Những sở thích kỳ lạ của sao Việt khiến fan "toát mồ hôi hột"

  • 14:06 17/08/2017

Là con người, ai cũng có những sở thích cho riêng mình, ngay cả những người nổi tiếng cũng vậy. Tuy nhiên, những sở thích kỳ lạ như trong bài viết dưới đây của các sao Việt thì không khỏi "toát mồ hôi hột".

Hoài Linh

Ngay từ lúc nhỏ nghệ sĩ Hoài Linh đã có nhiều sở thích kỳ cục. Anh rất thích xem những cuốn sách tử vi, kinh dịch, phong thủy. “Sáu Bảy” còn có hứng thú với cả cả tục lệ, nghi lễ ma chay của Việt Nam. Không những tìm sách để đọc mà anh còn thích đi xem người ta cúng tế, lễ bái thế nào trong đám ma.

Ngay từ nhỏ Hoài Linh đã có hứng thú với các phong tục tập toán ở Việt Nam, đặc biệt là nghi lễ ma chay

Thậm chí, Hoài Linh còn tò mò những chuyện "quá đáng" kiểu như xem người ta khâm liệm có đúng không. Khi hàng xóm, họ hàng có người chết, chân tay cong queo nhưng không ai dám nắn cho thẳng. Chỉ có Hoài Linh dám dùng rượu nắn chân tay người chết với mục đích khiến cho họ cảm thấy thoải mái.

Trấn Thành

Sở hữu ngoại hình điển trai, tài ăn nói lưu loát và còn là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất nhì hiện nay, có thể nói những cô gái trẻ trung xinh đẹp mong được sánh đôi bên Trấn Thành xếp được cả một hàng dài. Ấy vậy mà chàng MC nổi tiếng lại luôn chọn những cô nàng lớn tuổi hơn hoặc đã từng đổ vỡ để cặp kè.

Trước khi tạo nên mối tình chị em đẹp như mơ với Hari Won, Trấn Thành từng một thời yêu say đắm bà mẹ một con Mai Hồ

Điều này xuất phát từ sở thích kỳ lạ của anh. Trấn Thành cho biết: "Tôi thích nhất là người phụ nữ từng có gia đình. Khi hỏi mối tình đẹp nhất của người phụ nữ là mối tình nào, tôi sẽ trả lời rằng đó là mối tình đầu sau hôn nhân". Và bằng chứng cho những gì anh nói chính là hai mối tình đẹp như mớ với Mai Hồ và Hari Won.

MC Phan Anh

Phong độ, lịch lãm và điển trai là thế, MC Phan Anh còn được nhiều người yêu mến bởi tính thẳng thắn của mình. Tuy nhiên, không ít người biết được rằng anh chàng có một sở thích rất chi lạ lùng. 

MC Phan Anh có thói quen dùng tay bốc và vo tròn nắm cơm trước khi bắt đầu ăn

Khi đi ăn với bạn bè thân thiết, anh sẽ không ngại dùng tay bốc một ít cơm để vo tròn trước khi dùng đũa. Thường anh sẽ vo khoảng 3 hoặc 4 viên cơm thì ngưng. Nhiều người đã bảo thói quen này khá mất vệ sinh nhưng Phan Anh chỉ cười trừ và giải thích: “Tôi rửa sạch tay rồi mà”.

Mỹ Tâm

Là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt hiện nay, Mỹ Tâm thừa sức để ăn uống tại các bữa ăn sang trọng với đầy đủ sơn hào hải vị. Những tưởng sở thích ăn uống của Mỹ Tâm chắc hẳn cũng phải rất khó chiều.

Mỳ gói mới chính là món ăn yêu thích của Mỹ Tâm 

Nhưng sự thật về món ăn ưa thích của “họa mi tóc nâu” đã khiến không ít fan ngã ngửa. Được biết, từ khi còn là sinh viên nghèo khó trọ học ở Sài Gòn, mì tôm đã là một món ăn quen thuộc của cô. Bây giờ mỗi khi ăn lại, nó gợi cho cô  nhớ đến những kỷ niệm xưa, chính vì vậy mì tôm đã trở thành một món ăn ưa thích của Mỹ Tâm.

