Tổng hợp những MV mới phát hành trong tháng 7 dự sẽ “gây bão” Vpop trong thời gian tới

  • 17:23 17/07/2017

Dưới đây là các MV mới phát hành trong tháng 7 vừa qua hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây âm nhạc tuyệt vời nhất trong mùa hè này. Ngoài các sản phẩm mới của những ca sĩ trẻ như Soobin Hoàng Sơn, Min, Suni Hạ Linh,…  đặc biệt trong tháng 7 này, khán giả sẽ được nhìn thấy sự trở lại của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm trong MV mới toanh, đầy cảm xúc. 

Mỹ Tâm – MV Đâu Chỉ Riêng Em

MV Đâu chỉ riêng em với biểu cảm chân thực của Mỹ Tâm khiến khán giả khóc ròng

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa trình làng MV mới nhất mang tên Đâu Chỉ Riêng Mình Em với hình thức quay góc cận "one-shot” (không cắt dựng), độc đáo cùng tông màu nhạt huyền ảo. Ca khúc với lời hát đầy tâm trạng, giai điệu tha thiết sâu lắng cùng diễn xuất không thể thực hơn của Mỹ Tâm đã khiến không ít fan phải rơi nước mắt cùng cô. 

Đâu Chỉ Riêng Mình Em được sáng tác bởi nhạc sĩ Khánh Hưng, chỉ vừa mới đăng tải trên Youtube chưa đầy 3 tiếng đã đạt được hơn 40 ngàn lượt view. Đây hứa hẹn sẽ là một bản hit gây bão trên các bản xếp hạng âm nhạc thời gian sắp tới. 

Bích Phương – MV Cớ Sao Lại Chia Xa

Sau khi làm náo loạn làng nhạc Việt bằng loạt ca khúc Bao Giờ Lấy Chồng, Đưa Em Đi Khắp Thế Gian với hình tượng nhí nhảnh đáng yêu, Bích Phương đã quay trở lại với thương hiêu “nữ hoàng nhạc sầu” cùng MV mới toanh Cớ Sao Lại Chia Xa. 

MV Cớ sao lại chia xa đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng nhạc sầu" Bích Phương

Được biết Cớ Sao Lại Chia Xa được Tiên Cookie viết lời Việt dựa rên phiên bản gốc tiếng Hàn Quốc mang tên "Where the Wind Sleeps". Nội dung MV kể về một chuyện tình buồn xen lẫn thực - ảo giữa một cô gái (Bích Phương đóng) đang làm việc cho một công ty thiết kế, và chàng trai (Quang Đại) bước ra từ trò chơi do chính cô tạo nên. Trong một lần chàng trai xuất hiện trong thế giới thực để giúp đỡ cô nàng, cả hai đem lòng cảm mến nhau nhưng cuối cùng mối tình này lại không thành...

Sự tái hợp lần này giữa bộ đôi Bích Phương – Tiên Cookie khiến người hâm mộ rất phấn khích bởi thành công của những lần hợp tác trước của cả hai. 

Min – MV Hôn Anh

Khung cảnh trữ tình trong MV Hôn Anh của Min khiến nhiều fan ngẩn ngơ

Khi cơn sốt Ghen và Có Em Chờ vẫn chưa hạ nhiệt thì Min tiếp tục chiêu đãi fan hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hôn Anh. MV được quay tại xứ sở kim chi thơ mộng, và bạn diễn lần này của Min sẽ là một hot boy Hàn Quốc chính hiệu.

Ca khúc mang âm hưởng indie khá mới lạ với Min, kể về những cảm xúc rung động của tình yêu đầu đời trong sáng của cô gái. Những cảnh quay mang sắc thái trẻ trung, kể về câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ thành thị đầy lãng mạn và ngọt ngào. Khán giả được khơi lại trong MV những cảm xúc nhẹ nhàng, vui vẻ, những lúc hờn giận, ghen tuông có thể bắt gặp ở bất cứ cặp đôi nào. 

Khung cảnh lãng mạn đẹp không góc chết tại Hàn Quốc cùng diễn xuất đáng yêu của cặp đôi góp phần làm tăng thêm hiệu ứng của ca khúc. Hôn Anh hứa hẹn sẽ lại là một bản hit mới của Min sau thành công của ca khúc Ghen.

Phạm Trưởng – MV Đàn Bà Cũ

MV Đàn Bà Cũ của Phạm Trưởng động đến nỗi lòng của nhiều chị em phụ nữ

Nối tiếp thành công của các ca khúc viết về tâm sự của người phụ nữ, Phạm Trưởng tiếp tục cho ra mắt MV mới cũng với đề tài đó mang tên Đàn Bà Cũ. Lấy cảm hứng từ một bài viết vô tình đọc qua trên Facebook, Phạm Trường đã nảy sinh ý tưởng biến câu chuyện buồn đó thành một bài hát. Với mong muốn bộc lộ thay cho những nỗi niềm của người phụ nữ, Phạm Trưởng hy vọng đem đến thông điệp đến cánh mày râu hãy trân trọng người con gái mình đang yêu.

Với ca từ dễ hiểu nhưng sâu lắng, giai điệu nhẹ nhàng bắt tai cùng nội dung MV ý nghĩa, Đàn Bà Cũ của Phạm Trưởng sẽ là một làn gió mới trong hàng loạt ca khúc thị trường hiện nay.  

Soobin Hoàng Sơn ft Suni Hạ Linh – MV Một Ngày Rất Khác

MV Một Ngày Rất Khác của Soobin Hoàng Sơn và Suni Hạ Linh đầy màu sắc tươi vui của tuổi học trò hồn nhiên

Bỏ qua các ưu phiền về chuyên tình cảm sang một bên, hãy cùng Soobin Hoàng Sơn và Suni Hạ Linh quẩy thật đã với ký ức học trò trong MV Một Ngày Rất Khác. Với nội dung về các bạn trẻ tuổi teen ưa sáng tạo, thích tạo ra những điều mới mẻ, MV Một Ngày Rất Khác sẽ đem lại cho khán giả một khung cảnh đầy màu sắc và vui nhộn của những cô cậu học trò tinh nghịch.

Gây ấn tượng với người xem không chỉ bởi bối cảnh trường học vui nhộn cùng biểu cảm khó đỡ của các nhân vật trong MV, những điệu nhảy bắt mắt kết hợp với cả dáng pose Dab làm mưa làm gió thời gian qua là một trong những yếu tố thu hút các bạn trẻ. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chắc chắn sẽ là MV hot nhất về tuổi học trò trong mùa hè này.

 

Bình luận
Không có dữ liệu