Nhóm nhạc nữ sexy Nhật Nguyệt đắt show hội chợ nhất miền nam giờ ra sao?

  • 14:13 22/08/2018
Với sự tương đồng về ngoại hình, niềm đam mê với âm nhạc và đặc biệt là quyết tâm đưa nhóm đi lên nên ba thành viên 3 của Nhật Nguyệt dần dần khẳng định được vị trí của mình, trở thành một trong những nhóm nhạc được khán giả yêu mến.

Tham gia ca hát từ năm 2002, nhóm Nhật Nguyệt gặp không ít khó khăn khi nhiều lần thay đổi thành viên. Trải qua 16 năm, việc một nhóm nhạc có thể trụ được ở thị trường âm nhạc có nhiều cạnh tranh, có lẽ là một điều không đơn giản.

 

Nhật Nguyệt hiện hoạt động với 3 thành viên Minh Thảo, Thúy Nguyễn, Hồng Nhung


Suốt 16 năm hoạt động, một số thành viên không còn chung mục đích như ban đầu, họ có cuộc sống, có con đường riêng để đi nên hiện Nhật Nguyệt hoạt động với 3 thành viên: Minh Thảo, Thúy Nguyễn, Hồng Nhung. 

 

Một nhóm nhạc nữ hoạt động lâu dài cần có sự đồng nhất giữa các thành viên, và vai trò của trưởng nhóm cũng rất quan trọng. Hiện tại Minh Thảo đang là trưởng nhóm Nhật Nguyệt, là người đứng ra nhận show, chọn bài, định hướng phong cách cho nhóm.

 

nhóm nhật nguyệt

Minh Thảo hiện là trưởng nhóm của Nhật Nguyệt

 

Với sự tương đồng về ngoại hình, niềm đam mê với âm nhạc và đặc biệt là quyết tâm đưa nhóm đi lên nên ba thành viên 3 của Nhật Nguyệt dần dần khẳng định được vị trí của mình, trở thành một trong những nhóm nhạc được khán giả yêu mến.

 

Trước những ý kiến cho rằng Nhật Nguyệt chỉ hát những sân khấu hội chợ, các cô gái trả lời rằng “Đã làm nghệ thuật thì phải luôn trân trọng tất cả cơ hội nghề nghiệp đến mới mình. Các chương trình, show diễn miễn là đàng hoàng, hát để phục vụ khán giả, bà con, người hâm mộ, Nhật Nguyệt sẽ nhận và “cháy” hết mình trên sân khấu. Về việc hát sân khấu hội chợ, theo Nhật Nguyệt đó cũng sân khấu, nơi để nhóm được đến gần với khán giả. Nếu có lời mời hát hội chợ mà không đụng chương trình khác, chắc chắn chúng tôi vẫn sẽ nhận lời và không bao giờ kén show.”

 

nhóm nhật nguyệt

Ba cô gái luôn trân trọng tất cả những cơ hội nghệ thuật đến với mình

Được coi là một trong những nhóm nhạc định hướng theo phong cách sexy, gợi cảm, ba cô gái của Nhật Nguyệt luôn tự nhủ với nhau phải cố gắng để ngày càng đẹp, sexy hơn, gợi cảm hơn theo phong cách sang trọng, thần thái và đẳng cấp hơn. Đôi lúc có ý kiến cho rằng việc ăn mặc sexy chỉ là chiêu trò của nhóm, mang "da thịt" ra để câu view thì các cô gái cho rằng khán giả ngoài nghe giọng hát còn phải xem ca sĩ biểu diễn, nên vẻ ngoài của ca sĩ cũng vô cùng quan trọng.

 

nhóm Nhật Nguyệt

 

Hiện nay, nhóm Nhật Nguyệt được nhiều bà con miền Tây, miền Nam, miền Trung, miền Bắc, và cả bà con kiều bào hải ngoại yêu thích. Đó là niềm tự hào và cũng là động lực lớn nhất để những cô gái luôn phấn đấu hơn nữa để hoàn thiện mình, mang đến nhiều tiết mục chỉn chu hơn gửi đến khán giả.

Bình luận
Không có dữ liệu