Khối tài sản "kếch xù" của sao Việt khi về chung một nhà khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

  • 15:54 08/10/2018

Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn

 

Sau một thời gian yêu nhau, Lan Khuê và bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã quyết định dành cái kết thật đẹp cho chuyện tình của mình bằng một đám cưới vào ngày 4/10 vừa qua. Mặc dù từ khi công khai tình cảm, cặp đôi vẫn không tránh khỏi những ồn ào ngoài ý muốn. Thế nhưng, chính sự gắn kết bền chặt và bỏ ngoài tai mọi bàn tán dư luận đã giúp Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn nhận về vô số tình cảm từ khán giả bởi sự xứng đôi vừa lứa.

 

lan khuê tuấn john

Nếu như Lan Khuê được mệnh danh là một trong những người đẹp thành công nhất nhì Vbiz hiện nay thì John Tuấn Nguyễn lại gây ấn tượng khi là một doanh nhân thành đạt, có tên tuổi trên thương trường.


Không riêng vậy, gia thế và vị trí của cả hai cũng được xem vào hàng "khó có thể xem thường", đủ khiến khán giả dành sự tò mò về khối tài sản chung mà họ sẽ sở hữu khi chính thức thành người một nhà. 

 

Lan Khuê may mắn được sinh ra và thừa hưởng từ gia đình nho giáo, có truyền thống hiếu học. Ông ngoại của Lan Khuê là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh - Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm. Không chỉ có người ông theo đuổi nghiệp giáo dục, cha mẹ của Lan Khuê cũng là giảng viên của Trường Đại học Sư phạm TP. HCM.

 

lan khuê

Lan Khuê tỏa ra vẻ đẹp của một cô gái thông minh, trí thức và am hiểu cuộc sống


Ngoài việc có gia thế cơ bản, Lan Khuê còn kiếm được bội tiền nhờ việc làm người mẫu, HLV và đại diện thương hiệu quảng cáo. Trong suốt những năm tham gia hoạt động nghệ thuật, Lan Khuê được chọn mặt gửi vàng cho nhiều chương trình thời trang trong nước và ngoài nước cũng như thường xuyên làm vedette cho những NTK hàng đầu Việt Nam.

 

lan khuê

Với khuôn mặt góc cạnh và cá tính, Lan Khuê được chọn làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm, làm đẹp. Có nhiều thông tin cho rằng, số tiền mà Lan Khuê nhận được thường không bao giờ dưới 9 con số. 


Trong khi đó, ông xã tương lai của Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn lại rất nổi tiếng trong giới kinh doanh và đang nắm trong tay những khối tài sản đáng kiêng nể. Là cháu nội của bà Tư Hường - người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu, nữ doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD nên ngay từ nhỏ, John Tuấn Nguyễn đã được hướng theo con đường kinh doanh.

 

tuấn john

Ông xã Lan Khuê là chàng doanh nhân trẻ tuổi có gia thế cực "khủng"


Ngoài ra, Tuấn John hiện đang quản lý một khu resort, chuỗi lounge nổi tiếng ở Nha Trang. Doanh nhân trẻ tuổi này cũng tham gia vào việc tổ chức 2 mùa thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gần đây (2015 và 2017) do tập đoàn của gia tộc đầu tư với tư cách phó Ban tổ chức cuộc thi. Không dừng lại ở đó, doanh nhân này còn giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

 

tuấn john

Gameshow hẹn hò hot nhất thế giới phiên bản Việt: Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam do John Tuấn Nguyễn bỏ vốn thực hiện
 

lan khuê tuấn john

Chỉ điểm qua sơ khối tài sản của hai vợ chồng Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn nhưng cũng đủ hiểu khi về chung một nhà, cả hai sẽ sở hữu gia tài "khủng" như thế nào.


