Một năm sau ngày cưới, nhìn lại mối lương duyên tiền định của vợ chồng Song Joong Ki – Song Hye Kyo

  • 15:48 31/10/2018
Ngày này năm trước, lễ cưới ngọt ngào của cặp đôi Song – Song đã chính thức diễn ra trước sự mong chờ của khán giả toàn Châu Á. Cùng nhìn lại câu chuyện tình đẹp tựa trong mơ của cặp vợ chồng này nhé!

Hậu Duệ Mặt Trời và mối lương duyên bắt đầu từ 3 năm trước đó

 

Hậu Duệ Mặt Trời không chỉ là bộ phim bom tấn làm thay đổi cuộc đời của rất nhiều người, mà đó còn là bộ phim định mệnh đã đưa Song Hye Kyo đến bên cạnh, cùng Song Joong Ki nắm tay nhau đi hết quãng đường còn lại của cuộc đời. 

 

Thế nhưng lại ít ai biết rằng, trước khi hợp tác lần đầu trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, mối lương duyên của hai người đã được bắt đầu từ 3 năm trước. Đó là khi Jo In Sung, người anh thân thiết của Song Joong Ki đã mời anh đến phim trường bộ phim Gió Đông Năm Ấy. Lúc này, Song Hye Kyo chính là nữ chính đóng cặp cùng Jo In Sung trong bộ phim. 

 

Cuộc gặp gỡ định mệnh đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng nữ diễn viên xinh đẹp. Cô tâm sự: “Trước khi gặp Song Joong Ki, tôi đã nghe mọi người nói nhiều về cậu ấy. Do đó, tôi rất mong chờ cuộc gặp mặt. Và quả thực, tôi không hề thất vọng, thậm chí cậu ấy còn tuyệt vời hơn mong đợi của tôi rất nhiều lần”. 

 

Hậu Duệ Mặt Trời là bộ phim định mệnh đã giúp cặp đôi Song - Song gặp nhau và nên duyên chồng vợ

 

Về phía Song Joong Ki, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã một lòng một dạ chọn Song Hye Kyo là nữ diễn viên anh yêu thích nhất. Thậm chí, khi đã trở thành diễn viên nổi tiếng, anh vẫn sẵn sàng đứng chụp ảnh bên cạnh tấm poster có hình thần tượng của mình như bao fan hâm mộ cuồng nhiệt khác. 

 

3 năm sau cuộc gặp gỡ định mệnh, duyên nợ lại một lần nữa đưa cặp đôi Song – Song đến với nhau như một sự sắp đặt của tạo hóa. Bởi lẽ, vai diễn bác sĩ Kang Mo Yoen xinh đẹp vốn đã được “đo ni đóng giày” cho Song Hye Kyo, trong khi đó vai trung úy Yoo Shi Yin lại không phải dành cho Song Joong Ki ngay từ đầu. 

 

Sau khi những cái tên như Jo In Sung, Kim Woo Bin, Lee Min Ho, và Kang Dong Won lần lượt từ chối thì biên kịch mới nghĩ đến Song Joong Ki thông qua lời giới thiệu của đàn anh Jo In Sung. Như một định mệnh được sắp đặt sẵn, Song Joong Ki đã nhận lời tham gia bộ phim, và rồi câu chuyện tình đẹp như mơ của anh và đàn chị Song Hye Kyo cũng bắt đầu từ đây. 

 

Chinh phục trái tim vốn đã đóng băng của Song Hye Kyo bằng tình yêu chân thành của Song Joong Ki

 

Nắm trong tay tất cả mọi thứ mà các cô gái luôn ao ước: ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp vững vàng cùng khối tài sản “khủng”. Thế nhưng chuyện tình cảm của Song Hye Kyo cũng gặp không ít truân chuyên, trắc trở. 

 

Trước khi gặp được định mệnh của đời mình là Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã phải trải qua 2 mối tình tan vỡ với Hyun Bin và đặc biệt là Lee Byung Hun khiến trái tim cô như muốn đóng băng lại. Cô tuyên bố sẽ không yêu người nổi tiếng và thường xuyên nhốt mình trong nhà với những niềm vui giản dị như xem phim, đọc sách. 

 

Song Jong Ki là người đã kéo Song Hye Kyo ra khỏi những ngày tháng chìm trong băng giá bằng chính sự chân thành và trái tim ấm áp của anh ấy

 

Rồi Song Joong Ki đến bên, nhẹ nhàng gõ cửa và sưởi ấm trái tim vốn đã giá lạnh của Song Hye Kyo bằng chính tình yêu chân thành, ấm áp của mình. Dù dự án phim Hậu Duệ Mặt Trời đã kết thúc, anh vẫn ở bên cạnh, nguyện làm một người bạn chăm sóc cho cô từ những điều nhỏ nhặt nhất. Anh luôn ân cần đỡ tay cô mỗi khi cả hai cùng sánh bước trên thảm đỏ, hay khi cô trượt giải thưởng lớn trong lễ trao giải, anh đã âm thầm nắm lấy tay cô như một lời động viên, an ủi. Ánh mắt luôn chất chứa sự ngọt ngào trìu mến mỗi khi nhìn Song Hye Kyo. Tất cả dù chỉ nhỏ thôi nhưng cũng đủ thấy tình cảm anh dành cho cô chân thành và tinh tế đến nhường nào. 

