Nghệ sĩ Việt xót xa trước hình ảnh gầy rộp vì ung thư đại tràng của chủ nhiệm phim Gạo Nếp Gạo Tẻ

  • 16:00 28/05/2019
Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân cũng kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ chủ nhiệm bộ phim “Gạo Nếp Gạo Tẻ” chống chọi lại căn bệnh ung thư đại tràng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng sức khỏe chủ nhiệm bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ. Theo đó, chú Phương Tần, chủ nhiệm bộ phim đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư đại tràng mà và điều kiện gia đình đành bất lực trước kinh phí điều trị quá lớn. Chính vì vậy mà trong bài đăng của mình, NSND Hồng Vân cũng kêu gọi mọi người trong ekip phim “Gạo nếp gạo tẻ” và các nhà hảo tâm có thể chung tay giúp đỡ.

 

Cụ thể, nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Thương gởi nhà gạo , êkíp “gạo nếp ,gạo tẻ” đây là Phương Tần chủ nhiệm phim của mình đó ... Vân phải nói rõ như vậy vì sợ mọi người không nhận ra , 3 tấm hình là của 3 ngày khác nhau nhưng rất gần nhau ... xót quá... gia đình gạo của mình đồng hành cùng nhau gần 2 năm trời , mọi người thân thiết như ruột thịt ... ăn , ở chừng ấy thời gian là bạn ấy sắp sếp cho đoàn... sau phim gần như tất cả diễn viên chúng ta đều nhận được rất nhiều về mọi thứ còn bạn ấy lại vướng vào căn bịnh ung thư đại tràng... đứt ruột... nghề chủ nhiệm ... Bất lực với kinh phí chữa chạy... Vân chỉ dám kêu gọi các bạn trong ekíp nhà gạo mà thôi ... hãy giúp bạn ấy trong khả năng của mình ..."

 


NSND Hồng Vân chia sẻ về tình hình sức khỏe của chủ nhiệm Phương Tần và kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người

 

Trong bài viết, nghệ sĩ Hồng Vân có chia sẻ 3 bức ảnh chụp chủ nhiệm Phương Tần trong 3 ngày gần nhau. Nhìn những hình ảnh gầy rộc, hốc hác của chú khiến ai cũng phải thấy xót xa, chạnh lòng. Xót xa trước hình ảnh của chủ nhiệm Phương Tần nên dù đang ở xa, NSND  Hồng Vân vẫn nhờ người quen chuyển đến tay chú số tiền 10 triệu đồng để có thể phần nào điều trị bệnh.

 


Hình ảnh chủ nhiệm Phương Tần gầy rộp chỉ sau vài ngày khiến ai nấy đều xót xa

 

Trước NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Tơ cũng lên tiếng kêu gọi mọi người giúp đỡ, hỗ trợ chủ nhiệm Phương Tần để vượt qua bệnh tật. Mặc dù đang vướng phải những lùm xùm đời tư nhưng nam danh hài vẫn không thể làm lơ trước tình cảnh khó khăn của người đồng nghiệp thân thiết.

 


Danh hài Hồng Tơ cũng lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ của mọi người

 

Hiện tại, nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ cũng đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên sức khỏe chủ nhiệm Phương Tần, mong anh có thể vượt qua bệnh tật.

 


Nghệ sĩ Thoại Mỹ đã lặn lội đến bệnh viên thăm hỏi và động viên chủ nhiệm Phương Tần

 

Về tình hình sức khỏe của chủ nhiệm Phương Tần, bệnh tình của anh đã được phát hiện từ 3 năm trước. Sau khoảng thời gian điều trị thì sức khỏe anh cũng dần phồi phục và có thể trở lại công việc bình thường. Tuy nhiên đến khoảng tháng 10/2018, bệnh tình có dấu hiệu tái phát và trở nặng hơn và bắt đầu di căn tới phổi. Hiện tại, tế bào ung thư đã di căn tới gan, thận và khiến cho hai chân của anh bị sưng, không thể đi lại hay ăn uống bình thường được.

 

Ngay từ khi còn nhỏ, nghệ sĩ Phương Tần đã đi theo gánh hát và làm các công việc hậu đài. Sau đó, anh đảm nhận công việc thiết kế đạo cụ cho đến khi cải lương hết thịnh hành thì chuyển sang làm chủ nhiệm phim.

 


Hình ảnh chủ nhiệm Phương Tần lúc còn khỏe mạnh

Hồng Vân BẠN CÓ BIẾT

Hồng Vân

2,199 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu