Suni Hạ Linh khiến fan nữ ghen tỵ khi lần lượt "hẹn hò" với loạt "soái ca" Vpop

  • 11:38 17/07/2017

Gia nhập vào làng giải trí không lâu, nhưng Suni Hạ Linh hiện đang là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo cũng như khiến các fan girl ghen tỵ khi được lần lượt hẹn hò với loạt "soái ca" trong Vpop.

Mọi người biết đến Suni Hạ Linh là một ca sĩ ngọt ngào đáng yêu với giọng ca trong trẻo nổi lên từ mạng xã hội với các ca khúc cover. Thế nhưng hiện nay, những bạn trẻ có ngoại hình xinh xắn, cũng cover nhạc rồi chia sẻ trên cộng đồng mạng không ít. Vậy, điều gì ở Suni Hạ Linh đã giúp cô có thể tỏa sáng giữa một bầu trời nghệ thuật đầy sao trong giới âm nhạc. Hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt chỉ có riêng ở cô ca sĩ lém lỉnh này khiến nhiều fan girl phải thầm ghen tỵ nào!

Từ bỏ sự nghiệp ổn định để theo đuổi đam mê

Sở hữu phong cách năng động, tính cách hoạt bát, ít người nghĩ rằng Suni Hạ Linh lại từng theo học ngành tài chính, hằng ngày tiếp xúc với những con số  khô khan. Thế mà không những tốt nghiệp Cử nhân Tài chính tiền tệ ở trường đại học Victoria tại Wellington - New Zeland, cô nàng còn từng làm cặm cuội 8 tiếng một ngày bên giấy mớ giấy tờ văn phòng tại ngân hàng. Tuy nhiên, máy tính và sổ sách trên bàn làm việc đã không giữ được trái tim thích bay nhảy và đam mê nghệ thuật của cô. Chính vì vậy, Suni Hạ Linh đã quyết định nghỉ việc sau một thời gian đắn đo suy nghĩ. 

Suni Hạ Linh từng từ bỏ công việc trong mơ tại ngân hàng để theo đuổi đam mê

Khi đưa ra quyết định rời bỏ công việc ổn định để theo đuổi ánh đèn sân khấu, tất nhiên cũng như bao người con khác, Suni Hạ Linh cũng vấp phải những phản đối từ phía gia đình. Mỗi khi về nhà cô luôn bị cha mẹ cằn nhằn, la mắng, thậm chí khóc lóc. Hạ Linh không trách cha mẹ bởi cả hai cũng từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực múa nên hiểu được những vất vả của người làm nghệ thuật. Nhưng cuối cùng sự kiên quyết và nghiêm túc của cô đã khiến cha mẹ xuôi lòng.

Thành tích dự thi âm nhạc khủng

Vào năm 15 tuổi, Suni Hạ Linh đã từng lần đầu tiên thử sức với âm nhạc trong cuộc thi Cleverlearn Superstar – một cuộc thi hát tiếng Anh, dành cho học sinh dưới 18 tuổi, và xuất sắc giành được giải nhất chung cuộc. 

Suni Hạ Linh từng đạt được thành tích cao trong các cuộc thi âm nhạc

Vào năm 2012, sau khi nghỉ làm và hát tại một vài quán café nhỏ một thời gian, cô gái sinh năm 1993 này quyết định tìm kiếm cho mình một cơ hội mới khi đăng ký tham dự cuộc thi Kpop Star Hunt Season 2. Vượt qua được 15 đối thủ trong buổi chung kết, Suni Hạ Linh đã giành được tấm vé sang Hàn Quốc đào tạo trong 6 tuần. Tại đây, cô được tham dự buổi chung kết với thí sinh các nước khác và đoạt giải nhì.

Dù đạt được thành tích khá cao tại cuộc thi Kpop Star Hunt, nhưng điều đó dường như vẫn chưa đủ đối với cô gái đầy nhiệt huyết này. Một năm sau đó, cô tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Ngôi Sao Việt. Một lần nữa, Suni Hạ Linh được quay trở lại Hàn Quốc để rèn luyện. Cô đã từng được tuyển làm thực tập sinh tại 2 công ty giải trí Hàn Quốc với mục tiêu thành lập nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên, sau đó vì định hướng không phù hợp nên Suni Hạ Linh đã quyết định dừng lại.

Suni Hạ Linh: Nữ ca sĩ 3 trong 1

 Nữ ca sĩ ảnh hưởng nhiều bởi thời trang Hàn Quốc và phong cách âm nhạc của Mỹ

Kể đến vấn đề học tập thì không thể không nhắc đến thành tích ngoại ngữ của Suni Hạ Linh. Cô là một trong số ít ca sĩ trẻ hiện nay thông thạo nhiều thứ tiếng.  Ngoài việc sử dụng thành thục tiếng Anh, giọng ca “Em đã biết” còn biết tiếng Hàn (trung cấp) và tiếng Hoa (bằng B).

