Lan Khuê giấu tin đồn bầu bí, ông xã Tuấn John lại ẩn ý xác nhận

  • 16:01 02/01/2019

Vào dịp lễ giáng sinh vừa qua, trên trang cá nhân Lan Khuê đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi bất ngờ đăng tải những hình ảnh hiếm hoi của mình kể từ khi chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi".

 

lan khuê đang mang bầu

Hình ảnh hiếm hoi được Lan Khuê đăng tải sau khi lấy chồng


Ngoài nhan sắc ngày càng thăng hạng, Lan Khuê còn khiến khán giả đặc biệt chú ý khi diện chiếc váy ôm vô tình để lộ vòng 2 có phần lớn bất thường. Có vẻ như sau 2 tháng kết hôn, chân dài sinh năm 1992 đã lên chức "mẹ bỉm" và điều này khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

 

lan khuê mang bầu

Vòng 2 của Lan Khuê lớn lên thấy rõ trong hình ảnh này


Tuy nhiên, trong khi Lan Khuê vẫn giữ kín không lên tiếng chia sẻ về tin đồn này. Thì mới đây, ông xã đại gia Tuấn John lại vừa tiết lộ một cách ẩn ý trên trang cá nhân của mình việc anh đang có tin vui đặc biệt.

 

Theo đó, trả lời một bình luận chúc mừng năm mới, Tuấn John lấp lửng anh đang có tin vui đặc biệt: "True, but this year in particular, literally new everything, including a new person into this world haha" (Tạm dịch: Đúng thế, nhưng năm nay nói riêng, mọi thứ mới theo đúng nghĩa đen. Bao gồm cả việc có một người mới bước vào thế giới này.).

 

lan khuê đang mang bầu

Chia sẻ đầy ẩn ý của ông xã Tuấn John


Ngay lập tức, chia sẻ này của anh đã khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng, Tuấn John đang ngụ ý nhắc đến một thành viên mới sắp chào đời trong gia đình của mình.

 

lan khuê đang mang bầu

Trước đó, Lan Khuê - Tuấn John chính thức về chung một nhà vào ngày 4/10/2018 sau khoảng 1 năm yêu đương mật ngọt

Bình luận
Không có dữ liệu