Hari Won tiết lộ lý do mãi vẫn chưa có con với Trấn Thành

  • 11:13 25/05/2018

Mới đây, trong một chương trình thực tế, Hari Won lần đầu chia sẻ lý do mãi vẫn chưa có con với Trấn Thành mặc dù kết hôn đã gần 2 năm.

Là một trong những cặp đôi hứng chịu không ít chỉ trích từ những ngày đầu yêu nhau, tuy nhiên, vượt qua tất cả, Trấn Thành Hari Won đã chứng minh tình yêu của mình với mọi người bằng một đám cưới cổ tích.

Trải qua bao sóng gió, cả hai đã dần trở thành cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì showbiz. Những hình ảnh tình tứ cũng như những giây phút lầy lội của cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ.

Chuyện tình ồn ào của Trấn Thành và Hari Won khép lại bằng một đám cưới cổ tích khiến nhiều người ghen tỵ

Gia đình của Trấn ThànhHari Won gần như đã trọn vẹn, nhưng các fan và khán giả vẫn đang thắc mắc không biết khi nào thần tượng quyết định có con. Cũng như những lần trả lời khác, trong một chương trình thực tế tham gia cùng vợ, Trấn Thành chia sẻ:

Thật sự đây là chương trình quá ý nghĩa trong đời chúng tôi, khó có chương trình trình nào ý nghĩa hơn. Nó cho tôi niềm tin là phải có một đứa con mà đến giờ này hai đứa vẫn còn rất ham chơi. Ngay cả bà xã tôi cũng chưa thật sự sẵn sàng”.

Trấn Thành cho rằng bản thân và vợ vẫn còn ham chơi, chưa sẵn sẵn cho việc có con

Riêng Hari Won, lần đầu tiên cô bộc bạch tâm sự vì sao vẫn chưa quyết định có con. “Sức khoẻ của mình đã từng bị ung thư cổ tử cung, chưa khám lại vì năm nay là năm cột mốc để xem ung thư có tái phát không. Nếu mình có chuyện gì không hay xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con” -  Hari Won chia sẻ.

Đây là thông tin khiến khán giả bàng hoàng, bởi từ trước đến nay, người ta vẫn thấy một Hari Won năng động và xuất hiện khắp trên truyền hình với vai trò một MC các chương trình gameshow và một nữ ca sĩ xinh đẹp.

Hari Won khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ lý do khiến cô vẫn chưa thể có con là bởi vì tình trạng sức khỏe

Đồng cảm với bà xã, Trấn Thành bày tỏ: “Con mình đẻ ra thì bản thân nó phải nhận được điều tốt đẹp nhất. Tôi quan điểm như vậy. Tôi không đủ kinh tế, không đủ trí tuệ, không đủ trách nhiệm thì tôi thà không sinh nó ra. Hy vọng ông trời thương sẽ cho hai vợ chồng có con vào dịp thích hợp, lúc hai vợ chồng đã sẵn sàng đầy đủ điều kiện kinh tế cũng như sự hy sinh để cho một đứa nhỏ ra đời. Chúng tôi chào đón nó bằng những điều hạnh phúc nhất và sự chu đáo nhất để cho nó một cuộc sống tốt đẹp”.

Đông đảo khán giả và fan hâm mộ đều mong chờ cái kết đẹp của cặp đôi là một bé trai/bé gái kháu khỉnh

 

Bình luận
Không có dữ liệu