Sao Việt tuần qua: Dương Triệu Vũ bênh vực Hoài Linh, Lâm Chấn Khang tổ chức đám cưới sau 17 năm

  • 11:16 30/08/2019

Châu Khải Phong

 

 

Sau thời gian hóa soái ca với mái tóc bạch kim, Châu Khải Phong đã trở về với kiểu tóc đen bổ luống sành điệu. Nam ca sĩ cho biết phải tốn thời gian nuôi tóc để quay được MV mới. Đồng thời, Châu Khải Phong cũng tiết lộ: "Mong rằng cuối tháng kịp ra sản phẩm".

 

Saka Trương Tuyền

 

 

Vừa qua, Saka Trương Tuyền bất ngờ vướng nghi án hẹn hò với nam ca sĩ Tim. Tuy nhiên, khi nhắc đến mối quan hệ giữa hai người cô cho biết họ chỉ là bạn bè nhiều năm. Năm 2017, cô có mời Tim đóng MV và MV mới sắp được ra mắt cũng sẽ có sự góp mặt của Tim.

 

"Năm 2017, anh Tim có tham gia đóng MV “Nonstop Sexy Girl - Ngày hạnh phúc” cho tôi. Sau 2 năm, tôi và Tim có cơ hội quay MV mới. Tôi thích phong cách lạnh lùng của Tim nên khi diễn rất đẹp và hợp. MV lần này quay ở Đà Lạt, kinh phí cũng được đầu tư nhiều hơn trước. Nhiều khán giả bảo tôi ít ra MV nhưng thật sự tôi tung rất nhiều bản nhạc remix trên các trang nhạc trực tuyến. Tôi rất ít hát nhạc ballad, nên lần này ra sản phẩm phải ghi hình cho mới lạ, chỉn chu. Ban đầu, tôi không dám mời anh Tim tham gia vì thấy anh rất bận. Anh mở quán cà phê, đi đóng phim quá nhiều. Tôi đã thử vai hết diễn viên nhưng thấy không ổn, thế là tôi liều hỏi anh Tim. Anh ấy đồng ý ngay, đổi lịch và đi quay với tôi".
 

"Lúc trước, dư luận từng nghĩ tôi và Tim yêu nhau. Khi quay MV xong, khán giả gọi điện hỏi tôi rất nhiều. Trong khi đó, anh Tim chỉ biết cười trước những lời đồn. Chúng tôi quý nhau nên mới giúp đỡ qua lại. Trong MV năm 2017, tôi và anh Tim có cảnh hôn nhau. Nhưng lần này, cả hai không có cảnh hôn vì sợ bị lặp lại. Tôi cũng rất ngại hát song ca vì khán giả không hiểu sự tình thực hư ra sao, thấy hát chung với ai rồi đồn đoán thế này thế nọ thì rất ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. Tôi từng bị trầm cảm vì những điều như vậy.

 

Anh Tim hiện giờ không yêu ai, anh ấy chỉ thương con trai và tập trung cho công việc. Lúc tôi biết Tim đến giờ thì anh ấy rất là chuẩn. Truyền thông bảo Tim đào hoa nhưng tôi lại không thấy vậy, anh em là ra anh em. Không phải vì thân mà tôi khen Tim, tôi nói là sự thật. Khi tôi và Tim làm việc chung, tiếp xúc với nhau nhiều thì mới hiểu rõ nhau như vậy", Saka Trương Tuyền cho biết thêm.

 

Quách Thành Danh

 

Quách Thành Danh chia sẻ: "Coi như mọi thứ ổn rồi, chuẩn bị trở lại công việc thôi. Xong cái phòng chiếu phim và trò chơi ba phẻ re... Nhìn bọn trẻ yêu thích không gian sống mới này cũng mừng. Âu cũng không phí bao công sức và hy sinh của mình!".

