Như “đồng cảm” với tâm trạng Nam Em, Vpop tháng 4 ngập tràn MV thất tình

  • 11:22 24/04/2018

Giữa lúc câu chuyện “lụy tình một cách mù quáng” của Nam Em dành cho Trường Giang vẫn chưa hạ nhiệt, Vpop bất ngờ đón nhận một loạt MV thất tình như đang “đồng cảm” cho cô nàng.

Chỉ cần lướt sơ thị trường Vpop gần đây, vô vàn ca khúc mang chủ đề không phải thất tình thì cũng là chia tay ngap lập tức đập vào mắt người nghe. Chưa bao giờ Vpop lại chứng kiến sự đổ bộ của nhiều ca khúc buồn đến não ruột đến vậy. Hãy cùng điểm danh những MV tiêu biểu trong số đó nhé!

Ai Khóc Nỗi Đau Này - Bảo Anh

Tối ngày 23/4 vừa qua, “Nữ hoàng thất tình” Bảo Anh đã cho ra mắt MV mới Ai Khóc Nỗi Đau Này. Được biết đây là sản phẩm mà ê-kíp Bảo Anh cố tình tung ra sớm hơn dự kiến để xin lỗi khán giả do tình hình sức khoẻ nên đã không thể hoạt động đúng như lịch trình đề ra.

Ai Khóc Nỗi Đau Này là một sáng tác vô cùng da diết được nhạc sĩ Đức Trí viết riêng cho giọng hát của Bảo Anh, như lời tâm sự đầy sâu lắng của một cô gái sau khi tình yêu kết thúc.

MV Ai Khóc Nỗi Đau Này - Bảo Anh

Bản ballad tình cảm, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng “thấm” này mang đầy đủ những dòng tâm sự mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm. Nội dung ca khúc xoay quanh chuyện tình không trọn vẹn của một cặp đôi, để lại nỗi đau không thể xoá mờ cho người con gái. Cô không ngừng nhớ về người yêu cũ, nhớ lại những kỉ niệm cũ khi cả hai còn bên nhau.

Người Lạ Thân Quen – Thanh Duy

Người Lạ Thân Quen mang một nỗi buồn rất thực tế mà bất kì ai cũng sẽ gặp phải khi đi đến hồi kết thúc của tình yêu. Ca khúc là bản ballad nhẹ nhàng, ca từ da diết của Văn Thiên Hạnh và Trần Thăng Long sáng tác giúp Thanh Duy khoe được chất giọng cao vút vốn có. Sự thể hiện của nam ca sĩ lần này cũng dịu dàng và nồng nàn hơn khác với những bài hát tươi vui đầy sôi động trước đây. 

MV Người Lạ Thân Quen – Thanh Duy

Xuyên suốt bản nhạc là sự dằn vặt, trách móc nhưng cũng tràn ngập yêu thương khi một mối tình phải chấm dứt. Người nghe có thể cảm nhận được một phần câu chuyện của chính mình trong đó, khi họ đang trải qua giai đoạn chông chênh của tình yêu. Và sau khi những cảm xúc đó qua đi, giữa hai người từng yêu sẽ chỉ còn là người lạ.

Chạm Đáy Nỗi Đau – Erik

Đây là lần tiên Erik và Mr. Siro hợp tác với nhau trong một sản phẩm âm nhạc. Đúng như dự đoán ngay từ khi nhá hàng, sự kết hợp hoàn hảo này đang khuấy đảo cộng đồng yêu âm nhạc với khả năng "nghe đến đâu, lụi tim đến đó".

MV Chạm Đáy Nỗi Đau – Erik

Vẫn là dòng nhạc “thất tình” sở trường, sáng tác mới nhất của nhạc sĩ sinh năm 1982 mang tính “gây nghiện” rất cao với giai điệu sâu lắng, lời bài hát như “rót” vào thẳng trái tim người nghe. Ca khúc Chạm Đáy Nỗi Đau ngay khi ra đời đã lấy đi nước mắt của người nghe khi kể về câu chuyện tình buồn với những mất mát, tổn thương trong tình yêu tan vỡ. Lời bài hát da diết, dằn vặt kết hợp cùng chất giọng của Erik khiến người nghe không khỏi thổn thức khi giai điệu của nó vang lên.

Nói Em Nghe Mãi Mãi Là Bao Xa - Thuỷ Tiên

Sau thời gian ấp ủ, Thủy Tiên vừa chính thức trình làng ca khúc mới có tựa đề lạ tai Nói Em Nghe Mãi Mãi Là Bao Xa. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương dành riêng cho giọng hát của Thủy Tiên.

Với phong cách của một dòng phim ngôn tình thanh xuân, MV Nói Em Nghe Mãi Mãi Là Bao Xa là hành trình rong ruổi qua những miền đất mới để chiêm nghiệm lại những giá trị trong tình yêu của cô gái trẻ.

Nói Em Nghe Mãi Mãi Là Bao Xa - Thủy Tiên

Cuộc tình đã đổi thay, người yêu quay mặt bước đi, cô gái trẻ đứng trước sự hoang mang, tự vấn liệu có là mãi mãi những lời hẹn ước trong tình yêu? Cô lên một chuyến tàu hỏa, bước đến một vùng đất mới để tìm lại chính bản thân mình và đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "Nói em nghe mãi mãi là bao xa?”. Thế nhưng, như ca từ trong bài hát, cô gái trẻ dù cạn hết nước mắt rồi vẫn chưa tìm ra. Và có lẽ, sẽ mãi mãi chẳng bao giờ tìm ra.

Một Lần Khờ Dại, Một Đời Nhớ Thương – Wendy Thảo

Mặc dù không phát hành trong tháng 4, nhưng Một Lần Khờ Dại Một Đời Nhớ Thương của Wendy Thảo cũng được liệt trong danh sách bô sưu tập những bản nhạc sầu não dành cho người thất tình thời gian gần đây.

Được biết đây là một ca khúc nhạc Ngoại lời Việt do chính Wendy Thảo sáng tác. Từ lâu đã được các fan biết đến là nữ ca sĩ chuyên trị nhạc buồn, không quá khó để giọng ca “Đừng Xa Tôi” làm thổn thức trái tim khán giả theo từng điệu nhạc.

Một Lần Khờ Dại Một Đời Nhớ Thương - Wendy Thảo

Mang tâm sự của một người con gái bị phụ bạc bởi người đàn ông mình hết mực yêu thương. Ca khúc như nói hộ nỗi lòng của những người chịu tổn thương khi người mình yêu tay trong tay bên người mới. Lời ca da diết cùng giọng ca  ngọt ngào của Wendy Thảo khiến người nghe không kìm được cảm xúc. 

Bình luận
Không có dữ liệu