Trời ơi tin được không? BB Trần chính thức "nâng cấp" vòng 1 sau tháng ngày giả gái rồi đây?

  • 16:51 30/05/2019

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BB Trần vừa đăng tải bức ảnh chụp lại vòng 1 nở nang đang được băng bó chằng chịt kèm dòng chia sẻ: “Rồi cuối cùng ngày này cũng tới”. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên tiếp tục chú thích thêm dưới phần bình luận về tình hình sức khỏe của mình hiện tại: “Đại diện gia đình BB cho hay hiện tại sức khoẻ BB còn yếu, nên ko tiện trả lời các câu hỏi hóc búa từ dư luận, sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và độ chênh lệch của ngực, BB sẽ có câu trả lời chính thức sau khi bình phục hẳn, cảm ơn mọi người đã quan tâm!”

 

BB Trần chính thức “nâng cấp” vòng  1 sau tháng ngày giả gái
Bức ảnh được BB Trần chia sẻ trên trang cá nhân khiến công chúng không khỏi hoang mang

 


Nam diễn viên còn "lầy lội" khi chú thích thêm thế này

 

Qua bức ảnh kèm trạng thái được BB Trần chia sẻ, nhiều người đã mạnh dạn đoán rằng BB Trần đã phẫu thuật chuyển giới sau khoảng thời gian dài phải dùng đến các thủ thuật để đóng giả phụ nữ. Ngay lập tức, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại những bình luận vô cùng bất ngờ về quyết định táo bạo này của BB Trần. Trong đó, ca sĩ Bảo Anh, Đại Nhân, Khởi My cùng diễn viên Kim Nhã, Yaya Trương Nhi, Lê Giang đều vô cùng hoảng hốt và không thể tin vào mắt mình.

 


Bạn bè, đồng nghiệp đều vô cùng bất ngờ và khó tin trước quyết định táo bạo của BB Trần

 

Đa số mọi người đều cho rằng đây chỉ là một trò đùa của BB Trần bởi trước đó, anh từng chia sẻ rằng bản thân thích mình của bây giờ vì có thể biến hóa cả nam lẫn nữ, còn ý định chuyển giới chưa bao giờ tồn tại trong suy nghĩ của mình.

 

BB Trần đã từng nhiều lần khiến khán giả phải ngỡ ngàng trước những hình ảnh đóng giả phụ nữ vô cùng quyến rũ của mình. Mỗi lần như vậy, nam diễn viên thường sẽ có sự trợ giúp của các thủ thuật khác nhau khi make up hay diện trang phục. Tuy nhiên, hình ảnh vòng 1 đẫy đà và chân thật thế này thật đúng là khiến người khác phải hoang mang nghi ngờ. Bởi trước đó không bao lâu, nam diễn viên vẫn còn xuất hiện trước công chúng với vòng 1 phẳng lì, làm sao có thể kịp thời thực hiện phẫu thuật và hồi phục nhanh như vậy?

 


Mới ngày trước còn bằng phẳng thế này mà hôm nay vòng 1 của BB Trần đã đẫy đà đến thế rồi

 


Mỗi lần đóng giả nữ, BB Trần đều khiến các chị em phải ganh tỵ vì vẻ ngoài sắc sảo của mình

 


BB Trần chia sẻ rằng đang rất hài lòng với hình ảnh của mình hiện tại

 


Những khi không chuyển giới, BB Trần vẫn vô cùng nam tính đấy thôi

 

Hiện tại, vẫn chưa biết thực hư sự việc thế nào nhưng dù BB Trần có chuyển giới hay không thì mọi người vẫn sẽ ủng hộ đúng không nào?
 

BB Trần BẠN CÓ BIẾT

BB Trần

3,300 quan tâm

BB Trần tên thật là Trần Bảo Bảo, là gương mặt trẻ được quan tâm nhiều trong cộng đồng mạng hiện nay.

 

BB Trần là chàng trai được nhắc đến nhiều nhất trong nhóm hài BB&BG. Sở hữu chiều cao 1m81 đáng mơ ước của nhiều người, Bảo Bảo gây ấn tượng thông qua hàng loạt clip hài trên Youtube lẫn các clip cover được giới trẻ quan tâm.

 

BB Trần sở hữu phong cách thời trang vô cùng đa dạng. Bên cạnh vẻ ngoài khá điển trai, Trần Bảo Bảo cũng được khán giả “phát cuồng” về tài biến hóa khi giả gái cực đẹp.

