Những màn trình diễn “xuất thần” của Jang Mi khiến người nghe “nổi da gà”

  • 13:36 13/03/2018

Được khán giả ưu ái với biệt danh “Thánh nữ Bolero”, không ít lần Jang Mi khiến người nghe nổi da gà bằng những màn trình diễn “xuất thần” của mình.

Đối với những khán giả trẻ yêu thích dòng nhạc trữ tình, chắc hẳn không còn xa lạ gì với cô nàng Jang Mi. Từ hotgirl xe bus, sở hữu vẻ đẹp mong manh cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của cô đã chinh phục khán giả và được mọi người ưu ái gọi bằng “thánh nữ Bolero”. 

jang mi

Jang Mi - "thánh nữ bolero' làm điên đảo bao trái tim người yêu nhạc 

Jang Mi đã thổi vào dòng nhạc Belero một luồng gió mới và cho ra đời những bản cover “triệu view” như Duyên phận, Vùng lá me bay, Trả lại thời gian, Phượng buồn… từng gây sốt internet suốt thời gian qua.

 ca si jang mi

Dưới đây là một số  những màn “khoe giọng hớp hồn” người nghe của Jang Mi.


Jang Mi khiến người nghe như "ngừng thở" khi thể hiện ca khúc Còn Tuổi Nào Cho Em của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Jang Mi “lụi tim” người nghe bằng chất giọng thánh thót và cách hát Bolero tươi mới, ngọt ngào với bản Duyên Phận

Khiến người nghe lắng đọng với bản Thành Phố Buồn

Jang Mi khiến cả trường quay im bặt vì giọng hát ngân nga cùng tiếng đàn ghita da diết

Màn trình diễn Sầu Lẻ Bóng xuất sắc của cô nàng từng khiến các thí sinh của cặp đôi hoàn hảo "nhốn nháo"  tranh nhau giành giựt

Đôi khi, Jang Mi còn khiến tạo bất ngờ cho các fan bằng những bản cover nhạc trẻ đầy da diết, tiêu biểu là bản Đừng Hỏi Em của nữ ca sĩ Mỹ Tâm

Từ một người chưa qua một trường lớp chính quy về âm nhạc, nhưng bằng niềm đam mê với nghệ thuật, cô gái 9x này đã dần hoàn thiện và thử sức với các cuộc thi, chương trình âm nhạc. Mới đây nhất, Jang Mi lại một lần nữa thu hút một lượng fan không nhỏ khi tham dự chương trình Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng. 

thanh nu jang mi

jang mi 2018

Jang Mi - viên ngọc sáng của thế hệ ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc Bolero

Mặc dù không đạt được thành tích cao nhất, tuy nhiên sân chơi này đã giúp cô tích lũy thêm hành trang cho chặng đường chinh phục nghệ thuật sắp đến của mình. Được biết, Jang Mi đang chuẩn bị thu âm ca khúc mới. Hãy cùng chờ đón và tiếp tục ủng hộ cô nàng tài năng này trong thời gian sắp tới nhé!

Bình luận
Không có dữ liệu