Trường Giang – Nhã Phương

 

Dù từ khi công khai hẹn hò, Trường GiangNhã Phương liên tục phải đối diện với nhiều sóng gió, thị phi nhưng sau tất cả, nữ diễn viên vẫn lựa chọn danh hài xứ Quảng là người bạn đời cùng cô bước tiếp trong tương lai. Và rồi, đám cưới cổ tích của cặp đôi đã diễn ra vào ngày 25/9 vừa qua trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.

 

trường giang nhã phương

Trường Giang – Nhã Phương đã chính thức về chung 1 nhà


Rất nhiều người hâm mộ cho rằng, Nhã Phương và Trường Giang vô cùng xứng đôi vừa lứa. Bởi không những xinh đẹp, tài năng mà cặp đôi nổi tiếng này còn sở hữu sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ. Về Trường Giang, sau nhiều năm theo đuổi nghệ thuật, nam danh hài đã có vị trí cao đáng kể trong làng giải trí. Ngoài ra, anh còn là gương mặt quen thuộc, đắt show truyền hình nhất nhì showbiz Việt.

 

trường giang

Trường Giang là gương mặt quen thuộc của showbiz Việt


Được biết, ở thời điểm hiện tại, mức cát-sê mà ông xã Nhã Phương nhận được khi tham gia một gameshow là từ 40 – 60 triệu đồng. Với tần suất chiếm sóng liên tục trên ghế nóng những chương trình hài, tham gia dẫn chương trình,… trong vòng 1 tuần chạy show liên tục, Trường Giang có thể kiếm được khoảng 400 – 500 triệu đồng. Hiện tại, nam danh hài đang sở hữu nhiều “xế hộp” sang trọng và căn hộ, biệt thự tiền tỉ.

 

trường giang

Cát-sê của nam MC thuộc dạng “khủng”


Nhã Phương cũng không kém cạnh. Cô hiện là gương mặt diễn viên được yêu thích trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Ngoài ra, người đẹp còn xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình trên các khung giờ vàng, tham gia quảng cáo và các sự kiện lớn. Mức thù lao trả cho nữ diễn viên chắc chắn phải là con số không hề nhỏ.

 

nhã phương

Nhã Phương là cái tên nữ diễn viên được lòng nhiều đạo diễn tên tuổi, góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình đình đám

 

nhã phương

Không những thế, Nhã Phương còn đồng sở hữu một công ty riêng chuyên kinh doanh các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ cùng chị gái Bích Trâm và em gái Phương Anh

 

trường giang nhã phương

Như vậy là cả Trường Giang và Nhã Phương kiếm được con số trăm triệu, thậm chí lên đến hàng tỷ đồng cho những dự án của mình


Trấn Thành – Hari Won

 

Cuối năm 2016, lễ cưới ấm áp của Trấn Thành và Hari Won diễn ra khép lại bao sóng gió mà họ đã nắm tay đi qua trong suốt hành trình yêu nhau gần một năm. Trấn Thành và Hari Won hiện đang là một trong những cặp đôi hot nhất showbiz Việt.

 

trấn thành hari won

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won


Không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu mạnh mẽ của cả 2 mà Trấn Thành – Hari Won còn khiến không ít người “phát choáng” với khối tài sản “khủng” mà vợ chồng nổi tiếng này sở hữu khi về chung 1 nhà.

 

Trấn Thành là một trong những gương mặt quen thuộc và đắt show nhất nhì hiện nay. Với tài năng của mình, anh tham gia rất nhiều vai trò: diễn hài, làm MC, giám khảo, đóng phim, thậm chí ca hát. Mỗi vai trò lại có “bảng giá” khác nhau.

 

trấn thành

Trấn Thành là 1 nghệ sĩ đa tài của showbiz


Chẳng hạn như ở vai trò ngồi ghế nóng, có nguồn tin tiết lộ anh được trả 30 triệu cho mỗi tập lên sóng truyền hình. Song với sự kiện lớn, một bầu show cho biết phải chi 6 nghìn USD (136 triệu đồng) để mời Trấn Thành.

 

trấn thành

Anh còn ký hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng như bột giặt, nước giải khát, làm đại sứ thương hiệu đồng hồ, điện thoại


Về phần Hari Won, khả năng làm ra tiền của cô cũng “không phải dạng vừa”. Nếu nói ra số tiền hiện tại cô kiếm được mỗi ngày chắc chắn ai cũng choáng. Được biết, muốn mời Hari Won đóng phim thì nhà sản xuất phải móc hầu bao ít nhất là nửa tỷ đồng để chi trả. Bà xã Trấn Thành từng chia sẻ: “Cát-xê bộ phim đầu tay của tôi là 50 triệu, còn trong hợp đồng phim mới nhất con số này tăng 10 lần. Đối với các hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn nữa.

 

hari won

Doanh thu hằng năm Hari Won kiếm được thuộc dạng “khủng”

 

hari won

Với các hợp đồng quảng cáo, đại sứ thương hiệu thì số tiền mà nữ ca sĩ Hàn Quốc thu về phải có đơn vị là tỷ đồng


Mới đây, nữ ca sĩ còn lấn sân sang cả sân khấu hải ngoại và được khán giả ủng hộ. Có thể nói hình ảnh của Hari Won đã phủ sóng kín trong nước và đang ngấp nghé sang cả nước ngoài. Hari Won xuất hiện trước công chúng với tần suất ngày càng dày đặc. Và cách đây không lâu, cô còn bắt đầu một lĩnh vực mới, đó chính là kinh doanh. Hari Won là người đồng sáng lập ra một công ty chuyên kinh doanh giày dép.

 

trấn thành hari won

Như vậy, có thể nói từ khi về chung một nhà thì khối tài sản của Hari Won và Trấn Thành vô cùng “khủng”, không phải ai cũng có thể sánh được


Khởi My – Kelvin Khánh

 

Cuối năm 2017, Kelvin Khánh và Khởi My đã chính thức nên duyên vợ chồng sau 1 thời gian “yêu kín”. Nổi tiếng là thế nhưng rất hiếm khi người ta thấy Khởi My và Kelvin Khánh chia sẻ quá nhiều thông tin về đời tư trên mặt báo. Họ cũng chẳng bao giờ khoe xế hộp đắt tiền hay hàng hiệu đẳng cấp. Tuy nhiên, người hâm mộ thừa biết khối tài sản mà vợ chồng nhà này sở hữu “khủng” đến cỡ nào.

 

khởi my kelvin khánh

Vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh


Khởi My đã là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả, cô rất nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Ca hát, làm MC và tham gia nhiều chương trình nghệ thuật, mức cát sê của Khởi My dao động trên dưới 30 triệu đồng cho một sự kiện ở TP HCM. Cát xê của Khởi My tăng “chóng mặt” kể từ sau khi cô dành nhiều thắng lợi trong các cuộc thi truyền hình.

 

khởi my

Với tài năng của mình, Khởi My trở thành cái tên thu hút khán giả


Đến hiện tại, Khởi My là một trong những sao Việt sở hữu lượng like trên facebook lớn nhất Việt Nam. Trang fanpage Trần Khởi My có hơn 10 triệu follow và trang facebook cá nhân với hơn 1,5 triệu lượt follow. Mỗi bài đăng trên fanpage của cô có thể có giá 1.760 USD.

 

Giống bà xã Khởi My, Kelvin Khánh cũng là chàng trai có lối sống giản dị, không phô trương. Dù vậy ai cũng biết được mức thu nhập của nam ca sĩ “không phải dạng vừa”. Không giống như nhiều nghệ sĩ khác, Kelvin Khánh không dành quá nhiều tình cảm cho những “xế hộp” đắt tiền. Ông xã Khởi My lại có niềm đam mê với xe máy phân khối lớn. Đến nay anh đã là chủ nhân của vài chiếc xe với những phụ tùng “tân trang” xe với giá cả nghìn đô.

 

kelvin khánh khởi my

khởi my kelvin khánh

Kelvin Khánh sở hữu nhiều chiếc xe mô tô đắt giá

 

khởi minh kelvin khánh

Với “độ kiếm tiền” và khối tài sản “khủng”, Kelvin Khánh – Khởi My đã trở thành cặp vợ chồng sao Việt giàu có “không phải dạng vừa” trong làng giải trí Việt


Không chỉ khiến công chúng yêu thích bởi độ đẹp đôi "trai tài gái sắc" mà những cặp vợ chồng son của showbiz Việt còn khiến không ít người phải ngưỡng mộ trước độ giàu có sau khi cả hai về chung một nhà.


 

Trấn Thành BẠN CÓ BIẾT

Trấn Thành

3,836 quan tâm

Trấn Thành tên khai sinh Huỳnh Trấn Thành, sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987. Anh là một diễn viên hài, người dẫn chương trình, diễn viên lồng tiếng và diễn viên điện ảnh người Việt gốc Hoa.


Theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Anh thể hiện thành công sự linh hoạt, hài hước trong cách dẫn những chương trình truyền hình, game show,...

 

Trấn Thành có khả năng nhái giọng người khác; anh có thể giả giọng hát, giọng nói của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như là: các ca sĩ Lam Trường, Duy Mạnh, Thanh Lam, Hồng Ngọc, các nghệ sĩ Việt Anh, Thành Lộc, Việt Hương, Minh Nhí, Trung Dân và Lệ Thủy. Cũng nhờ có tài nhái giọng nên Trấn Thành dễ dàng trở thành diễn viên lồng tiếng. Anh đã lồng tiếng cho phim hoạt hình nổi tiếng.


Trấn Thành kết hôn với nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt Hari Won vào ngày 25 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Trấn Thành đã tham gia rất hàng trăm vở hài kịch, trên dưới 30 phim điện ảnh, trở thành MC của hàng trăm chương trình, phủ sóng khắp cả nước. Có thể nói, Trấn Thành là một trong những MC đắc show nhất hiện nay với mức cát sê "khủng'.

 

Giải thưởng:
Giải nhất Cặp đôi hoàn hảo (mùa 1)
Giải ba Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006
Giải Mai Vàng 2013: Diễn viên hài được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2014: Giải Cống hiến
Giải Mai Vàng 2014: MC được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2015: Giải Nam MC được yêu thích nhất
Giải VTV Awards 2015: Giải MC ấn tượng
Giải VTV Awards 2015: Giải Nghệ sĩ hài ấn tượng
Giải Mai Vàng 2015: MC được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2016: Giải MC được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2016: Giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất
Giải Elle Awards 2016: Giải Nghệ sĩ hài phong cách nhất
Giải Elle Awards 2016: Nam MC phong cách nhất
Trường Giang BẠN CÓ BIẾT

Trường Giang

4,100 quan tâm

Trường Giang tên khai sinh là Võ Vũ Trường Giang, sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983 tại Long Thành, Đồng Nai, là con kế út trong một gia đình nghèo khó có sáu anh chị em (bốn trai, hai gái). Cha mẹ và họ hàng nội ngoại của Trường Giang quê quán ở Tam Kỳ, Quảng Nam.

 

Học hết trung học phổ thông, Trường Giang thi vào trường Sư Phạm Đồng Nai nhưng không thành công. Sau đó, anh đăng ký học trường Sân Khấu Điện Ảnh nhưng nhiều lần bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí. Năm 2007, sau một lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới.

Qua nhiều năm miệt mài ở Nụ Cười Mới, tháng 7 năm 2011 đánh dấu bước ngoặt nghề nghiệp của Trường Giang, khi anh được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài "Khó" ở liveshow Bước Chân Miền Trung. Trong vai diễn Mười Khó, anh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước. Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến, anh thực hiện nhiều minishow ăn khách, diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành... và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.


Năm 2015 có thể xem là năm thành công rực rỡ của Trường Giang. Ở lĩnh vực phim ảnh, nam nghệ sĩ gốc Quảng góp mặt trong hai dự án đình đám: "Lật Mặt" (thu về 25 tỷ đồng sau một tuần công chiếu) và "49 Ngày" (thu về 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu). Với thành công của bộ phim "49 Ngày", Trường Giang được báo chí phong tặng danh hiệu “hoàng tử phòng vé” của điện ảnh Việt. Không chỉ đóng phim, Trường Giang còn xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình như "Ơn giời! Cậu đây rồi", "Bí mật đêm Chủ Nhật", "Hội ngộ danh hài"... Ngoài ra, anh cũng được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn các chương trình thực tế như "Bước nhảy ngàn cân", "Chung sức 2015", "Thiên đường ẩm thực", "Ca sĩ giấu mặt", "Giọng ải giọng ai" và "Mặt nạ ngôi sao".

 

Đặc biệt, Trường Giang đã có một năm trọn vẹn thành công khi anh tổ chức liveshow đầu tiên mang tên "Chàng hề xứ Quảng" sau 8 năm bước vào nghề diễn hài và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Ngày 23 tháng 1 năm 2016 anh đã nhận được 2 Giải Mai Vàng cho 2 hạng mục "Nam diễn viên hài" và "Nam diễn viên sân khấu".


Tại lễ trao Giải Mai Vàng 2016 vào ngày 20 tháng 1 năm 2017, Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục chiến thắng bốn giải tại bốn hạng mục mà anh được đề cử: "Nam diễn viên sân khấu", "Diễn viên hài", "Nam diễn viên điện ảnh/phim truyền hình" và "Người dẫn chương trình".
 

Tại lễ trao Giải Mai Vàng 2017 vào ngày 18 tháng 1 năm 2018, ngoài việc lại lập "cú đúp" khi nhận 2 giải "Nam diễn viên sân khấu" và "Diễn viên hài", Trường Giang còn được vinh danh trong "Top 10 nghệ sĩ của năm".[4]

 

Các vở hài tiêu biểu của Trường Giang
Mười Khó
Osin Là Ông Nội
Thần Đèn
Oan Gia
Lệ Tủm
Thằng Đậu Và Vợ Nó
Chuyện Đời (Ông Tào Ông Lao)
Vợ Ơi! Anh Muốn Có Chồng
Chuyện Tình Không Tuổi
Nguy Hiểm Luôn Rình Rập
Ai Sợ Ai (sân khấu Nụ Cười Mới)
Bụi Đời Teen (sân khấu Nụ Cười Mới)            
Sinh nghề tử nghiệp        
Chuyến xe ngày tết        
Ông Tào ông Lao        
Trở về 
Lệ Tủm đi thi    
Một trái tim hai tiếng hát    
Mưa chiều miền Trung            
Ánh sáng cuộc đời        
Tình trai bèo - Chàng hề xứ Quảng 1        
Món quà Noel - Chàng hề xứ Quảng 1        
Xóm nhiều chuyện - Chàng hề xứ Quảng 1    
Con tôi là giám đốc - Chàng hề xứ Quảng 2        
Ai rồi cũng già - Chàng hề xứ Quảng 2        
Đời không như là mơ - Chàng hề xứ Quảng 2
Nhã Phương BẠN CÓ BIẾT

Nhã Phương

3,435 quan tâm

Nhã Phương tên thật là Trần Thị Nhã Phương hay còn có biệt danh Nabi Nhã Phương. Cô sinh ngày 20 tháng 5 năm 1990 tại Đắk Lắk.


Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, chỉ sau phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” thì Nhã Phương mới được đông đảo giới trẻ và khán giả biết đến. Cô được người xem ưu ái gọi với cái tên “hot girl bánh tráng” và từ một diễn viên không mấy tiếng tăm, Nhã Phương nổi tiếng và có thêm nhiều người hâm mộ. 


