Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh úp mở chuyện quay lại, BB Trần - Ngô Kiến Huy hẹn hò ngắm mưa lãng mạn

  • 14:53 17/05/2019

Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu gây tò mò với dòng “trạng thái đôi”

 

Mới đây, Bảo Anh vừa chia sẻ lên trang cá nhân của mình bức ảnh khoe vóc dáng nuột nà kèm dòng trạng thái: “Nếu nhìn thật kỹ tấm hình này, bạn sẽ thấy 2 người vừa đẹp vừa thông minh đang nhìn nhau!”

 

Trong bức ảnh, Bảo Anh diện chiếc đầm body hai dây màu đen vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó là thần thái hút hồn khi tạo dáng cực ngầu bên cạnh bức tường cũ kĩ. Vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt, bức ảnh của Bảo Anh nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like từ khán giả.

 


Bảo Anh khoe dáng nuột trên trang cá nhân

 

Thế nhưng, khi mọi người chưa kịp trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp của Bảo Anh thì một số cư dân mạng đã nhanh chóng “soi” ra được điểm đáng ngờ. Cụ thể là vài hôm trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng đăng tải một bức ảnh kèm dòng chia sẻ: “Nếu nhìn kỹ bức ảnh này ta sẽ thấy 2 đứa mình đang nhìn nhau.. “. Hai bức ảnh vốn chẳng liên quan nhưng hai dòng trạng thái lại giống nhau đã khiến khán giả được dịp đồn đoán.

 


Dòng trạng thái của Hồ Quang Hiếu trước đó

 

Phía dưới bài đăng của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận thích thú khi phát hiện ra điểm chung thú vị của cả hai. Bên cạnh đó, nhiều người cũng để lại lời chúc mừng khi cho rằng cả hai đang âm thầm quay về bên nhau.

 


Nhiều người hâm mộ đã nhận ra điểm trùng hợp của cả hai

 


Mọi người còn mạnh dạn để lại lời chúc và hy vọng cả hai sớm công khai

 

Trước đó, Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu vẫn luôn lên tiếng bên vực, ủng hộ Bảo Anh khi cô vướng vào các ồn ào không đáng có. Đặc biệt, chuyện tình của cả hai cũng tốn không ít giấy mực của báo chi khi liên tục bị soi ra những hình ảnh cho thấy cả hai đi du lịch, đi chơi cùng nhau. Chính vì vậy mà người hâm mộ càng có thêm cơ sở để tin rằng cả hai đang thực sự “yêu lại từ đầu”.

 


Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp của showbiz

 


Sau chia tay, cả hai vẫn luôn bị bắt gặp khi xuất hiện cùng nhau

 


Thậm chí là check-in cùng địa điểm trong một khoảng thời gian khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ

 

Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về chuyện quay lại với nhau nhưng việc cả hai cứ liên tục “thả thính” thế này thật khiến người hâm mộ thêm mong chờ vào một cái kết đẹp giữa showbiz thị phi.

 

BB Trần – Ngô Kiến Huy hẹn hò ngắm mưa lãng mạn như phim ngôn tình


Trên trang cá nhân của mình, BB Trần vừa khiến người hâm mộ “rần rần” phấn khích khi công khai chia sẻ bức ảnh nắm tay cùng Ngô Kiến Huy và khoe cả hai đang chuẩn bị đi ngắm mưa. Ngô Kiến Huy cũng chẳng ngại ngần khi đáp lại BB Trần bằng bức ảnh kèm dòng trạng thái không thể ngọt ngào hơn: “Cùng anh băng qua bao đại dương, cùng anh vượt qua ngàn con đường hía hía hía”.

 


BB Trần khoe ảnh đi ngắm mưa cùng Ngô Kiến Huy

 


Ngô Kiến Huy cũng đáp lại cực tình rồi đây

 

Không cần người hâm mộ phải tốn công “đẩy thuyền”, bản thân BB Trần và Ngô Kiến Huy cũng đã tự để cho thuyền ra khơi khi công khai hẹn hò đi ngắm mưa lãng mạn như phim ngôn tình thế này. Người hâm mộ cũng vô cùng vui sướng trước động thái đầy ngọt ngào của cả hai.

 

Từ ngày lên sóng, chương trình Chạy Đi Chờ Chi đã nhận được sự quan tâm rất nhiệt tình từ phía công chúng. Bên cạnh những màn thi đấu gay cấn, thú vị của các thành viên, chương trình còn gây chú ý với những khoảnh khắc đáng giá để fan tha hồ ghép cặp giữa các thành viên với nhau.

 


Running Man đang là chương trình ăn khách bậc nhất hiện nay

 

Nếu Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát liên tục bị người hâm mộ soi ra những cử chỉ gần gũi, tình tứ thì Ngô Kiến Huy – BB Trần được xem là cặp đôi “không đánh mà khai” khi luôn chủ động chia sẻ những hình ảnh thân thiết, gần gũi với nhau. Thậm chí, cả hai còn chẳng ngần ngại ôm ấp, gọi nhau là vợ chồng ở mọi lúc mọi nơi.