 

Anh luôn nắm tay Song Hye Kyo mỗi khi cả hai cùng nhau sánh bước trên thảm đỏ

 

Cả hai chính là chỗ dựa giúp nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống

 

Không có một trái tim nào đủ sắt đá để có thể làm ngơ trước ngọn lửa tình yêu bền bỉ và mãnh liệt mà Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo. Cô chia sẻ: “Song Joong Ki là người bấy lâu nay tôi tìm kiếm. Tôi nghĩ rằng sẽ thật tuyệt vời nếu anh ấy cùng tôi đi đến hết cuộc đời”. 

 

Còn phía Song Joong Ki, anh tiết lộ: “Cô ấy là người bạn, cũng là bạn đời của tôi. Năm 2016, chúng tôi đã hứa rằng sẽ dắt tay nhau tiến tới tương lai bằng sự thấu hiểu, đồng cảm và bên nhau trong những lúc khó khăn nhất.”

 

"Chúng ta đã gặp nhau vào lúc huy hoàng nhất, nhưng dù cả hai có mất tất cả, hãy yêu nhau thật chân thành nhé"

 

Lời nguyện ước không cần hào quang rực rỡ, chỉ cần nắm tay nhau đi đến hết một đời

 

Đó là lời thề ước đầy xúc động mà cả hai dành cho nhau trong lễ cưới cổ tích được diễn ra vào đúng ngày này một năm trước. Dù đã một năm trôi qua nhưng có lẽ nhiều người vẫn không quên được ánh mắt hạnh phúc của Song Joong Ki trong giây phút được nắm tay người con gái mà anh thầm thương trộm nhớ bao lâu bước vào lễ đường. 

 

Cả cái cách anh cứ liên tục kéo tay cô lại xoa xoa như thể vừa sợ cô lạnh, vừa để tự nhắc nhở bản thân mình rằng đây là sự thật chứ không phải một giấc mơ. Tất cả đều có thể khiến trái tim của tất cả mọi người đang có mặt tại lễ đường cũng như những khán giả đang dõi theo đám cưới của cặp đôi trên toàn Châu Á không khỏi bồi hồi, xúc động.

 

Ngày này năm trước, cặp đôi Song - Song chính thức bước vào lễ đường trước sự chứng kiến của hàng triệu trái tim người hâm mộ

 

Song Joong Ki luôn dành cho Song Hye Kyo ánh mắt trìu mến của một kẻ đang say trong men tình

 

Dù là mỹ nam hàng đầu sẵn sàng "đốn tim" mọi cô gái, Song Jong Ki vẫn chỉ nguyện nắm chặt tay một người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời mình

 

Không chỉ Song Joong Ki, bố mẹ của anh cũng vô cùng ấm áp khi ôm chặt lấy cô con dâu giữa tiết trời se lạnh. Đặc biệt lời hứa “Sẽ thương con như con gái ta” của bố Song Joong Ki càng ấm áp hơn hàng vạn lời yêu thương khác đối với cô gái vốn đã thiếu thốn tình yêu thương của bố từ bé như Song Hye Kyo.

 

Sau đám cưới, thay vì tiếp tục bận rộn với công việc khi vẫn đang nhận được sự chú ý của công chúng, cả hai lại chọn cùng nhau trải qua cuộc sống bình dị như biết bao đôi vợ chồng son khác. Họ cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật ở châu Âu và hạn chế tham gia các sự kiện. Dường như cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều muốn trân trọng từng khoảnh khắc cả hai được ở bên nhau thay vì cứ phải bận rộn với công việc. 

 

Dù đã cưới nhau được một năm, Song Joong Ki vẫn dành tình cảm mặn nồng cho Song Hye Kyo như thuở mới yêu

 

Dù đã 1 năm trôi qua kể từ ngày cưới, Song Joong Ki vẫn thường xuyên gửi hoa tặng vợ nhân những ngày đặc biệt. Thậm chí ánh mắt anh mỗi khi nhắc đến vợ khi tham gia sự kiện hay các show thực tế luôn ánh lên niềm hạnh phúc, hân hoan khó tả của một kẻ đang say trong men tình. 

 

Anh chia sẻ: "Tôi lại nghĩ rằng, điều tốt đẹp nhất mà một người đàn ông có thể làm là yêu thương người phụ nữ của anh ta.

 

Tôi vẫn đang hẹn hò với vợ của tôi. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi dừng việc hẹn hò sau khi cưới. Nói thẳng ra là vợ tôi quá đẹp đi".

 

Có thể đối với những người khác, khi nhìn vào cuộc hôn nhân của cặp đôi Song - Song, họ sẽ thấy ở đó là ánh hào quang của hai con người đang ở trên đỉnh cao của sự nổi tiếng hay khối tài sản khổng lồ cả hai đang cùng sở hữu. Nhưng với chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo, họ lại chẳng mong gì nhiều ngoài việc có thể ở bên nhau bình dị, hạnh phúc như thế này. Để không chỉ một mà là mười, hai mươi hay ba mươi năm sau, ngày 31/10 vẫn luôn là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của cả hai mỗi khi được nhắc đến.