S.T tiết lộ cảm giác "tội lỗi" khi trót cướp nụ hôn đầu đời của “thánh nữ bolero” Jang Mi

  • 16:16 24/07/2018
Mới đây, trailer chính thức của phim điện ảnh "Tìm Vợ Cho Bà" đã được tung ra. Dù lần đầu hợp tác nhưng bộ đôi diễn viên chính S.T và Jang Mi vẫn cực đẹp đôi. Qua đây S.T cũng bày tỏ cảm giác "tội lỗi" khi trót cướp nụ hôn đầu đời của bạn diễn.

Ngay từ khi công bố dự án, "Tìm Vợ Cho Bà" đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sự kết hợp của nam ca sĩ điển trai S.T và “hot girl Bolero” Jang Mi được kỳ vọng sẽ mang đến những khoảnh khắc thú vị trên màn ảnh.

ST cam thay toi loi khi hon Jang Mi

Đây là lần đầu tiên S.T và Jang Mi kết hợp với nhau trong một dự án điện ảnh

Mới đây, trailer chính thức của "Tìm Vợ Cho Bà" đã được tung ra và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của khán giả, với nhiều lượt tương tác, lượt like.

Trailer phim "Tìm Vợ Cho Bà"

Trailer đã cho thấy phần nào cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió của đôi vợ chồng mới cưới Long (S.T Sơn Thạch) và Linh (Jang Mi). Mặc dù, "Tìm Vợ Cho Bà"  là lần đầu tiên S.T và Jang Mi hợp tác, nhưng trong trailer khán giả sẽ được chiêm ngưỡng không ít cảnh thân mật đầy ngọt ngào của họ.

ST cam thay toi loi khi hon Jang Mi

Khoảnh khắc thú vị của S.T và Jang Mi trong phim Tìm vợ cho bà

Nói về những cảnh quay đặc biệt này, “hot girl Bolero” chia sẻ: “Vốn dĩ ngoài đời tôi chưa hôn ai bao giờ, nay còn phải thực hiện trước mặt rất nhiều người nên cảm giác lúc đó thật sự rất ngại và lúng túng. Tôi hoàn toàn không biết phải làm thế nào cho tốt.

Trong phim có 4 cảnh hôn và chúng tôi phải quay suốt 1 ngày. Đó là cảnh hôn ở đám cưới giả, trong đêm tân hôn, cảnh cầu hôn, đám cưới thật. Lần đầu hôn S.T trên phim trường, tim tôi đã đập thình thịch. Lần hôn thứ 2, tôi và S.T phải hôn lâu, sâu và nhiều. Lúc đầu đọc kịch bản, tôi tưởng chỉ hôn nhẹ nhàng nên nghĩ mọi thứ sẽ dễ dàng. Đến khi quay, áp lực nhiều hơn khi xung quanh có nhiều người. Khó khăn tiếp theo là tôi không biết cách hôn như thế nào.

Vì thế, trước khi bắt đầu, đạo diễn cùng các anh chị trong ê-kíp đã cấp tốc tổ chức “lớp học hôn” tại chỗ để bổ sung thêm kiến thức cho tôi. Chỉ tôi cách điều chỉnh độ nghiêng của đầu, mặt làm sao để máy quay có thể bắt được những góc đẹp nhất. Đứng trước máy quay, S.T nói tôi cứ mở môi ra, việc còn lại cứ để cho anh. Quay xong, tôi xấu hổ vô cùng, chỉ biết nép sau lưng anh S.T.

ST cam thay toi loi khi hon Jang Mi

Trong "Tìm Vợ Cho Bà", Jang Mi đã mất nụ hôn đầu đời...

Về phía anh chàng điển trai S.T, nam ca sĩ tiết lộ: “Nếu như với Lan Ngọc là bạn thân hiểu ý nhau thì Jang Mi với tôi là người lạ. Bạn biết đó, đã không thân thiết mà còn phải âu yếm thì hẳn sẽ dễ bị đơ, gượng gạo. Khi ấy, đạo diễn nói với tôi hãy đặt mình vào vị trí của nhân vật, yêu - ghét - khóc - cười cùng nhân vật chứ đừng coi mình là S. T nữa. Vì thế mà trong khoảng thời gian quay phim, tôi luôn tâm niệm mình là người đang yêu Jang Mi và nhờ vậy, khi thực hiện những cảnh quay thân mật, tôi đã cảm nhận và có thể bày tỏ được những cảm xúc rất thật, rất tự nhiên”.

ST cam thay toi loi khi hon Jang Mi

... và S.T chính là người đàn ông ấy

Bên cạnh đó, S.T cũng tiết lộ thêm về cảm giác đầy “tội lỗi” khi trót cướp mất nụ hôn đầu đời của Jang Mi: “S.T cảm thấy rất lo lắng khi mình là người cướp đi nụ hôn đầu đời của Jang Mi. Cái gì đầu tiên thì cũng rất quan trọng và đặc biệt, thế nên bỗng dưng hôn một người không phải người yêu của mình, nhưng lại là "nụ hôn đầu đời" của họ, thì S.T thấy có phần... tội lỗi”.

ST cam thay toi loi khi hon Jang Mi

 Cảnh thân mật, ngọt ngào của cặp đôi trong phim 

Bình luận
Không có dữ liệu