 


Không cần fan đẩy, 'thuyền' BB Trần - Ngô Kiến Huy cũng tự ra khơi rồi đây

Bảo Anh BẠN CÓ BIẾT

Bảo Anh

2,738 quan tâm

Ca sĩ Bảo Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992, từng là gương mặt ấn tượng trong nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho tuổi teen. Cô gái 20 tuổi đến từ TP. HCM hiện đang làm công việc kinh doanh cùng gia đình. Năm

 

2008, Bảo Anh lọt vào top 12 thí sinh vòng chung kết Tiếng ca học đường.

 

Năm 2009, Bảo Anh tiếp tục đoạt giải đồng hạng với Văn Mai Hương tại 'Tiếng Hát Học Đường' với ca khúc 'Ăn khế trả vàng'.

 

Năm 2010, Nguyễn Hoài Bảo Anh tiếp tục đoạt giải triển vọng cuộc thi H2T Icon 2010 do Báo Hoa học trò tổ chức.

 

Năm 2012, Nguyễn Hoài Bảo Anh chinh phục được trái tim của 2 ca sỹ Thu Minh cùng nam ca sỹ nhạc rock Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt bằng chất giọng trong sáng và ngọt ngào. Thậm chí, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà còn ví Bảo Anh như một Taylor Swift của Việt Nam.

 

Năm 2013, Bảo Anh tham gia Bước nhảy hoàn vũ và bị loại ở Liveshow 7

 

Năm 2015, Bảo Anh tham gia chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng cùng DJ Melo và nhà sản xuất Addy Trần và dừng chân ở Liveshow 7.

 

Năm 2018, Bảo Anh trở thành huấn luyện viên của chương trình Giọng Hát Việt Nhí

 

Những ca khúc của Bảo Anh:
Safe and Sound
Và em đã biết mình yêu
Một ngày em sẽ (ft. Yanbi và Mr.T)
Câu chuyện ngày mưa
Con yêu mẹ
Lần đầu (ft. Mr.A)
Leave me alone (ft. Đông Nhi) [5]
Trái tim em cũng biết đau [6]
Yêu một người vô tâm
Anh muốn em sống sao
Mình yêu nhau bao lâu (ft. Hoàng Tôn)
Nhớ nhung
Làm sao trốn tránh
Bây giờ em hiểu
Hay là mình chia tay
Đón mùa Xuân về
In the night
Thanh xuân của chúng ta (ft. Bùi Anh Tuấn) [7]
Sống xa anh chẳng dễ dàng
Ai khóc nỗi đau này
Hồ Quang Hiếu BẠN CÓ BIẾT

Hồ Quang Hiếu

4,592 quan tâm

Hồ Quang Hiếu sinh ngày 20 tháng 9 năm 1986 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Anh tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng sau đó lại vào Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp.


Hồ Quang Hiếu được các bạn trẻ yêu nhạc biết đến với vai trò là ca sĩ. Sở hữu khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp, ấm phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia hát tại Nhà văn hóa quận 8. Năm 2010, Hồ Quang Hiếu nhận giải quán quân trong cuộc thi "Hãy tỏa sáng".

 

hồ quang hiếu

 

Khi âm nhạc online phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam, Hồ Quang Hiếu may mắn vụt sáng với vô số bản hit đình đám. Anh bắt đầu thành công sau khi phát hành ca khúc cùng tên trong album "Chỉ Cần Em Hạnh Phúc". Ca khúc giữ vị trí đầu tiên trong nhiều tuần trên bảng xếp hạng Zing và nằm vững ở Top 20. Nam ca sĩ này còn ra mắt nhiều ca khúc trở thành hit như "Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa", "Đừng Buông Tay Anh", "Nơi Ấy Con Tìm Về","Mẹ", "Không Cảm Xúc", "Chỉ Cần Em Hạnh Phúc", "Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa, "Ngã Tư Đường", "1 Bờ Môi 2 Lời Nói", "Con Bướm Xuân"… Chính những bản hit này đưa tên tuổi Hồ Quang Hiếu đến rất gần với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ miền Tây.

 

Đặc biệt, ca khúc cha cha cha "Con Bướm Xuân" năm 2014 được rất nhiều khán giả hát và cover lại. Ca khúc đạt 10,7 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc online và 14 triệu lượt xem trên YouTube trong năm 2014, ca khúc còn được Hiền Thục remix lại trở nên sinh động và vui nhộn hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu còn thể hiện nhiều bài hát về quê hương như "Nỗi Nhớ Cao Nguyên", "Miền Trung Quê Tôi".


Không phải là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao hay xuất hiện trong những quy trình tổ chức quy mô, song Hồ Quang Hiếu lại được xem là vedette miền Tây khi tên tuổi của anh được các bầu show tại đây chú ý và đưa lên hàng “sao”. Quan trọng hơn, tại đây, Hồ Quang Hiếu được xem là “bảo chứng phòng vé”, ngang ngữa những tên tuổi Hồ Ngọc Hà – Mr Đàm tại Sài Thành.

