Top 5 sao Việt sở hữu lượng anti-fan “khủng” nhất showbiz hiện nay

  • 10:41 06/11/2017

Là người của công chúng, chắc chắn các nghệ sĩ không thể tránh khỏi việc có “người thương kẻ ghét”. Bên cạnh những fan trung thành luôn theo sát ủng hộ thì vẫn có một lực lượng anti-fan sẵn sàng tìm cách hạ bệ và “dìm hàng”. Tuy nhiên, một số nghệ sĩ khiến khán giả phải bất ngờ vì tỷ lệ thuận với mức độ nổi tiếng, số lượng anti-fan của các sao Việt dưới đây cũng “khủng” không kém gì lượng người hâm mộ.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP có thể được xem la ca sĩ trẻ đang nắm giữ nhiều kỷ lục nhất Vpop. Về cả lượt xem MV, lượt nghe ca khúc trên trang nhạc trực tuyến cho tới lượng fan, Sơn Tùng đều nằm trong top đầu của ca sĩ Việt. Thế nhưng, tỷ lệ thuận với những thành tích nói trên, lượng antifan của anh cũng tăng lên từng ngày theo cấp số nhân. 

Bên cạnh Fanpage chính thức với hơn 10 triệu lượt like cùng hàng ngàn các Fanpage lẻ tẻ khác, giọng ca gốc Thái Bình còn sở hữu vô số page anti với đủ tên gọi như Hội anti và ghét phong cách M-TP Sơn Tùng, Anti kẻ đạo nhạc Sơn Tùng M-TP… Trong đó, page nào cũng thu hút hàng nghìn thành viên. 

son tung mtp

Sơn Tùng là ca sĩ sở hữu đông đảo lượng fan lẫn anti-fan

Các scandal liên quan đến nghi án đạo nhạc, bắt chước, sao chép phong cách từ sao Hàn Quốc, đặc biệt là G-Dragon – trưởng nhóm Big Bang chính là nguyên nhân chủ yếu khiến Sơn Tùng bị “ghét” đến vậy.

Mỗi một lần nam ca sĩ trẻ ra mắt MV mới là ngay lập tức trở thành tiêu điểm để fan ca ngợi cũng như để anti-fan săm soi, chỉ trích. Điển hình như MV Lạc Trôi của anh cũng nghiễm nhiên đứng vào bảng xếp hạng top MV nhận được nhiều dislike nhất với gần 200 ngàn lượt.

ca si ho ngoc ha

Nam ca sĩ thường bị chỉ trích bởi việc đạo nhái phong cách của G-Dragon

Tuy nhiên, có thể nói chính những anti-fan đã góp công sức không nhỏ trong việc đưa Sơn Tùng M-TP thống lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến khi mỗi lần có sản phẩm mới, lực lượng này không hề tiếc công sức mà “nhảy” vào thưởng thức rồi tìm cách “săm soi”. Điều này gián tiếp giúp gia tăng lượt view và lượt nghe cho các sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Hồ Ngọc Hà

Để có được danh xưng “Nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà đã trải qua không ít thăng trầm. Con đường đi đến sự nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà không trải đầy hoa hồng mà nó đầy rẫy những chông gai, khi lực lượng anti-fan khủng khiếp ở phía sau luôn tìm cách hạ bệ và “dìm hàng” người đẹp.

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng anti-fan đông nhất nhì showbiz

Xuất phát điểm là một chân dài đi hát, Hà Hồ không được số đông công nhận tài năng nhưng vẫn trở thành cái tên được săn đón, trong khi rất nhiều ca sĩ hát sở hữu giọng hát điêu luyện vẫn chật vật trên con đường chinh phục khán giả. Điều đó làm cho một số người không thiện cảm với Hà Hồ. Bên cạnh đó, những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm cũng khiến cô mất điểm trong mắt công chúng.

ca si hari won

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã kiên cường và mạnh mẽ đứng vững đến ngày hôm nay

Những hành động antifan dành cho Hồ Ngọc Hà có lẽ đáng sợ hơn bất cứ ca sĩ nào ở Vpop. Trong đó, việc bị antifan kêu gọi tẩy chay sau khi chiến thắng MTV EMA 2014 có lẽ sẽ mãi là kỷ niệm đáng buồn với nữ ca sĩ.

Khi đó, không chỉ lập fanpage, các antifan còn viết tâm thư gửi MTV nhằm yêu cầu xem lại kết quả bình chọn và kêu gọi nhau bỏ phiếu cho ca sĩ đến từ Philippines – đối thủ của Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, nổi tiếng là người khéo léo và thông minh, trước các “chiêu trò” của anti-fan, cô không bao giờ tỏ ra cáu gắt hay cao ngạo, Hà Hồ luôn đón nhận và biến nó thành một sự việc hiển nhiên trong đời và “xăm xăm băng lối” vượt qua.

Hari Won

Là 1 trong những nghệ sĩ ngoại quốc hiếm hoi thành công vang dội tại showbiz Việt, Hari Won khiến nhiều người cảm thấy ghen tị. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Hari Won vẫn vô cùng phù hợp với hình ảnh dễ thương, hồn nhiên. Nét đẹp ngọt ngào, trong trẻo cùng giọng nói “lơ lớ” chính là 2 thứ “vũ khí” đắc lực giúp cô chinh phục hàng triệu khán giả thuộc mọi đối tượng.

hari won

Hari Won với ngoại hình và phong cách đáng yêu, trẻ trung 

Giọng ca “Anh Cứ Đi Đi” từng được xếp vào danh sách những sao Việt tưởng chừng như sẽ không bao giờ có anti-fan. Thế nhưng, kể từ khi ồn ào tình cảm giữa cô và Tiến Đat, Trấn Thành xuất hiện, mọi chuyện đã đổi khác.

