Sao Việt tuần qua: Akira Phan khoe cơ bụng còn vết dao kéo, Vũ Duy Khánh: 'Tôi vẫn ngủ với vợ cũ'

  • 16:32 13/09/2019
Akira Phan khoe cơ bụng sau cuộc đại phẫu thuật nhưng lại để lộ những vết sẹo chằng chịt chưa lành hẳn. Nhắc đến cuộc hôn nhân tan vỡ với DJ Tiên Moon, Vũ Duy Khánh thừa nhận anh vẫn ngủ với vợ cũ vì không muốn con trai bị tổn thương.

Phạm Trưởng

 


 

Phạm Trưởng đăng ảnh cùng Lâm Hùng và Lâm Chấn Khang trong ngày cưới của Lâm Chấn Khang và kèm dòng trạng thái: "Anh em gặp nhau chỉ cười vậy là đủ". Bên dưới bài viết, Lâm Hùng đã để lại bình luận: "Đêm đó vui lắm lắm luôn! Đề nghị mỗi tháng họp mặt 1 lần!".
 

Lâm Hùng

 


 

Trong khi đó Lâm Hùng cũng đăng tải bức ảnh tương tự với Phạm Trưởng và cho biết: "Chắc cũng lâu lắm rồi anh em tui mới vui như vậy!".
 

Vũ Duy Khánh


 

Vũ Duy Khánh từng kết hôn với DJ Tiên Moon và có một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên hiện tại cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Theo vợ cũ anh cho biết lý do khiến họ chia tay là vì không còn tình cảm với nhau. Sau khi ly hôn, Vũ Duy Khánh cho biết anh và vợ cũ vẫn đối xử văn minh và không nói xấu đối phương. Anh còn cố gắng đối xử tốt với vợ mình vì anh cho rằng: "Cô ấy dù gì cũng là mẹ của con trai tôi. Cô ấy được hưởng những điều tốt đẹp thì con trai tôi cũng sẽ được nhờ". Hiện tại dù cả hai vẫn chưa tìm được người mới nhưng chắc chắn họ sẽ không tái hợp. Tuy nhiên vì con trai và anh và DJ Tiên Moon sẵn sàng ngủ chung giường để con cảm nhận được tình cảm của bố lẫn mẹ. Hai người cố gắng sắp xếp qua nhà ăn chung bữa ít nhất 1 lần 1 ngày.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Vũ Duy Khánh cho biết thêm anh không còn cảm giác yêu và sẽ nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa khi con trai tròn 16 tuổi.
 

Akira Phan
 

 

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Akira Phan đã tự tin khoe nhan sắc cũng như body của mình. Cách đây vài ngày hình ảnh nam ca sĩ khoe cơ bụng sáu múi được cư dân mạng lan truyền rộng rãi. Có thể thấy sau cuộc đại trùng tu, anh đã sở hữu một cơ thể thon gọn và săn chắc nhưng những vết sẹo chằng chịt vẫn chưa lành hẳn.
 

Saka Trương Tuyền

 


 

Saka Trương Tuyền chia sẻ hình ảnh cúng Tổ nghề cùng lời khấn cầu: "Kỷ niệm ngày giỗ tổ cùng gia đình thân yêu của SaKa. Tuy giản đơn nhưng thật ấm áp và ý nghĩa làm sao. Con thành tâm khấn nguyện xin tổ nghiệp linh thiêng luôn thương và che chở lấy con để con được đem lời ca tiếng hát của con đi khắp nơi trên mọi miền đất nước, luôn được khán giả yêu thương".
 

Khưu Huy Vũ

 

Khưu Huy Vũ đăng ảnh cùng nghệ sĩ Kim Tử Long, Vũ Linh và Hồng Phượng, anh cho biết: "Hôm qua chạy ngược về tới Sài Gòn khuya lắc khuya lơ. Nhưng cũng may mắn là bị hát out chương trình mà út móm vẫn được Bà Con Cô Bác yêu thương hết mình. Ta nói làm tim đập thình thịch hihi".

 

Dương Hồng Loan 

 

 

Dương Hồng Loan chia sẻ: "Ngày Giỗ Tổ ngành sân khấu. Ngày mà những ai làm nghệ thuật được gặp nhau để cùng nhớ lại chặn đường đã đi qua, những gì đã cố gắng và thấy vui... hạnh phúc khi đạt được những thành công nhất định 
Một sinh viên công nghệ thông tin thành 1 ca sỹ dân ca trữ tình. Hơn 15 năm đã trôi qua con thấy thật nhanh và nhẹ nhàng. Con luôn cảm ơn nghề ca hát này đã giúp cuộc sống gia đình con tốt hơn rất nhiều 

Nhớ lại ngày ấy... sau 4 năm ca hát khắp các sân khấu đám cưới trong và ngoài Thành Phố con mới bắt đầu tập tành bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm 2005. Nhưng mãi đến 2010 con mới dành dụm và phát hành được Album đầu tiên với chủ đề “hẩm hiu một mình”. Lúc đó phải bán luôn cả chiếc xe Esky đang chạy. Thấy sự vất vã nên đứa em Út Dương Việt Hòa Minh đã bỏ thời gian tự học cách quay hình và bắt tay thuê máy quay làm MV cho Hồng Loan từ năm 2012 với bài hát “Tình đẹp Hậu Giang” hát cùng Lê Sang. Thế là 2 chị em luôn hỗ trợ nhau từ đó cho đến ngày hôm nay.

Hai chị em con luôn cảm ơn Tổ Nghiệp đã soi đường dẫn lối và định hướng cho chúng con đi trên con đường nghệ thuật này 
Tuy nhiều chông gai và thử thách nhưng những gì chúng con nhận được thật nhẹ nhàng và êm đẹp, bởi vì phía sau chúng con luôn có gia đình ủng hộ tinh thần hết lòng. 

Bên cạnh đó Hồng Loan cũng may mắn được các anh chị Biên Tập, Bầu Show thương nên cũng được tạo thêm nhiều điều kiện thuận lợi

Kính mong Tổ Nghiệp luôn soi sáng và che chở chúng con. Hai chị em con hứa sẽ luôn cố gắng theo con đường nghệ thuật trong sáng và thành tâm hết lòng với khán giả. Thành tâm Kính Bái 3 vị Thánh Tổ".

Bảo Vy (Tổng hợp)

Akira Phan BẠN CÓ BIẾT

Akira Phan

2,188 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu