Sao Việt đau xót khi biết tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối

  • 09:11 19/08/2018
Nghe được tin dữ, loạt sao Việt cảm thấy bàng hoàng và không khỏi đau xót cho diễn viên Mai Phương. Được biết khi phát hiện bệnh ung thư phổi thì đã ở giai đoạn cuối, hiện Mai Phương đang điều trị ở bệnh viện 175, TP. Hồ Chí Minh.

Anh Phạm Thành Trung - quản lý cũ của Mai Phương, xác nhận với báo chí về bệnh tình xấu của nữ diễn viên. "Mai Phương mới phát hiện ung thư phổi cách đây không lâu. Phương đang điều trị ở Bệnh viện 175, TP.HCM. Mọi người đều xót xa khi Phương phát hiện bệnh thì đã ở giai đoạn cuối". Anh cho biết thêm thời gian qua, cô một mình nuôi con gái vất vả khi phải thuê nhà và show diễn ít. Mai Phương đã trải qua quãng thời gian dài trầm cảm sau khi sinh con, công việc không thuận lợi.

 

diễn viên Mai Phương

Khi phát hiện ra ung thư phổi đã ở giai đoạn cuối

 

Nghe được tin dữ, loạt sao Việt cảm thấy bàng hoàng và không khỏi đau xót cho người mẹ trẻ đơn thân. Diễn viên Gia Bảo cho biết anh bàng hoàng khi nghe tin bạn bị bệnh nặng. Anh cho hay Mai Phương mới phát hiện bệnh gần đây. Trên trang cá nhân, nam diễn viên hài viết: "Bạn tôi ơi! Bạn phải cố vượt qua nhé. Bạn đã cực nhiều rồi. Phải mạnh khoẻ đầy nghị lực để lo cho con gái nhé! Cháu còn nhỏ lắm. Tôi mong phép màu đến với bạn".

 

diễn viên Mai Phương

Diễn viên Gia Bảo mong phép màu đến với Mai Phương

 

Ca sĩ Nhật Tinh Anh kêu gọi mọi người giúp đỡ nữ diễn viên ngay khi nghe tin cô nằm viện. "Thương cho người em - diễn Viên Mai Phương vô cùng dễ thương và có tâm với nghề. Mọi người có lòng thì cùng giúp đỡ cô ấy nhé. Cô ấy đang rất khó khăn và có con nhỏ", anh viết.

 

diễn viên Mai Phương

Dòng trạng thái động viên Mai Phương được Nhật Tinh Anh chia sẻ trên trang cá nhân


Trước khi nhập viện, Mai Phương từng chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên Facebook như "Cố lên nào Phương", "Dẫu biết cuộc đời là tan - hợp, hợp- tan, sinh, ly, tử, biệt... Vòng tròn này ai thoát được đâu?". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp biết chuyện đã vào động viên và an ủi Mai Phương cố gắng đối diện với bệnh tật bằng tinh thần lạc quan.

 

diễn viên Mai Phương

Trước đó, nữ diễn viên cũng đã "úp mở" về bệnh tình của mình

 

MC Đại Nghĩa Nghĩa không giấu nỗi buồn và sốc khi nghe tin dữ. MC "Giọng ải giọng ai" biết nữ diễn viên trẻ bị bệnh nhưng anh không ngờ cô đã ở giai đoạn cuối. Đại Nghĩa cho biết trước đó vài ngày Mai Phương vẫn miệt mài quay show.

 

diễn viên Mai Phương bị bệnh

Đại Nghĩa kêu gọi mọi người giúp đỡ nữ diễn viên Mai Phương

 

"Biết tin em bệnh bữa giờ rồi nhưng không ngờ nó lại chuyển biến nhanh đến như vậy. Mới cách đây vài hôm, em còn làm khách mời trong chương trình của anh. Nhìn em mỏi mệt nhưng phải ráng gượng cười để quay, thương em lắm nhưng cũng không dám nói gì nhiều vì sợ sẽ làm tinh thần em thêm dao động.

Nay biết tin em đã nhập viện vì ung thư phổi giai đoạn cuối mà không khỏi bàng hoàng. Cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Các anh chị em bạn bè đồng nghiệp và khán giả ơi, Nghĩa sẽ đứng ra kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp cho Mai Phương trong hoàn cảnh ngặt nghèo này. Phương là một nghệ sĩ hiền lành dễ mến, là một diễn viên và MC giỏi nghề, và cũng là một bà mẹ đơn thân. Cuộc sống của em cũng nhiều khó khăn, chứ không hẳn như vẻ tươi tắn mà mọi người vẫn thường thấy nơi em. Chúng ta mỗi người một tay hỗ trợ em một cách thiết thực nhất các bạn nhé", MC Đại Nghĩa mong mỏi.

 

Diễn viên hài Thúy Nga buồn bã: “Sáng nay vừa nghe tin mà bàng hoàng quá. Cầu mong mọi việc sẽ thật sự tốt đẹp”. MC Phí Linh cho hay Mai Phương giấu bệnh với bạn bè vì ngại mọi người lo lắng. Cô cũng không hề biết tin cho đến tối 18/8.

 

diễn viên Mai Phương bị ung thư

Mai Phương là nữ diễn viên được bạn bè và đồng nghiệp yêu mến

 

Trên trang cá nhân, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Băng Di viết: “Chưa gặp hay làm việc với chị lần nào nhưng có theo dõi cuộc sống của chị. Mình mến mộ chị từ khi còn nhỏ nên biết tin mà xót xa quá”.


Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Hồng Ngọc chỉ biết thốt lên: “Có thật vậy không?” khi nghe tin nữ nghệ sĩ trẻ mắc bệnh nặng.

 

diễn viên Mai Phương bị ung thư 

Hồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ khác cũng tỏ ra bàng hoàng và đau xót khi nghe tin dữ của Mai Phương

 

Những nghệ sĩ khác như Nhật Kim Anh, Minh Luân, ca sĩ Bùi Nguyễn Trung Quân, Võ Hạ Trâm, diễn viên Quốc Thái đã gửi lời động viên đến nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng". Các nghệ sĩ mong nhận được sự chia sẻ và quyên góp từ những khán giả yêu quý Mai Phương.

 

Mai Phương là một trong những nữ diễn viên quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt.  Cô được biết đến qua các dạng vai diễn gái quê, hiền lành, chịu thương chịu khó trong nhiều bộ phim như “Trai nhảy”, “Những thiên thần áo trắng”, “Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa”, “Gió về cù lao”, “Mộng phù du”… Cô từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Phùng Ngọc Huy. Sau khi hai người có con chung thì tình cảm rạn nứt. Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư, còn Mai Phương một mình nuôi con. 
 

diễn viên Mai Phương

Mai Phương là nữ diễn viên được biết đến với nụ cười tươi như hoa

 

Thời gian qua, nữ diễn viên ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vì bận rộn với việc làm mẹ đơn thân. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Mai Phương thừa nhận cô từng rơi vào hoàn cảnh bế tắc khi bị bạn trai từ chối, gia đình bố mẹ ruột không thừa nhận sau khi sinh con gái đầu lòng.

 

diễn viên Mai Phương

Nhưng đời sống tình cảm của bà mẹ trẻ đơn thân lại vô cùng lận đận

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,688 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu