Soi chuyện tình cảm của sao Việt đầu năm: người tái hợp vui vẻ, kẻ chia tay ngậm ngùi

  • 09:46 01/03/2018

Chỉ mới đầu năm, showbiz Việt đã xuất hiện không ít tin đồn về chuyện tình cảm của sao Việt từ Trường Giang – Nhã Phương, Tóc Tiên – Hoàng Touliver đến Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Gil – Miu Lê…

Trường Giang – Nhã Phương quấn quýt bên nhau đập tan nghi án chia tay

Thời gian qua, chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Theo đó, cặp tình nhân vướng tin đồn "đường ai nấy bước" sau màn "chiếm sóng" cầu hôn người yêu của danh hài Trường Giang

Tuy nhiên, những hình ảnh được chia sẻ mới đây cho thấy cặp đôi đang rất hạnh phúc, đạp tan nghi án chia tay mà mọi người vẫn đồn thổi lâu nay.       

Những hình ảnh tình tứ của Trường Giang và Nhã Phương tại Mỹ

Được biết, dau kỳ nghỉ Tết nguyên đán bên nhau tại Đắk Lắk - quê hương của bạn gái, Trường Giang và Nhã Phương lại tiếp tục đồng hành qua Mỹ. Theo tiết lộ, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân không có lịch diễn chung nhưng vẫn xuất ngoại "tháp tùng" ủng hộ bạn trai.

 

Trước đó cặp đôi cũng bị bắt gặp tay trong tay tại sân bay về quê Nhã Phương ăn tết

Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi trong chuyến lưu diễn tại xứ sở cờ hoa liên tục được ông xã của nữ ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ, từ hình ảnh giản dị nấu ăn khuya cùng nhau đến cảnh tựa vai tình tứ của cặp đôi trên bàn nhậu.

Mặc dù chưa một lần chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm, những những hình ảnh này chính là lời xác nhận rõ nhất về mối quan hệ hiện tại của Trường Giang và Nhã Phương.

Tóc Tiên – Hoàng Touliver:  hôm qua vừa thân mật khoác tay, hôm sau lại ám chỉ chia tay

Dù chưa bao giờ công bố chuyện tình cảm, song hình ảnh thân thiết, khắng khít của cặp đôi dường như là lời thừa nhận cho mối quan hệ trên mức tình bạn này. Thời gian gần đây, nghi vấn cả hai đã đường ai nấy đi rộ lên trong cộng đồng mạng khi Tóc Tiên liên tục đăng tải những chia sẻ đầy tâm trạng và ẩn ý trên trang cá nhân. 

 

 Hinh ảnh thân mật của cặp đôi vào dịp tế vừa qua

Nghi vấn này đã phần nào được xoá bỏ bởi Tóc Tiên liên tục xuất hiện bên Hoàng Touliver trong dịp Tết Nguyên Đán cùng những người bạn. Thậm chí nữ ca sĩ còn vui vẻ khoác tay Hoàng Touliver và chụp hình cùng gia đình bạn trai tin đồn thu hút đông đảo sự chú ý từ phía dư luận. 

Tuy nhiên mới đây, trên instagram của Tóc Tiên lại một lần nữa khiến công chúng xôn xao khi đăng status đầy ẩn ý về trục trặc tình cảm. Nếu những gì nữ ca sĩ bóng gió là thật, chắc hẳn sẽ là tin buồn đầu năm cho các fan của Tóc Tiên lẫn Touliver.

Những dòng trạng thái ẩn ý về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh chuẩn bị đám cưới?

Mới đây, thông tin Ngô Kiến Huy cầu hôn Khổng Tú Quỳnh được xuất hiện trên khắp các diễn đàn. Theo đó, một hình ảnh được cho là xuất phát từ Instagram của "chàng Bắp" với khoảnh khắc anh nắm tay một cô gái với chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út cùng lời nhắn nhủ: “Đó là chặng đường dài tôi muốn cùng đi với em”. Kèm theo bên dưới, Khổng Tú Quỳnh bình luận: "Tay tớ xinh nhỉ".

Dòng trạng thái khiến nhiều người ngỡ ngàng 

Tuy nhiên, khi khán giả chưa kịp vui mừng thì một sự thật khác đã hé lộ. Cụ thể, Instagram đăng tải bức ảnh này không phải "chính chủ", tài khoản này thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi để "câu like". 

Trong khi đó, ngoài đời thực, cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vừa có khoảng thời gian cùng nhau du lịch tại Sapa. Không chỉ tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bạn gái mà Ngô Kiến Huy còn chuẩn bị chu đáo cả lễ kỉ niệm hành trình yêu nhau của họ ngay trong chuyến đi du lịch này. 

Cặp đôi vừa trải qua một chuyến du lịch đáng nhớ

Gil Lê và Miu Lê bí mật hẹn hò?

Thời gian gần đây, sự việc Chi Pu và Gil Lê đã không còn mối quan hệ thân thiết như xưa đã xuất hiện dày đặc trên khắp các diễn đàn. Trong khi Chi Pu dính nghi án có tình mới người Hàn điển trai thì Gil Lê cũng vướng phải tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn với Miu Lê.

 

Tin đồn hẹn hò giữa Gil Lê và Miu Lê

Mới đây, trên mạng xã hội còn xuất hiện hình ảnh được cho là 2 nhân vật này cùng đi Thái Lan với nhau và có cả Duy Khánh. Đặc biệt, Duy Khánh và Miu Lê đã livestream trong một quán cà phê ở xứ sở Chùa Vàng và Gil Lê cũng đăng ảnh mình ngồi nghỉ chân ở địa điểm giống hệt vậy.

Cả hai còn bị bắt gặp đi cùng nhau tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan

Tuy nhiên, từ một vài điểm trùng hợp như trên cũng rất khó để khẳng định điều gì. Hiện tại, khán giả đang rất nôn nóng để biết đáp án chính xác từ hai nhân vật chính.

Bình luận
Không có dữ liệu