Angela Phương Trinh

Thường xuyên xuất hiện với hình tượng nóng bỏng, gợi cảm và có phần già dặn, tuy nhiên Angela Phương Trinh lại có một sở thích vô cùng đáng yêu. Em gái Phương Trang từng tiết lộ trên xe của Angela Phương Trinh lúc nào cũng có sẵn kẹo dẻo. Hễ mỗi lần lên xe là Trinh lại tìm kẹo dẻo để nhai.

Angela Phương Trinh có thói quen nhai kẹo dẻo mỗi khi bước lên xe 

Isaac

Không chỉ là sở thích, mà thói quen này đã trở thành “nghiện” đối với Isaac. Cựu trưởng nhóm 365 nghiện cà phê khá nặng. Mỗi ngày anh đều uống ít nhất 3 ly cà phê. Mặc dù chưa biết nguyên nhân chính xác có phải vì cà phê không nhưng theo các thành viên khác trong nhóm 365, Issac rất hay nghiến răng khi ngủ.

Isaac  là một trong những "con nghiện" cà phê

Hoàng Yến Chibi

Nổi lên bằng giọng hát trong veo và diễn xuất nhí nhảnh trong Cửa sổ thủy tinh, cô nàng Hoàng Yến Chibi đốn tim khán giả bằng vẻ ngoài trẻ con, ngây ngô. Ngay cả những sở thích của cô cũng trẻ con và kỳ lạ không kém đó chính là mỗi khi ăn cơm cô chỉ nuốt chứ không hề nhai. Bên cạnh đó, cô nàng còn có tật xấu là hay cắn móng tay.

Hoàng Yến Chibi có một thói quen khá là trẻ con: mỗi khi ăn cơm, cô chỉ nuốt chứ không thèm nhai

Thanh Thảo

Nếu như các nghệ sĩ khác sở hữu những bộ sưu tập đồ "khủng" như: siêu xe, kim cương, quần áo, túi xách hay giày dép thì Thanh Thảo lại chọn riêng cho mình một bộ sưu tập độc nhất vô nhị: miếng dán tủ lạnh.

Thanh Thảo và bộ sưu tập độc đáo của cô: miếng dán tủ lạnh

Cô rất thích sưu tập những miếng dán tủ lạnh. Những lần đi lưu diễn nước ngoài, đến địa điểm nào thì Thanh Thảo lại thích giữ lại những miếng dán tủ lạnh làm kỷ niệm. Bao nhiêu các miếng dán là bấy nhiêu nơi Thanh Thảo đã đặt chân đến.

Phương Thanh

Không phải là áo quần hàng hiệu, bà ba mới chính là trang phục gây nghiện với Phương Thanh. Từ sau khi tham gia bộ phim Kính thưa Oshin của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, Phương Thanh đã có thói quen dùng áo bà ba làm trang phục hàng ngày. Chị cho biết, chỉ với 200.000 đồng, chị đã có một bộ áo vừa mát, vừa đẹp mà trông lại rất duyên dáng, không đụng hàng. Tính đến nay, gia tài áo bà ba của chị Chanh đã lên đến hơn 200 chiếc với đủ các màu sắc khác nhau.

Phương Thanh với niềm đam mê áo bà ba

Quốc Khánh

Điều thú vị - cũng khó hiểu nhất về vị Ngọc hoàng trong Gặp nhau cuối năm, là anh rất thích - nói quá lên một chút thì là rất "nghiện" màu hồng. Anh thổ lộ: "Nếu nói chuẩn của nó, là tôi thích mê màu hồng". Mê mệt tới nỗi, căn phòng riêng của danh hài rất xì-tin: bàn ghế, vật dụng đều toàn màu hồng.

"Ờ thì tôi thích màu hồng vì nó khiến bản thân cảm thấy ấm áp trong mùa đông lạnh lẽo, ngược lại, vô cùng thoáng mát khi thời tiết vào hè", Quốc Khánh bộc bạch.

Ít người biết rằng cây hài nổi tiếng miền Bắc Quốc Khánh lại là một "con nghiện" màu hồng 

 

Bình luận
Không có dữ liệu