Vì từng có thời gian giao lưu học tập tại các công ty giải trí Hàn Quốc, đồng thời cũng là một fan Kpop nên Suni Hạ Linh thừa nhận ít nhiều chịu ảnh hưởng từ âm nhạc Hàn. Bên cạnh đó, Suni Hạ Linh cũng rất yêu thích phong cách của nữ diva Beyonce và một số ca sĩ RnB của Mỹ. Chính nhờ việc thưởng thức nhiều loại hình âm nhạc và đa quốc gia như vậy đã góp phần giúp Hạ Linh tìm được một điểm nhấn riêng của mình. Cô ngầm hướng đến hình tượng 3 trong 1 “xinh như Hàn Quốc, hát như Việt Nam và phong cách có chút Mỹ”. Vì thế, không lấy làm lạ khi hình ảnh của nữ ca sĩ trong các MV đôi khi mang hơi hướm Hàn Quốc, thỉnh thoảng lại làm bạn liên tưởng đến phong cách âm nhạc Mỹ.

Phong cách thời trang mạng đậm Hàn Quốc của giọng ca Em Đã Biết

Fan “cuồng” các soái ca Hàn Quốc

Việc Suni Hạ Linh chọn tham dự nhiều cuộc thi như Kpop Star Hunt, hay Ngôi Sao Việt tất nhiên yếu tố đầu tiên là do đam mê âm nhạc, mặt khác vì đây là các cuộc thi liên qua nhiều đến yếu tố Hàn Quốc. Nữ ca sĩ trẻ không ngại chia sẻ rằng mình từng là một fan “cuồng” Kpop và những anh chàng soái ca xinh lung linh trên màn ảnh Hàn. Tuy nhiên, hiện tại một phần do đã trưởng thành hơn, một phần do có nhiều việc phải lo lắng khác trong cuộc sống nên cô đã ít chú ý hơn đến các ngôi sao Kpop. Tuy nhiên, mỗi khi có thời gian xem và theo dõi, thì hình ảnh các anh chàng lạnh lùng, soái ca điển trai vẫn khiến trái tim Suni Hạ Linh đập loạn nhịp và mơ mộng như thuở nào. 

Ít người biết rằng Suni Hạ Linh chính là fan ruột của các soái ca

Vốn dĩ là fan cứng của Kpop, fan “cuồng” hình tượng soái ca nên khi gặp được hình ảnh đậm phong cách Hàn Quốc của Sơn Tùng, Suni Hạ Linh đã “đổ” ngay anh chàng tài năng này. Cô chia sẻ rằng mình gần như là một fan của Sơn Tùng ngay khi nhìn thấy phong cách của anh.

Suni Hạ Linh: Nữ ca sĩ "may mắn" nhất Vpop

Có thể nói Suni Hạ Linh là một trong những nữ ca sĩ may mắn nhất trong Vpop hiện nay. Tuy chỉ mới tham gia nghệ thuật chưa được bao lâu, nhưng Suni Hạ Linh đã lần lượt được hợp tác với hàng loạt nam ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Có thể kể đến hot boy điển trai Phạm Hồng Phước trong ca khúc Cảm Ơn Người Đã Rời Xa Tôi, Juun Đăng Dũng  trong Chẳng Thể Là Ai Khác. Tiếp theo đó, cô còn khiến các fan girl của Sky ghen tỵ khi được đóng chung trong một phân đoạn quảng cáo tình tứ với soái ca Sơn Tùng M-TP. 

Suni Hạ Linh khiến không ít người ghen tỵ khi liên tiếp được hợp tác với loạt soái ca Việt

“Thừa thắng xông lên”, Suni Hạ Linh còn tiếp tục được trở thành “người con gái may mắn nhất Vpop” khi được hợp tác với “nam thần” Isaac trong phim ngắn Star Story. Những cảnh tình cảm không khác gì phim ngôn tình của cả hai khiến không ít fan phát “sốt”. Vừa “cặp kè” với Isaac chưa được bao lâu, Suni Hạ Linh lại quay sang làm “náo loạn học đường” với Soobin Hoàng Sơn trong MV Một Ngày Rất Khác.

Có thể nói, đây như là một giấc mơ hóa thật của Suni Hạ Linh, dường dư cô không cần phải mơ mộng về các soái ca Hàn Quốc nữa khi mà giờ đây cô đã được lần lượt hợp tác với các soái ca Việt tài năng của Vpop.

Bình luận
Không có dữ liệu