 

Từng công khai về việc mình đang thuộc “thế giới thứ 3”, BB Trần thường xuyên khoe ảnh tình cảm ngọt lịm ở bên người yêu Cỏ Quang Lâm. Cả hai cũng đã từng thực hiện một album ảnh cưới đẹp lung linh, trong đó trưởng nhóm BB&BG hóa thân thành một cô dâu e ấp, khoe vẻ đẹp ở bên cạnh một nửa kia của cuộc đời.

 

Không những vậy, người xem cũng sẽ xuýt xoa trước hàng loạt những hình ảnh anh chàng đã trang điểm và tự sướng không thua kém gì bất kì hotgirl nào. Cũng có thể nói, BB Trần đã luôn dẫn dắt mọi người sẽ đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác cùng với tạo hình vô cùng đa dạng của mình.


Ngoài việc là đã sở hữu phong cách gout thời trang ổn, một gương mặt khá sáng, biệt tài hóa trang cũng đã khiến cho nhiều người “mê mệt”, BB Trần vẫn còn là “tàu trưởng” của cả nhóm BB&BG. Thành lập từ năm 2010 cho tới nay BB &BG cũng đã có tổng cộng 86 video cùng với hơn 1 triệu người đã đăng kí theo dõi và đã đạt 92.211.364 lượt xem trong 12 tháng gần đây nhất. Hàng loạt các clip của nhóm đã đều được những bạn trẻ rất yêu thích như là "Anh không đòi quà", "Cô bé bán diêm", "Tình yêu tuổi học trò", "Tiên hám chuối" …Có được những thành công như là ngày hôm nay cũng chính là sự nỗ lực không ngừng của nhóm nói chung và phía BB Trần nói riêng.

 

BB Trần luôn là một người anh biết quan tâm và sẽ lo lắng cho nhiều các thành viên còn lại, anh cũng luôn nhận được sự nể phục và yêu thương từ nhiều các thành viên trong nhóm.

Bảo Anh BẠN CÓ BIẾT

Bảo Anh

2,738 quan tâm

Ca sĩ Bảo Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992, từng là gương mặt ấn tượng trong nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho tuổi teen. Cô gái 20 tuổi đến từ TP. HCM hiện đang làm công việc kinh doanh cùng gia đình. Năm

 

2008, Bảo Anh lọt vào top 12 thí sinh vòng chung kết Tiếng ca học đường.

 

Năm 2009, Bảo Anh tiếp tục đoạt giải đồng hạng với Văn Mai Hương tại 'Tiếng Hát Học Đường' với ca khúc 'Ăn khế trả vàng'.

 

Năm 2010, Nguyễn Hoài Bảo Anh tiếp tục đoạt giải triển vọng cuộc thi H2T Icon 2010 do Báo Hoa học trò tổ chức.

 

Năm 2012, Nguyễn Hoài Bảo Anh chinh phục được trái tim của 2 ca sỹ Thu Minh cùng nam ca sỹ nhạc rock Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt bằng chất giọng trong sáng và ngọt ngào. Thậm chí, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà còn ví Bảo Anh như một Taylor Swift của Việt Nam.

 

Năm 2013, Bảo Anh tham gia Bước nhảy hoàn vũ và bị loại ở Liveshow 7

 

Năm 2015, Bảo Anh tham gia chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng cùng DJ Melo và nhà sản xuất Addy Trần và dừng chân ở Liveshow 7.

 

Năm 2018, Bảo Anh trở thành huấn luyện viên của chương trình Giọng Hát Việt Nhí

 

Những ca khúc của Bảo Anh:
Safe and Sound
Và em đã biết mình yêu
Một ngày em sẽ (ft. Yanbi và Mr.T)
Câu chuyện ngày mưa
Con yêu mẹ
Lần đầu (ft. Mr.A)
Leave me alone (ft. Đông Nhi) [5]
Trái tim em cũng biết đau [6]
Yêu một người vô tâm
Anh muốn em sống sao
Mình yêu nhau bao lâu (ft. Hoàng Tôn)
Nhớ nhung
Làm sao trốn tránh
Bây giờ em hiểu
Hay là mình chia tay
Đón mùa Xuân về
In the night
Thanh xuân của chúng ta (ft. Bùi Anh Tuấn) [7]
Sống xa anh chẳng dễ dàng
Ai khóc nỗi đau này
Khởi My BẠN CÓ BIẾT

Khởi My

2,472 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu