Top 4 lý do khiến Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ trở thành một nửa hoàn hảo của nhau nếu hẹn hò

  • 15:10 31/07/2017

Nghi vấn “phim giả tình thật” giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau nụ hôn “mãnh liệt” trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ đang là chủ đề hot nhất mạng xã hội vài ngày gần đây. Mặc dù, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn nuôi hy vọng về chuyện tình đẹp như mơ này. Hãy cùng điểm lại những  lý do mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý phù hợp để trở thành một nửa của nhau.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hồ Ngọc Hà đã có màn tái xuất ấn tượng với MV Cả Một Trời Thương Nhớ.  Quả không hổ danh là “nữ hoàng showbiz”, ngay khi vừa trở lại, cô đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot nhất trong các cuộc thảo luận trên mạng xã hội

Cảnh hôn mãnh liệt giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là đề tài hot nhất trên mạng xã hội mấy ngày gần đây

MV Cả Một Trời Thương Nhớ với bối cảnh hoài cổ đầy thơ mộng kể về câu chuyện tình yêu sét đánh của một nàng ca kỹ với chàng trai quân nhân. Điệu nhạc Ballad da diết sâu lắng được thể hiện hoàn hảo qua giọng hát trầm khàn đặc trưng của Hồ Ngọc Hà, MV lần này của cô lại một lần nữa khẳng định được tài năng và sự đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc của mình. Tuy nhiên, khung cảnh lãng mạn cùng bản nhạc gây nghiện kia đều bị lu mờ bởi cảnh khóa môi mãnh liệt giữa hai nhân vật chính trong MV. 

Ngoài ảnh hôn nồng cháy gây tranh cãi đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn khiến fan “bấn loạn” bởi những ánh mắt tình tứ quá đỗi chân thật của cặp đôi trong những phân đoạn tình cảm. “Phản ứng hóa học” của hai người đã khiến cư dân mạng bắt đầu dấy lên tin đồn “phim giả tình thật”. Đáp lại những câu hỏi của khán giả, nữ ca sĩ xinh đẹp và nam diễn viên điển trai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Ngoài cảnh hôn gây tranh cãi trên, cặp đôi còn có không ít những cảnh tình tứ khiến người xem "phát hờn" vì ghen tỵ

Tuy nhiên, lời phủ nhận đó là chưa đủ với cộng động mạng bởi các “bằng chứng” chỉ ra việc hẹn hò của hai người liên tục xuất hiện. Từ những tấm hình chỉ ra việc Kim Lý “tháp tùng” người đẹp sang Mỹ để thực hiện tour diễn Love Song đến status nhớ nhung đầy ẩn ý của anh trên trang cá nhân. 

Có không ít bình luận kêu gọi hai người “tới luôn” trong các status gần đây của nữ ca sĩ họ Hồ và bạn diễn. Với những thông tin mập mờ đó, mặc dù cả hai không thừa nhận, nhưng người hâm mộ vẫn có quyền hy vọng chuyện tình này trở thành sự thật. Dưới đây là những  lý do mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hoàn toàn phù hợp để trở thành một nửa hoàn hảo của nhau:

#1- Sức hấp dẫn từ những người từng trải

Kim Lý từng chia sẻ rằng bản thân thích những người phụ nữ trưởng thành, chính chắn hơn là những cô gái đôi mươi ngọt ngào. Thực tế tình cũ của nam diễn viên điển trai cũng là những người phụ nữ lớn tuổi hơn, hoặc từng trải nhiều, điển hình là chuyện tình lệch tuổi giữa anh và Trương Ngọc Ánh. Ngoài ra, Kim Lý cũng có mối tình say đắm người bạn gái lớn tuổi hơn trong 4 năm thời đại học. 

Nữ ca sĩ họ Hồ và chàng diễn viên gốc Việt đều là những người từng trải trong cuộc sống.

Hồ Ngọc Hà tuy không lớn tuổi hơn Kim Lý nhưng với sự trưởng thành, từng trải, dày dạn kinh nghiệm trong cả chuyện tình cảm lẫn sự nghiệp, nữ ca sĩ hoàn toàn có thể cùng chia sẻ với anh trong các vấn đề của cuộc sống.

