Sao Việt tuần qua: Akira Phan thay đổi chóng mặt, Khánh Phương khoe ảnh khi còn hoạt động nhóm

  • 11:16 17/05/2019

Akira Phan
 

sao-viet-trong-tuan-1

sao-viet-trong-tuan-2

Sau thời gian dài vắng bóng, những hình ảnh mới nhất của Akira Phan khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Không còn là một nam ca sĩ điển trai với nụ cười khiến bao cô nàng say đắm ngày nào, giờ đây Akira Phan gây bất ngờ với ngoại hình phát tướng cùng kiểu tóc húi cua lạ lẫm. Trước đó anh từng chia sẻ mình đã tăng 13kg sau 2-3 tháng phẫu thuật đầu gối. Giọng ca Mùa Đông Không Lạnh cũng từng áp lực vì cân nặng và tiết lộ sẽ giảm cân để lấy lại vẻ ngoài như xưa. Tuy nhiên, trước hình ảnh mũm mĩm của anh ở hiện tại, nhiều người cảm thấy vô cùng tiếc nuối.
 

Wendy Thảo
 

sao-viet-trong-tuan-3

sao-viet-trong-tuan-4

Wendy Thảo đăng ảnh mừng sinh nhật mẹ cùng với người thân, bạn bè. Cô viết: "Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ. Tuổi mới chúc Mẹ thật nhiều sức khoẻ và ngày càng xinh đẹp hơn. Cảm ơn Anh/ Chị Bạn Bè đã đến góp phần vui vẻ hơn cho buổi tiệc".
 

Lâm Chấn Khang
 

sao-viet-trong-tuan-5

Bà xã Lâm Chấn Khang đăng ảnh tình tứ cùng nam ca sĩ và hỏi: "Anh có hứa cõng em đi hết cuộc đời này không bé bự Lâm Chấn Khang". Sau đó, anh đã nhắn nhủ đầy tình cảm đến vợ mình: "Còn ai ngoài ông xã, cõng cả kiếp người nha chị hai yêu".
 

Hồ Việt Trung

sao-viet-trong-tuan-6

sao-viet-trong-tuan-7

Hồ Việt Trung tạo dáng ngầu ở sân bay và chia sẻ: "Dù mệt dù bệnh nhưng cũng phải đẹp. Nguyên tắc sống".
 

Saka Trương Tuyền

sao-viet-trong-tuan-8

Saka Trương Truyền đăng ảnh chụp cùng Phi Nhung và hào hứng cho biết: "Chuyện lâu rồi giờ mới kể với chị Phi Nhung ạ".
 

Lương Gia Hùng
 

sao-viet-trong-tuan-9

Lương Gia Hùng than thở: "Sài Gòn chính thức vào mùa mưa, mong trời thương cho con diễn nốt những show đã nhận".
 

Phan Ý Linh
 

sao-viet-trong-tuan-10

Phan Ý Linh bày tỏ: "Không phải Lọ Lem, nhưng em lại muốn đánh rơi giày....chỉ để được gặp anh. Mà nay mang đôi giày khó cởi quá, thôi khỏi gặp luôn đi".
 

Dương Hồng Loan

sao-viet-trong-tuan-11

sao-viet-trong-tuan-12

sao-viet-trong-tuan-13

Dương Hồng Loan đăng ảnh đi chơi ở Hollywood Boulevard và đính kèm dòng trạng thái tâm trạng: "Cuộc sống đôi khi là những trải nghiệm tuyệt vời. Chúng ta cố gắng sống thật giản đơn và đừng mong cầu điều gì quá khả năng có thể. Có chăng... hãy cảm ơn những ai đã mang những cơ hội tốt đẹp đến với cuộc đời ta, cảm ơn những người đã luôn yêu thương và trân trọng ta. Cảm ơn những ai đã mang đến cho ta những điều thật cay đắng để ta lấy đó mà cố gắng vươn lên. Đừng hờn giận, đừng oán trách ai. Đừng áp đặt người khác phải theo suy nghĩ của ta.
 

Ta hãy luôn trân trọng sự chân thành và nếu như người khác đã không còn dành cho ta sự chân thành ấy thì ta hãy suy xét lại bản thân đã làm gì có lỗi không? Nếu không thì hãy xem như gió, nhẹ nhàng lướt qua và đừng suy nghĩ về điều đó nữa. Bởi vì.... cuộc sống còn bao nhiêu điều tốt đẹp chờ ta, và quan trọng hơn tất cả ta còn có gia đình luôn yêu thương và đùm bọc. Hãy luôn trân trọng và tận hưởng cuộc sống!".
 

Khánh Phương

sao-viet-trong-tuan-14
 

Vừa qua, Khánh Phương bất ngờ tiết lộ hình ảnh khi còn hoạt động nhóm. Trong ảnh, nam ca sĩ sở hữu ngoại hình gầy gò nhưng vẫn được người hâm mộ khen ngợi vì đẹp trai. Bên cạnh Khánh Phương, mọi người còn phát hiện ra một gương mặt quen thuộc là Trương Thế Vinh. Cả hai từng hoạt động cùng nhóm với nhau khiến mọi người vô cùng thích thú.
 

Vĩnh Thuyên Kim
 

sao-viet-trong-tuan-15

Khoe ảnh xinh đẹp, Vĩnh Thuyên  Kim chia sẻ: "Thanh Xuân của em chỉ Một Thời. Nên em sẽ dành một đời Chờ Người Yêu Em".

Bảo Vy (Tổng hợp)

Khánh Phương BẠN CÓ BIẾT

Khánh Phương

4,663 quan tâm

Ca sĩ Khánh Phương

Bình luận
Không có dữ liệu