Thừa thắng xông lên, Nhã Phương tiếp tục gây sốt với các tác phẩm như “Tuổi thanh xuân”, “Quả tim máu”… đặc biệt là vai diễn cô chị Thêu trong “Vừa đi vừa khóc” đã đưa tên tuổi Nhã Phương trở thành một trong những diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Việt.
 

Ở phim truyền hình Vừa Đi Vừa Khóc, Nhã Phương vào vai Thêu - cô gái đanh đá, mê trai điên cuồng, luôn bám theo trai (Minh Hằng) để chăm sóc. Nhã Phương đã thể hiện một Thêu lém lỉnh, hài hước, đôi lúc lại rất vô duyên khiến khán giả vô cùng thích thú. Có những giai đoạn, vai Thêu của Nhã Phương còn nổi bật hơn cả cặp nhân vật chính.


Đối với phim Quả Tim Máu, Nhã Phương chứng tỏ cô đã trưởng thành trong diễn xuất. Có thể nói, đây là vai diễn nặng ký nhất của Nhã Phương từ trước tới giờ. Bởi vai diễn này không nhí nhảnh và tươi vui như dạng vai quen thuộc của cô, Quả Tim Máu đòi hỏi Nhã Phương phải diễn có chiều sâu hơn. Và một lần nữa, Nhã Phương lại thành công với khả năng diễn xuất của mình.

 

Các phim đã tham gia:
Quả Tim Máu - Vengeful Heart (14/02/2014)
Cát Nóng (12/07/2013)
49 Ngày (28.08.2015)
Yêu - Love (20.11.2015)
Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013)
Vừa Đi Vừa Khóc (2014)
Tuổi Thanh Xuân 1 (2014)
Khúc Hát Mặt Trời (2015)
Zipo, Mù Tạt và Em (2016)
Tuổi Thanh Xuân 2 (2016)
Yêu Đi, Đừng Sợ (2016)
Tình Khúc Bạch Dương (2018)
Ngày Ấy Mình Đã Yêu (2018)
Hari Won BẠN CÓ BIẾT

Hari Won

3,472 quan tâm

Hari Won có tên thật Lưu Esther (sinh ngày 23 tháng 6 năm 1985) là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt.


Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

 

Khi ở Hàn Quốc, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss nhưng không mấy thành công. Nhờ vào mối liên hệ với quê nội, cô đã đề nghị nhóm nhạc của mình sang Việt Nam biểu diễn, bấy giờ đang rất thịnh hành trào lưu K-Pop. Sau chuyến lưu diễn ít nhiều thành công, mà một phần do sự chú ý của khán giả đến một nữ ca sĩ trẻ Hàn Quốc sử dụng thành thạo tiếng Việt, Hari Won quyết định ở lại Việt Nam và phát triển sự nghiệp của riêng mình.

 

Năm 2013 Hari Won cùng bạn trai là rapper Đinh Tiến Đạt tham gia chương trình 'Cuộc Đua Kỳ Thú'. Cũng chính chương trình đó, cô được khán giả truyền hình cả nước biết đến rộng rãi hơn qua các tập phim, cuộc hành trình mà cô trải qua.

 

Vào tháng 1 năm 2016, cô chính thức xác nhận chuyện chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò. Theo đó, nguyên nhân xuất phát từ những trục trặc trong năm 2015 và họ đã chính thức chia tay vào tháng 11 năm 2015. Một năm sau, cô kết hôn với Trấn Thành, vào ngày 25 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.


Không chỉ được biết đến với vai trò là một ca sĩ, Hari Won còn tham gia nhiều bộ phim và đặc biệt trong thời gian gần đây, Hari Won giữ vai trò MC của rất nhiều chương trình, xuất hiện với tần số dày đặc trên truyền hình.

 

Những ca khúc hay nhất của Hari Won

Bình luận
Không có dữ liệu