Hương Tràm chính thức xác nhận cảm nắng “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến

  • 11:29 27/09/2017

Chỉ hai ngày sau khi “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến thừa nhận đang tìm hiểu Hương Tràm thì mới đây, nữ ca sĩ cũng đã chính thức xác nhận việc mình “cảm nắng” nam diễn viên điển trai.

Sau thành công của MV “Em Gái Mưa”, những hình ảnh thân mật của ca sĩ Hương Tràm và nam diễn viên điển trai Mai Tài Phến liên tục xuất hiện. Việc này làm dấy lên tin đồn cặp đôi đã rơi vào tình trạng “phim giả tình thật”.

Sau một khoảng thời gian im lặng, cả hai đã lần lượt lên tiếng về mối quan hệ giữa họ. Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất, Hương Tràm đã thoải mái chia sẻ những cảm xúc của mình với bạn diễn. 

Hương Tràm và Mai Tài Phến lần lượt lên tiếng về mối quan hệ hiện tại giữa hai người

"Tôi cũng xác nhận mình có cả cảm giác nhớ nhung Phến trước khi đi ngủ. Phải rất lâu rồi tôi mới có được điều nhẹ nhàng như thế này trong cuộc sống. Nhưng để cảm giác này tiếp tục phát triển, để hai đứa có chịu đựng áp lực hay không còn là câu chuyện khác. Lúc này, chính tôi cũng hoang mang, không biết nên tiến tới hay dừng lại để giữ được sự trong trẻo, ngọt ngào".

Nữ ca sĩ xinh đẹp thừa nhận đã "cảm nắng" Mai Tài Phến ngay từ lần đầu hợp tác

Theo đó, công chúa ballad thừa nhận đã rung động trước Mai Tài Phến ngay từ lần hợp tác đầu tiên. Nói về lý do "yêu nhanh" bạn diễn, Hương Tràm cho biết, hiện tại chỉ có 2 mẫu đàn ông khiến cô nàng đổ gục, một là giỏi giang, hai là thuần khiết, chưa vướng bận điều gì.

Ở Mai Tài Phến may sao lại hội tụ đầy đủ hai yếu tố ấy, vừa chân thành, ngây thơ, chưa có những suy nghĩ tính toán của người từng trải, vừa có tài năng dù chỉ mới vào nghề. 

Hương Tràm cho biết ở Mai Tài Phến hội đủ tất cả những yêu cầu của cô về một người đàn ông

Mặc dù thừa nhận có tình cảm với nam diễn viên điển trai nhưng Hương Tràm vẫn không có một khẳng định gì về mối quan hệ chính thức của cả hai. Giọng ca “Em Gái Mưa” chỉ úp mở về chuyện mong muốn tình cảm dừng lại ở thời điểm này.

"Hương Tràm hiện tại rất khó để mở cửa trái tim thêm một lần nữa sau quãng thời gian sống quá lý trí. Nhiều bạn bè khuyên cứ sống đúng với cảm xúc, nhưng tôi sợ không chỉ cho mình mà cả cho Phến.

Nếu chuyện không tốt, tôi chịu đựng được nhưng anh ấy thì không. Cho nên với cảm xúc hiện tại, tôi không nghĩ mình có thể đón nhận được tình cảm của Phến mà chỉ muốn mọi thứ dừng lại như lúc này. Tôi cũng tâm sự nhiều với anh ấy, nên nếu câu trả lời của tôi thế nào thì anh ấy cũng sẽ hiểu và chấp nhận".

Mặc dù thừa nhận có tình cảm với bạn diễn nhưng Hương Tràm vẫn chưa xác định tiến tới mối quan hệ chính thức

Trước đó 2 ngày, Mai Tài Phến cũng đã lên tiếng thừa nhận với giới báo chí về mối quan hệ hiện tại của hai người.  Anh cho biết, cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau, chưa đến yêu, cũng chưa phải hẹn hò nhưng là mối quan hệ trên mức bạn bè. “Chúng tôi chỉ đang quan tâm, tìm hiểu nhau, nếu hợp thì tiến tới, không hợp thì trở về làm bạn bè” - nam diễn viên cho biết.

Cách đây vài ngày, nam diễn viên Mai Tài Phến cũng đã thừa nhận việc đang tìm hiểu Hương Tràm 

Trước những ý kiến cho rằng tin đồn tình cảm giữa cả hai chỉ nhằm PR cho sản phẩm mới, đánh bóng tên tuổi, Mai Tài Phến chia sẻ không quan tâm về lời điều tiếng bên ngoài. Còn chuyện có công khai mối quan hệ nghiêm túc hay không, Mai Tài Phến cho biết tất cả tùy thuộc vào Hương Tràm. Theo anh mọi chuyện đến đâu thì tính tới đó, vì giữa hai người vẫn là mối quan hệ chưa rõ ràng.

 

Bình luận
Không có dữ liệu