 

Lâm Chấn Khang

 

 

 

Bà xã Lâm Chấn Khang xúc động chia sẻ: "Tự nhiên nằm ngẫm lại thời gian trải qua bao nhiêu sóng gió của cuộc đời...Thấy anh luôn che chở lo lắng cho em cảm thấy thương anh làm sao. Cảm ơn người đàn ông của cuộc đời em đã đến bên em và đã ban phép màu hạnh phúc cho em. Mãi yêu my honey Lâm Chấn Khang". Vừa qua cặp đôi cũng chính thức xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 9/9 sắp tới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP. HCM. Sau 17 năm gắn bó, cuối cùng cả hai cũng nắm tay nhau bước vào lễ đường với sự chúc phúc của mọi người.

 

Khánh Đơn

 

 

Khánh Đơn đăng ảnh khoe body săn chắc và dí dỏm nói: "Sẽ có nhiều người nói mình hóp bụng lắm mới có được tấm hình như này nhưng sự thật thì... mọi người nói đúng, hóp muốn chết".

 

Lâm Hùng

 

 

Lâm Hùng khoe ảnh gia đình hạnh phúc: "Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc mà ta đang có được! Cảm ơn cuộc đời!".

 

Hoài Linh - Dương Triệu Vũ

 

 

Thời gian gần đây, Hoài Linh thường xuyên vắng bóng trên các chương trình truyền hình thay vì xuất hiện dày đặc như trước kia. Điều này đã khiến nam danh hài bị cho là hết thời và ế show. Trước những ý kiến của dư luận, em trai Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ đã lên tiếng giải giải thích và bên vực anh mình. "Tôi chỉ mắc cười vì nếu một người có đủ trí thức sẽ hiểu được vấn đề. Anh Linh lúc trước ngồi gần mười mấy gameshow vì anh ấy muốn giành hết sức lực để xây nhà thời Tổ, không nhờ vả một ai. Một khi ước nguyện của anh ấy đã thành, anh không cần bán mạng làm gì. Lúc đó, ai cũng nhận ra giọng của anh Linh mất đi và rất khàn, sức khoẻ anh cũng rất yếu. Bây giờ, anh Linh biết điều tiết lại, biết hưởng thụ, đi đây đi đó, đi trồng rau, chăn nuôi.... Nói chung đó là điều tôi nghĩ rất cần thiết với anh. Nhiều khi nhìn ở góc độ khách quan, chỉ có công việc mới quan trọng, điều đó đúng. Tuy nhiên, ngoài công việc con người còn rất nhiều nhu cầu, nhiều điều khác trong đời lắm. Một khi công việc chiếm quá nhiều thời gian, nên biết cân bằng lại để con người còn sức sống. Cứ ép bản thân làm việc quá nhiều, một ngày nào đó sẽ bị cạn kiệt và không còn cảm hứng làm việc nữa", Dương Triệu Vũ cho biết.

Bảo Vy (Tổng hợp)
 

Lâm Chấn Khang BẠN CÓ BIẾT

Lâm Chấn Khang

14,089 quan tâm

Ca sĩ LÂM CHẤN KHANG
 

Tên thật: Bùi Thái Châu 
Sinh nhật: 12/11/1985
Quê quán: Cần Thơ


Lâm Chấn Khang lớn lên trên vùng sông nước miền Tây vì vậy mà anh chàng này có được một chất giọng khá ngọt ngào, giọng hát của anh đã lôi cuốn được rất nhiều người nghe. Sở hữu được một chiều cao khủng (là 1m83) cùng với một gương mặt điển trai vì thế mà anh được khá nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là các fan bạn nữ, đó cũng chính là một lợi thế để góp phần thêm thành công cho chính anh.


Năm 2007, Lâm Chấn Khang đã theo học khóa âm nhạc ở tại trường âm nhạc Nguyễn Du được khoảng 2 năm rưỡi, sau đó thì anh đã tự rèn dũa kinh nghiệm và anh đã được các khán giả yêu mến và anh được biết đến với rất nhiều bài hit như "Ở Phương Đó Hãy Tha Thứ Cho Anh", "Nụ Hôn Lạnh"… Đặc biệt đây cũng là các ca khúc do chính anh tự sáng tác.