Mặc khác, nữ ca sĩ họ Hồ cũng có sở thích với những người đàn ông trưởng thành, có sự nghiệp. Với sự ổn định trong hoạt động kinh doanh lẫn nghệ thuật, trưởng thành và trải đời, ở Kim Lý cũng hội đủ những yếu tố mà cô cần.

#2- Tinh thần tự lập từ nhỏ

Cả hai đều là những người từng phải ra đời, va chạm với xã hội từ khi còn nhỏ. Năm 12 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã phải sống xa gia đình trong ký túc xá trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, theo học chuyên ngành piano. Cô đã phải “lăn lộn” trên sàn catwalk, một thân một mình bước chân vào chốn thị phi khi tuổi đời chỉ mới bước sang tuổi 15 để theo đuổi ước mơ. 

Để đạt được vị trí và thành công như hiện tại, cả hai đều tự thân gầy dựng bằng chính đôi tay của mình

Mặc dù có nhiều ồn ào xoay quanh vấn đề tình cảm cá nhân, nhưng không thể phủ nhận những thành công trong sự nghiệp của cô hiện này đều là thành quả của những nỗ lực lao động bằng chính sức mình của Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý cũng vậy, anh chàng tuy xuất thân từ gia đình giàu có nhưng ngay từ nhỏ ba mẹ đã dạy cho anh tính tự lập. Vì vậy, anh đã bắt đầu ra ngoài xã hội để kiếm tiền khi chỉ mới 14 tuổi. Ngay cả sau này khi khởi nghiệp, Kim Lý cũng chỉ nhận sự ủng hộ về mặt tinh thần từ ba mẹ chứ hoàn toàn không hề đụng đến tài sản của gia đình.

Ở tuổi ngoài 30, cả hai người đều có thể tự hào về những thành quả và tài sản do chính bản thân tự tay làm nên. Cùng có điểm chung là tinh thần tự lập từ nhỏ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ có thể có nhiều tiếng nói chung hơn trong các vấn đề cuộc sống.

#3- Nổi tiếng khéo léo trong giao tiếp

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều là những nghệ sĩ nổi tiếng với tài ứng xử khéo léo và thông minh

Nam diễn viên điển trai được bạn bè trêu đùa với nickname “Miss Vietnam” bởi cách trả lời phỏng vấn quá khéo léo và thông minh của anh. Kim Lý luôn bình tĩnh, tự tin trả lời trước mọi câu hỏi như sẵn có trong đầu đáp án cho ngân hàng câu hỏi đã học thuộc từ trước.

Trùng hợp thay nữ ca sĩ gốc Quảng Bình cũng nổi tiếng với sự khéo léo trong giao tiếp cũng như việc đối mặt với dư luận. Ngoài tài trả lời phỏng vấn linh hoạt, thông minh cô còn rất giỏi trong việc đối mặt với bão scandal.

Trước mỗi lùm xùm liên quan đến mình, Hồ Ngọc Hà luôn có những cách ứng xử rất tinh tế để làm dịu tình hình. Khán giả rất hiếm khi bắt gặp được hình ảnh nữ ca sĩ đôi co với giới báo chí, truyền thông, mà thay vào đó là sự im lặng.

#4- Nhan sắc đều thuộc hàng “soái ca”, “hảo tỷ”

Nói đến mức độ xứng lứa vừa đôi thì Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không hề thua kém bất cứ cặp đôi nào trong làng giải trí hiện tại, thậm chí có phần nhỉnh hơn hẳn

Điều cuối cùng phải kể đến trong danh sách này chính là độ đẹp đôi của giọng ca Xin Hãy Thứ Tha và nam diễn viên Việt Kiều. Nếu nàng là “nữ hoàng showbiz” với body bốc lửa cùng gương mặt lai Tây kiêu sa, thì chàng là “soái ca” màn ảnh rộng sở hữu vẻ ngoài nam tính lịch lãm.

Những ai đã từng xem qua MV Cả Một Trời Thương Nhớ chắc hẳn không thể phủ nhận mức độ xứng lứa vừa đôi của họ. Không cần biết đó là diễn xuất hay chính cảm xúc thật nhưng cả hai đã cùng tạo nên một trang tình sử đầy lãng mạn và rất thật trên màn ảnh.

Nếu như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thật sự đến với nhau, chắc chắn đây sẽ là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt khi hai người “vừa có tài, vừa có sắc” cùng “về chung một nhà”. 

Bình luận
Không có dữ liệu