 


Đặc biệt, mới đây Hồ Quang Hiếu đang tạm thời vượt nhiều sao Việt đình đám như: Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... ở lượng người theo dõi trên kênh Youtube. Anh là nam ca sĩ thứ ba sau Sơn Tùng MTP và Lâm Chấn Khang nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Tính đến ngày 19/7/2018 tổng lượng view mà kênh channel của Hồ Quang Hiếu đang có là 293 triệu, trong đó MV đang được nhiều người xem nhất là "Đổi Thay" với 78 triệu view. Ngoài ra, chỉ với 3 tập của phim ca nhạc "Thiếu Niên Ra Giang Hồ", Hồ Quang Hiếu TV đã tăng thêm hơn 29 triệu người xem sau khoảng 1 tháng phát hành. Đây là bằng chứng cho thấy, dù không có những MV thuộc dạng "bom tấn" hay "siêu hit", Hồ Quang Hiếu vẫn biết cách chinh phục khán giả bằng phong cách riêng, đặc biệt là với loạt phim ca nhạc được đầu tư với kinh phí lớn.


Ca khúc tiêu biểu
•    Con bướm xuân
•    Không cảm xúc
•    Chỉ cần em hạnh phúc
•    Chỉ còn trong ký ức
•    Còn lại gì sau cơn mưa
•    Thư gửi em
•    Em chưa từng biết
•    Ngã tư đường
•    Hey Mambo (Mambo Italiano)
•    Đừng buông tay anh
•    Đừng bắt anh mạnh mẽ
•    Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi
•    Mẹ
•    Nơi ấy con tìm về
•    Nỗi nhớ Cao Nguyên
•    Miền Trung quê tôi
•    Không còn nhau (hát với Miu Lê)
•    Giá mình là người lạ (hát với Nhật Kim Anh)
•    Phim ca nhạc “Thiếu niên ra giang hồ”

 

Ngô Kiến Huy BẠN CÓ BIẾT

Ngô Kiến Huy

2,589 quan tâm

BB Trần BẠN CÓ BIẾT

BB Trần

3,299 quan tâm

BB Trần tên thật là Trần Bảo Bảo, là gương mặt trẻ được quan tâm nhiều trong cộng đồng mạng hiện nay.

 

BB Trần là chàng trai được nhắc đến nhiều nhất trong nhóm hài BB&BG. Sở hữu chiều cao 1m81 đáng mơ ước của nhiều người, Bảo Bảo gây ấn tượng thông qua hàng loạt clip hài trên Youtube lẫn các clip cover được giới trẻ quan tâm.

 

BB Trần sở hữu phong cách thời trang vô cùng đa dạng. Bên cạnh vẻ ngoài khá điển trai, Trần Bảo Bảo cũng được khán giả “phát cuồng” về tài biến hóa khi giả gái cực đẹp.

 

Từng công khai về việc mình đang thuộc “thế giới thứ 3”, BB Trần thường xuyên khoe ảnh tình cảm ngọt lịm ở bên người yêu Cỏ Quang Lâm. Cả hai cũng đã từng thực hiện một album ảnh cưới đẹp lung linh, trong đó trưởng nhóm BB&BG hóa thân thành một cô dâu e ấp, khoe vẻ đẹp ở bên cạnh một nửa kia của cuộc đời.

 

Không những vậy, người xem cũng sẽ xuýt xoa trước hàng loạt những hình ảnh anh chàng đã trang điểm và tự sướng không thua kém gì bất kì hotgirl nào. Cũng có thể nói, BB Trần đã luôn dẫn dắt mọi người sẽ đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác cùng với tạo hình vô cùng đa dạng của mình.


Ngoài việc là đã sở hữu phong cách gout thời trang ổn, một gương mặt khá sáng, biệt tài hóa trang cũng đã khiến cho nhiều người “mê mệt”, BB Trần vẫn còn là “tàu trưởng” của cả nhóm BB&BG. Thành lập từ năm 2010 cho tới nay BB &BG cũng đã có tổng cộng 86 video cùng với hơn 1 triệu người đã đăng kí theo dõi và đã đạt 92.211.364 lượt xem trong 12 tháng gần đây nhất. Hàng loạt các clip của nhóm đã đều được những bạn trẻ rất yêu thích như là "Anh không đòi quà", "Cô bé bán diêm", "Tình yêu tuổi học trò", "Tiên hám chuối" …Có được những thành công như là ngày hôm nay cũng chính là sự nỗ lực không ngừng của nhóm nói chung và phía BB Trần nói riêng.

 

BB Trần luôn là một người anh biết quan tâm và sẽ lo lắng cho nhiều các thành viên còn lại, anh cũng luôn nhận được sự nể phục và yêu thương từ nhiều các thành viên trong nhóm.

Bình luận
Không có dữ liệu