 

lâm chấn khang

 

Với chất giọng khá nồng nàn và sâu lắng, thì Lâm Chấn Khang đã thể hiện được các ca khúc hit ở trong album Vol. 4 mang tên là “Ở Phương Đó Hãy Tha Thứ Cho Anh” theo một cách riêng và cùng với cảm nhận mới lạ của chính mình, đem đến cho những người nghe được cảm giác có chút gì khác biệt, càng nghe thì càng bị cuốn hút.


Album Vol.11 “Sến Lạ” cũng đã chính thức phát hành trong cuối tháng 8 năm 2014 trên trang nhạc trực tuyến của Zing MP3, nhaccuatui. Điều đó phần nào minh chứng cho sự trưởng thành trong giọng hát giọng hát của "ông vua miền Tây".

 

Lâm Chấn Khang được mệnh danh là “con ong chăm chỉ” ở trong làng ca nhạc sau 6 năm anh đi hát đã cho ra đời được 11 album. Qua đó đã cho ta thấy được sự phấn đấu, sự rèn luyện không ngừng nghỉ và chính niềm đam mê ca hát cũng đã được chăm chút từng ngày, từng giờ của chính chàng ca sĩ trẻ này.

 

Những bài hát và sản phẩm âm nhạc đã tạo nên tên tuổi của Lâm Chấn Khang


Nghĩa Nhân Hạo Nam

My Name Hạo Nam

Một Lần Mất Niềm Tin Vạn Lần Bất Cần

Nỗi Lòng Của Con

Không Em Anh Vẫn Sống

Nụ Hôn Lạnh

Câu Hỏi Em Chưa Trả Lời

Giả Vờ Đau

Nhói Lòng

Anh Nợ Em Một Hạnh Phúc

Cười Đi Em

Góc Khuất Trong Tim Anh

Hãy Xóa Tên Anh Đi

Điều Tự Nhiên

Anh Nhớ Em

Tam Giác Tình

Về Đâu Mái Tóc Người Thương

Hãy Hiểu Cảm Giác Người Thứ Ba


Music Video Lâm Chấn Khang

Người Trong Giang Hồ

Cái Xác Không Hồn

Thần Thám Hạo Nam

I Miss You

Sóng Gió Truyền Kiếp

Tân Người Trong Giang Hồ

Giả Vờ Đau (ft Dung Doll)

Và Như Thế Anh Quên

Tattoo Girl (ft HKT)

Nhậu Hoài Không Say

Nổi Lòng Của Con

Nhói Lòng

 

Đặc biệt  series phim ca nhạc Người Trong Giang Hồ của Lâm Chấn Khang đã liên tiếp đứng đầu 2 năm liền trên bản xếp hạng Youtube Việt phim ca nhạc đạt lượt xem khủng nhiều nhất ở Việt Nam và con số đến nay đã cán mốc hơn 200 triệu view cho hai phim Luật Nhân Quả và Thần Thám Trần Hạo Nam, kỉ lục này vẫn là con số đáng ngưỡng mộ và khó đánh bại tính tới thời điểm hiện nay. 

 

Lâm Chấn Khang nói anh xác định được đối tượng “nuôi” mình là khán giả bình dân, do đó những gì anh làm hiện tại, trên sân khấu  cũng phục vụ những tầng lớp này.

 

Trước câu hỏi liệu sẽ chạnh lòng trước những ý kiến rằng dòng nhạc của mình quá bình dân, “chợ”, nam ca sĩ khẳng định chắc nịch: “Tôi thích anh Lý Hải vì dù ai có nói ra, nói vào, anh ấy vẫn đi đúng con đường đã chọn. Tôi cũng sẽ làm đúng như vậy”.

Bình luận
Không có dữ liệu