Cô bị khán giả chỉ trích vì công khai hẹn hò với Trấn Thành chỉ sau chưa đầy 2 tháng chia tay với tình cũ Tiến Đạt. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gốc Hàn còn bị công chúng lên án là ăn cháo đá bát, đặc biệt là trong việc đào bới lại quá khứ với nam rapper trong quyển tự truyện cùng lời lẽ trách móc.

nghe si tran thanh

Lùm xùm tình cảm giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đã khiến cô mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng

Bên cạnh đó, việc Hari Won ngày càng xuất hiện dày đặc, thậm chí còn giữ vị trí giám khảo cho một cuộc thi âm nhạc khiến nhiều người bất bình. Đa phần cho rằng bản thân cô hát tiếng Việt còn chưa tròn vành rõ chữ thì sao lại có tư cách ngồi ghế giám khảo chấm âm nhạc. Sau những vụ việc lùm xùm này, Hari Won đã thu về không ít anti-fan và trở thành một trong những nghệ sĩ có lượng anti-fan “khủng” nhất nhì hiện nay.

Trấn Thành

Trấn Thành có thể được xem là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và đắt show nhất thời điểm hiện tại. Khiếu hài hước, hoạt ngôn, lối  ăn nói duyên dáng cùng nụ cười tỏa nắng chính là “chìa khóa thành công” giúp Trấn Thành ngày càng nổi tiếng và trở thành “MC đắt show nhất Việt Nam”.

tran thanh

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất hiện nay

Thế nhưng, đi đôi với sự nổi tiếng, các scandal xoay quanh anh cũng không hề ít. Tên tuổi của Trấn Thành không ít lần bị “hoen ố” bởi những vụ ồn ào cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. 

Nam MC, diễn viên tài năng từng không ít lần bị chỉ trích bởi những phát ngôn “vạ miệng”. Ngoài ra, lối diễn hoạt ngôn thái quá và có phần bị cho là lố của anh chàng cũng khiến một bộ phận khán giả cảm thấy khó chịu. Trước đó, anh từng bị Sở Văn hóa – Thể Thao phạt hơn 30 triệu đồng vì “bôi bẩn” vở cải lương Tô Ánh Nguyệt. 

chi pu lam ca si

Những scandal "vạ miệng" và tình cảm đã khiến Trấn Thành có thêm không ít anti-fan

Đỉnh điểm của việc “bị ghét” chính là câu chuyện tình của anh với Hari Won. Việc vừa tuyên bố là anh em đồng nghiệp tốt, chỉ vài hôm sau, Trấn Thành đã bị bắt gặp có những hành động cực kì nồng nàn bên nữ ca sĩ. Nhiều khán giả cho rằng họ như đang bị Trấn Thành “lừa dối”, “xỏ mũi”.

Mặc dù anh và Hari Won đã về chung một nhà, nhưng tam giác tình yêu giữa hai người và rapper Tiến Đạt vẫn thỉnh thoảng được khơi gợi và là chủ đề để dân mạng công kích.

Chi Pu

Xuất thân là một hot girl từng gây sốt mạng xã hội một thời, ngay từ khi bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật, Chi Pu đã nhanh chóng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bởi vẻ ngoài xinh xắn.

chi pu

Chi Pu cố gắng để đạt đến danh hiệu nghệ sĩ đa năng khi tấn công trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật

Xuất hiện ngày một dày đặc trên nhiều phương diện từ phim ảnh, tạp chí, quảng cáo, chương trình truyền hình, Chi Pu đang nỗ lực hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng trong làng giải trí. Thế nhưng, chính điều này lại là điểm khiến cô lọt vào danh sách những nghệ sĩ bị nhiều người “ghét” nhất hiện nay.

Việc đá chéo sân sang lĩnh vực âm nhạc mới đây của Chi Pu đã chính thức giúp cô thu về một lượng anti-fan “khủng”. Vừa qua, khi ra MV đầu tay đầu tay Từ hôm nay (Feel like Ooh), Chi Pu nhận về “một rổ gạch đá” từ khán giả khi nhiều người cho rằng giọng ca của cô là yếu ớt, chưa đủ trình để làm ca sĩ và phần MV “làm màu quá lố”. 

Tạo hình của Chi Pu trong ca khúc debut Cho Ta Gần Hơn

Dù bị chê là “thảm họa âm nhạc”, nhưng Chi Pu vẫn tiếp tục ra MV thứ hai trong dự án comeback của mình là Cho Ta Gần Hơn và tuyên bố mỗi tháng sẽ ra một MV. Mặc cho khán giả trong nước “gào thét” mong cô dừng lại thì nữ diễn viên bất ngờ tung tiếp dự định tấn công vào thị trường Kpop. Tuy nhiên, dự án này của cô cũng nhanh chóng trở thành “thảm họa” khi liên tiếp nhận được nhiều lời chê bai từ netizen Hàn.

Chính việc bị cho là không tự lượng sức mình của cựu hot girl là điều khiến công chúng ngán ngẩm. Hiện tại, việc “đòi” được công nhận với vai trò ca sĩ của Chi Pu đang là chủ đề được đông đảo dân mạng bàn tán, mỉa mai. 

Bình luận
Không có dữ liệu