Khán giả nói gì khi Jang Mi dừng hát Bolero, tung MV nhạc trẻ

  • 14:47 31/07/2018
Jang Mi vừa phát hành ca khúc "Sáng Nay Mưa" thuộc thể loại nhạc pop nhẹ nhàng. Nhiều khán giả nhận xét chất giọng của cô hợp hát Bolero hơn thay vì nhạc trẻ.

Nổi tiếng từ bản cover những ca khúc bolero nổi tiếng như "Duyên Phận", "Vùng Lá Me Bay", "Trả Lại Thời Gian", "Phượng Buồn"… Jang Mi với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào được công chúng ưu ái với cái tên “Thánh nữ Bolero”. Cô sở hữu lượng fan đông đảo dù đi theo dòng nhạc xưa nay bị đánh giá là sến sẩm.

Mới đây, Jang Mi chuyển hướng hát nhạc trẻ với ca khúc "Sáng Nay Mưa". Đây là bước chuyển mình để cô có sự thay đổi, đồng thời tiếp cận đối tượng khán giả mới, trẻ trung hơn.

MV Sáng Nay Mưa - Jang Mi

"Sáng Nay Mưa" được Kai Đinh sáng tác với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe. Tổng thể bài hát qua giọng hát của Jang Mi mang đến cảm giác dễ chịu. Sản phẩm này được người hâm mộ của “Thánh nữ Bolero” đón nhận.

jang mi bi che khi dung hat bolero, tung mv nhac tre

 "Thánh nữ Bolero" có bước chuyển mới trong âm nhạc khi tung MV "Sáng Nay Mưa"

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng vì chuyên hát Bolero nay chuyển sang hát nhạc nhẹ nên giọng hát của Jang Mi còn nhiều hạn chế. Giọng hát mờ nhạt, cách luyến láy có phần sến, chưa hoàn toàn thoát khỏi lối hát Bolero.

“Jang Mi hát nhạc trẻ không hay, khi hát bolero mới hay”, “Khách quan là hát nhạc này không hợp với giọng của Jang Mi, Bolero vẫn thấy có hồn hơn cả”, “Ý kiến của tôi Jang Mi không hợp hát dòng nhạc trẻ đặc biệt là kiểu tươi vui, hạnh phúc. Nên theo dòng nhạc ban đầu, hát cực kỳ cảm xúc, đặc biệt mấy bài buồn”… nhiều ý kiến nhận xét giọng ca 22 tuổi nên đầu tư cho dòng nhạc Bolero.

jang mi bi che khi dung hat bolero, tung mv nhac tre

 Jang Mi chia sẻ cô đang nổ lực luyện tập để cả thiện giọng hát

Về phía mình, Jang Mi cho biết cô đang nỗ lực tập luyện để cải thiện giọng hát. “Tôi vẫn học luyện thanh 3 buổi mỗi tuần, học thêm sáng tác nhạc, vũ đạo. Sau khi tích lũy được kinh nghiệm và kiến thức âm nhạc, sân khấu, tôi quyết định nghệ thuật sẽ là con đường dài mà mình cần chinh phục. Với âm nhạc, bây giờ tôi cũng mới bắt đầu chứ chưa phải hoạt động lâu”, cô nói.

Jang Mi cover Duyên Phận cực ngọt khiến khán giả gọi cô là "Thánh nữ Bolero"

Bình luận
Không có dữ liệu