Những lần ồn ào khi sao Việt “yêu nhầm” tình cũ của đồng nghiệp

  • 14:07 25/09/2017

Giới showbiz thu hút nhiều người bởi ánh hào quang trên sân khấu, tuy nhiên, đằng sau đó cũng chứa không ít những vụ ồn ào từ chuyện nghề nghiệp đến đời tư. Trong số những scandal đó, lùm xùm về vấn đề tình cảm luôn là chủ đề được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Dưới đây là những lần sao Việt “yêu nhầm” tình cũ của đồng nghiệp khiến báo chí tốn không biết bao giấy mực.

Maya – Tâm Tít – doanh nhân Ngọc Thành

Nổi bật nhất trong danh sách này phải kể đến “chuyện tình tay 3” ồn ào nhất vài ngày nay giữa Maya và hai vợ chồng Tâm Tít. Được biết, trước khi bước vào lễ đường với hot girl Hà thành, doanh nhân Ngọc Thành từng có mối tình 7 năm với nữ ca sĩ Maya.

Trước khi đến với Tâm Tít, doanh nhân trẻ Ngọc Thành từng có thời gian 7 năm gắn bó với Maya

Mới đây, Maya vừa có những chia sẻ quan điểm khi bị “người thứ 3” chen vào tình yêu. Ngay sau đó, hot girl Tâm Tít đã đăng tải một status được cho là đang đá xéo nữ ca sĩ với nội dung ám chỉ Maya từng là “tiểu tam”: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi".

Dòng status mỉa mai của Tâm Tít đã châm ngòi một "cuộc chiến" giữa vợ và tình cũ

Dòng trạng thái đó của Tâm Tít đã chính thức châm ngòi cho cuộc “khẩu chiến” không hồi kết giữa cô và Maya. Trong khi Tâm Tít đáp trả Maya bằng cách tiết lộ danh tính cha bé Bồ Câu là đại gia Chu Đăng Khoa, thì phía nữ ca sĩ cũng không vừa khi tuyên bố rằng chính Ngọc Thành mới là người chủ động hỏi han tin tức về cô. Thâm chí Maya còn thách thức: “Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?”

Cuộc chiến “vạch áo cho người xem lưng” này giữa hai mỹ nhân đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Câu chuyện sẽ dừng lại ở đây hay còn tiếp tục, đây cũng là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc.

Cường Đô la – Tăng Thanh Hà – Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi - Đàm Thu Trang

Có lẽ đây chính là “chuyện tình bùng binh” nhất Vbiz khi hàng loạt mỹ nhân Việt cùng từng “phải lòng” anh chàng Cường Đô la. Tuy nhiên, mặc dù từng yêu chung một người nhưng những mỹ nhân này lại không hề nảy sinh mâu thuẫn, ồn ào với nhau như Tâm Tít và Maya.

Cường Đô la từng một thời say đắm vẻ đẹp trong sáng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Chuyện tình của Cường Đô la và Tăng Thanh Hà từng tốn không ít giấy mực của cánh nhà báo. Trong khi chàng là thiếu gia sở hữu khối tài sản khổng lồ thì nàng lại là ngọc nữ của làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, chuyện tình đẹp như mơ kia rồi cũng đi đến kết cục đường ai nấy đi khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Mặc dù vậy, không để cánh báo giới “nghỉ ngơi” lâu, một thời gian sau, người ta lại thấy Cường Đô la tay trong tay với Hồ Ngọc Hà - một trong những gương mặt sáng giá trong làng showbiz thời bấy giờ. 

Sau cuộc tình không thành với Hà Tăng, Cường Đô la đã kết duyên với Hà Hồ và có với nhau một cậu con trai Subeo

Chuyện tình cảm của cả hai cũng từng khiến showbiz “dậy sóng” trong một thời gian dài. Dù hiện tại cả hai không thể tiếp tục bước chung con đường, nhưng tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn rất tốt và xem nhau như bạn bè. Một thời gian sau, nữ diễn viên trẻ Hạ Vi tiếp tục nối bước các đàn chị trở thành bóng hồng bên cuộc đời chàng doanh nhân trẻ. Tuy nhiên, cũng giống như những người đi trước, Hạ Vi cũng không thể trở thành bến đỗ cuối cùng của Cường Đô la.

Gần đây, Cường Đô la đang dính nghi án hẹn hò Đàm Thu Trang. Việc cả hai vừa chia sẻ trạng thái “đã đính hôn” trên Facebook càng khiến nhiều người tin chắc rằng họ sắp sửa “về chung một nhà”. Mặc dù từng có mối quan hệ với không ít mỹ nhân Việt, nhưng các người đẹp của Cường Đô la chưa bao giờ nảy sinh mâu thuẫn "tình cũ tình mới". 

Thời gian gần đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội khiến báo giới nảy sinh nghi vấn hẹn hò giữa hai người

Trấn Thành – Hari Won – Tiến Đạt

Trước khi về làm vợ của Trấn Thành, nữ ca sĩ Hari Won từng có khoảng thời gian 9 năm mặn nồng bên nam ca sĩ Tiến Đạt. Hari Won – Tiến Đạt đã từng là một cặp đôi được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và mong ngóng chờ đến ngày cả hai bước chung trong lễ đường. Tuy nhiên, vào đầu năm 2016, cả hai đã tuyên bố đường ai nấy đi.

Hari Won từng có mối tình đẹp 9 năm với nam ca sĩ Tiến Đạt

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như khoảng 1 tháng sau, cô nàng không chính thức tay trong tay cùng Trấn Thành. Sau khi công bố hẹn hò, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won đã nhận không ít gạch đá từ dư luận. Hầu hết cộng đồng mạng đều quay ra chỉ trích Trấn Thành là người thứ 3, còn Hari Won là kẻ phụ bạc. Thậm chí, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ. 

Khi đến với Trấn Thành không lâu sau khi chia tay Tiến Đạt, cô đã chịu không ít chỉ trích, bình luận cay nghiệt đến từ cư dân mạng

Mối quan hệ tình cảm của hai người gây xôn xao một thời gian dài, nhiều người còn đặt nghi vấn rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm quảng bá cho bộ phim cả hai đang đóng chung. Tuy nhiên, đám cưới lộng lẫy vào cuối năm đã đập tan mọi dư luận cũng như là lời đáp trả cho những bình luận ác ý về hai người.

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đang là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất showbiz Việt. Câu chuyện ngày trước giờ cũng đã chìm vào quên lãng, tuy nhiên, thỉnh thoảng vẫn có một số người nhắc lại vụ lùm xùm này.

Trải qua bao sóng gió, hiện tại Trấn Thành và Hari Won đang là cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt

Bình luận
Không có dữ liệu