồi, từ những ngày đầu buồn đến muốn khóc khi tập đầu lên sóng bị mọi người chỉ trích vì chưa tin vào khả năng của mình, rồi trải qua từ ngày thấy các các con mình dạy bảo từng đứa trưởng thành và đến hôm nay cũng rơi nước mắt nữa nhưng lại là những giọt nước mắt hạnh phúc. Ôi một chương trình mang lại cho Trung quá nhiều cảm xúc. Không biết nói gì hơn". Anh gửi lời cảm ơn đến mọi người và "đặc biệt là cảm ơn khán giả khắp nơi đã ủng hộ cho Quốc Linh và Quỳnh Nhi. Chúc mừng 2 con Quốc Linh và Quỳnh Nhi (quán quân tuyệt đỉnh song ca 2019)".
 

Lâm Hùng

sao-viet-tuan-qua-2

Lâm Hùng khoe ảnh chụp cùng vợ và dành lời khen ngợi có cánh cho cô: "Người phụ nữ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì ở Hùng!".
 

Hồ Gia Khánh

sao-viet-tuan-qua-3

Hồ Gia Khánh tâm sự: "Nếu làm, đừng sợ. Nếu sợ, đừng làm. Dám làm, Dám chịu ...! Thế thôi".
 

Lâm Chấn Khang

sao-viet-tuan-qua-4

Bà xã Lâm Chấn Khang than thở: "Tại sao trên thế gian này còn sót lại con người như vậy. Mệt mỏi kinh khủng. Mỗi lần stress nặng chỉ muốn cùng anh xã Lâm Chấn Khang xách balo đi bụi thôi".

Hồng Phượng

sao-viet-tuan-qua-6

sao-viet-tuan-qua-7

Hồng Phượng chụp ảnh cùng Quyền Linh kèm dòng trạng thái: "Hôm nay vui lắm! Em được tham gia chương trình Vì Bạn Xứng Đáng cùng MC Quyền Linh. Một chương trình phải nói là rất ý nghĩa, có thể giúp được cho những hoàn cảnh khó khăn và bất hạnh. Được góp mặt vào chương trình này em cảm thấy hạnh phúc lắm, chỉ ước mơ cho bà con mình đừng đau khổ bất hạnh nữa. Bữa nay tuy không xuất sắc nhưng đã cố gắng hết sức mình để làm công tác thiện nguyện này. Tâm bình an và hoan hỷ vô cùng!".
 

Phan Ý Linh

sao-viet-tuan-qua-8

Phan Ý Linh chia sẻ: "Hoàng tử chỉ thấy được nước mắt của công chúa, đâu biết rằng phù thuỷ cũng biết đau...".

Bảo Vy (tổng hợp)

Hồ Việt Trung BẠN CÓ BIẾT

Hồ Việt Trung

3,715 quan tâm

Hồ Việt Trung sinh ngày 7- 6 -1983 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh là một nam ca sĩ, nhạc sĩ của làng âm nhạc Việt Nam. Hồ Việt Trung được khán giả biết đến qua các ca khúc: "Anh nguyện chết vì em", "Chuyện tình trên Facebook", "Em là của Anh", "Nhốt em vào tim", "Nô lệ tình yêu", "Yêu anh em nhé"...

 

Với niềm đam mê văn nghệ từ lúc nhỏ cộng thêm sự ảnh hưởng từ mẹ và cậu – là những nghệ sĩ trên sân khấu cải lương, Hồ Việt Trung đã tự tin tham gia vào nhiều chương trình văn nghệ, các cuộc thi âm nhạc. 

 

Hồ Việt Trung đã cho phát hành ra khá nhiều sản phẩm âm nhạc như là Chắc chắn anh sẽ quên em, Chỉ là ảo giác… và sáng tác một số ca khúc cho những ca sĩ có tên tuổi như là Ngôi sao trắng, Âm dương cách biệt (Akira Phan trình bày), Hết rồi (Justin Nguyễn), Chỉ yêu một mình anh (Ngân Khánh)…Tuy nhiên chưa gây được hiệu ứng tốt đối với khán giả yêu âm nhạc ở thời điểm đó, Hồ Việt Trung đã chán nản và đã chuyển sang vai trò là nhạc sĩ.

 

Nhưng, điều khiến cho khán giả để tâm tới chàng ca sĩ này lại là theo một hướng hài hước và cũng có chút thảm họa thông qua các MV ca nhạc như là “Chơi”, “Đại Náo Võ Đường” hay mới nhất đó là MV “Sắc Đẹp”, Giải cứu giai nhân. Các sản phẩm này đều đạt được một lượng người xem lên tới hàng triệu chỉ trong có vài ngày phát hành và cái tên Hồ Việt Trung cũng đã trở thành một trong các từ khóa tìm kiếm trên cộng đồng mạng ở thời gian gần đây.

 

Các ca khúc của Hồ Việt Trung:
Không Ngừng Yêu Em
Gượng Cười
Nhốt Em Vào Tim (Remix)
Nô Lệ Tình Yêu (Remix)
Khi Chia Tay Đàn Ông Cũng Khóc
Đời Cá Độ
Chắc Chắn Anh Sẽ Quên Em
Em Là Của Anh
Đại Gia Thất Tình (Remix)
Chuyện Tình Trên Facebook (Remix)
Điều Ước Đôi Ta
Nghìn Trùng Xa Xách

 

Những ca khúc hay của Hồ Việt Trung 

Bình luận
Không có dữ liệu