Sơn Tùng lên tiếng về khoảng thời gian ở ẩn và kế hoạch comeback: “Hãy luôn đợi tôi, dù 1 năm hay 2 năm”

  • 10:33 24/04/2018

Trong đoạn livetream mới đây, Sơn Tùng đã chia sẻ về những đáp thắc mắc mà hầu hết fan hâm mộ ngóng chờ trong thời gian qua.

Với nhiều thành viên trong cộng đồng Sky, Sơn Tùng M-TP đã im ắng quá lâu. Giữa một thị trường âm nhạc đang ngày càng nhộn nhịp, có người tháng nào cũng ra MV, việc thần tượng không có sản phẩm âm nhạc mới suốt hơn một năm trời khiến nhiều người lo lắng.

Không chỉ không ra sản phẩm mới mà Sơn Tùng cũng ít xuất hiện tại các sự kiện, hay truyền thông. Cái tên Sơn Tùng gần như mất hút khỏi showbiz trước hàng loạt chiêu trò của những nghệ sĩ mới. Mặc cho cả fan lẫn anti fan “kêu gào” anh chàng trở lại, nhưng vẫn không thấy động tĩnh gì từ phía giọng ca gốc Thái Bình.

Sơn Tùng livestream chia sẻ về vấn đề comeback

Mới đây, trong một buổi livestream ngắn trò chuyện cùng fan, Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ khá nhiều về khoảng thời gian ở ẩn hơn 1 năm qua và lý do vi sao mãi không chịu ra MV mới.

“Tùng vẫn luôn dành thời gian trau dồi bản thân, tôi luyện bản thân để làm sao mà mỗi một sản phẩm khi phát hành nó phải là một sản phẩm tuyệt vời. Để mọi người luôn nhìn thấy rằng Tùng luôn cố gắng, nỗ lực vượt qua bản thân của chính mình”. – nam ca sĩ trả lời trước câu hỏi chừng nào comeback.

Bên cạnh đó, anh chàng còn hài hước nửa đùa nửa thật: “Thực ra thì mọi người cũng đã chờ đợi Tùng hơn một năm rồi phải không, giờ chờ thêm vài tháng nữa cũng đâu là bao đâu mà”.

Việc vắng bóng quá lâu trên đấu trường âm nhạc của Sơn Tùng khiến không ít người lo lắng liệu anh chàng đã cạn ý tưởng

Ngoài việc giải thích lý do vẫn chưa tái xuất, giọng ca Nơi Này Có Anh cũng chia sẻ nỗi nhớ sân khấu, nhớ khán giả. Cùng với đó là tâm tư về tương lai, Sơn Tùng cho biết luôn luôn tưởng tượng ra 5 năm nữa cuộc sống của mình sẽ như thế nào, biến chuyển ra sao. Nhưng dù có thay đổi như thế nào đi nữa anh chàng vẫn mà hy vọng 5 năm nữa vẫn còn có người yêu thương, vẫn ngồi ở một sân khấu nào đó và chờ đợi Sơn Tùng xuất hiện.

Sơn Tùng luôn tò mò về tương lai của mình trong 5 năm sắp tới

Chính vì thế, đến cuối buổi livestream, anh chàng không ngừng lặp lại lời kêu gọi các fan hãy “Luôn luôn đợi nhé! Tùng rất nhớ, rất là mong ngóng được gặp tất cả mọi người ở một sân khấu nào đó sớm nhất có thể, và mong rằng mọi người sẽ hiểu được tấm lòng của Tùng.

Không thấy Tùng ra bài hát không có nghĩa rằng Tùng không dành thời gian cho âm nhạc. Luôn luôn, từng giây từng giờ từng phút Tùng luôn luôn nghĩ về âm nhạc, nghĩ về những người yêu thương mình. Để động lực của mình ngày càng lớn hơn, và khi nó ngày càng lớn hơn thì Tùng sẽ không bao giờ dừng lại. Sẽ luôn luôn tạo ra nhiều bài hát hay hơn dành tặng cho đại gia đình”.

Anh hy vọng các fan sẽ vẫn luôn bên cạnh và chờ đợi mình dù cho 1 năm hay 2 năm

Những trải lòng của anh chàng vừa hài hước nhưng cũng không kém phần nghiêm túc khi nhắc đến âm nhạc. Với những chia sẻ của Sơn Tùng, khán giả từ ngóng trông lại càng trông chờ hơn vào sản phẩm mới của anh chàng, vì như đã tiết lộ, mỗi sản phẩm mà anh đem đến luôn phải là những sản phẩm tuyệt vời nhất. Hãy cùng chờ đợi liệu MV mới của Sơn Tùng có đạt được kỳ vọng đó hay không nhé!

 

Bình luận
Không có dữ liệu