Phạm Hương khoe eo thon bên siêu xe tiền tỷ, chia sẻ về dự định sắp tới trên đất Mỹ

  • 14:35 03/09/2019

Mới đây, Phạm Hương vừa chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh street style vô cùng sang chảnh trên đường phố nước Mỹ. Trong ảnh, người đẹp diện chiếc áo croptop đen ôm sát và quần lưng thụng màu hồng tông xuyệt tông với chiếc túi xách. Set đồ giúp nàng hậu khoe trọn vòng eo con kiến và vóc dáng khỏe khoắn của mình.

 


Phạm Hương khoe sắc vóc và thần thái trên đất Mỹ

 

Đặc biệt, bên cạnh vẻ đẹp sang chảnh và quyến rũ của Phạm Hương thì hình ảnh chiếc siêu xe màu hồng nổi bật cũng thú hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Được biết, đây là dòng xe thể thao hạng sang chỉ được sản xuất trong 2 năm 2011-2012. Theo đó, chiếc xe có giá được bán ở Mỹ là 10 tỷ đồng.

 


Nhưng chiếc siêu xe màu hồng mới là tâm điểm chú ý của khán giả

 

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng thần thái đỉnh cao, khoảnh khắc Phạm Hương “thả dáng” bên cạnh siêu xe càng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Có thể nói, xét về mặt thời trang và nhan sắc, Phạm Hương chưa bao giờ khiến người hâm mộ của mình phải thất vọng.

 


Nhan sắc Phạm Hương ngày càng thăng hạng đáng kể

 


Thần thái cực kỳ cuốn hút của Phạm Hương khi đứng bên cạnh chiếc xe

 

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Hương gây choáng với sự sang chảnh của mình trên đất Mỹ. Trước đó, cô cùng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong không gian sống rộng rãi, cùng với đó là những bức ảnh tạo dáng bên xe hơi tiền tỷ, túi xách hàng hiệu đắt tiền. Thậm chí, người đẹp còn không ngại đăng ảnh khoe nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ” do người đàn ông bí mật tặng. Có thể thấy, dù chỉ mới sang Mỹ một năm nhưng cuộc sống của nàng hậu đã hoàn toàn bước sang một trang mới.

 


Không gian sống sang trọng của Phạm Hương ở Mỹ

 


Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên cạnh xế hộp tiền tỉ

 


Phạm Hương cũng không ngạo ngần chia sẻ chiếc nhẫn kim cương được bạn trai tặng

 

Ngoài ra, Phạm Hương cũng chia sẻ về dự định của mình trong thời gian sắp tới. Cô cho biết mình vừa ký tiếp hợp đồng với công ty người mẫu Heffner Management. Hiện tại, cô vẫn sống tại California và tham gia các hoạt động giải trí, thời trang. Sắp tới, Phạm Hương sẽ tham gia một dự án phim điện ảnh và lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm.

 


Phạm Hương vẫn đang tiếp tục công việc Người mẫu tại Mỹ

 

Trước đó, Phạm Hương từng vướng nghi vấn sang Mỹ sinh con. Những hình ảnh hay phát ngôn của cô thời điểm đó đều trở thành tâm điểm chú ý và sự soi mói của công chúng. Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn này nhưng Phạm Hương đã thoải mái hơn khi tiết lộ về việc đính hôn ở trời Tây. Tuy nhiên, danh tính bạn trai của nàng hậu vẫn luôn là một ẩn số. 

Bình luận
Không có dữ liệu