HOT: Minh Luân 'úp mở' chuyện hẹn hò với 'Mỹ nhân Bolero' Trần Mỹ Ngọc

  • 10:12 23/11/2018
Sau khi chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, nam ca sĩ đào hoa của làng giải trí Minh Luân bị dân mạng đồn đoán đang "hẹn hò" nữ ca sĩ Bolero Trần Mỹ Ngọc. Thế nhưng, cả hai vẫn giữ im lặng về vấn đề này.

Điển trai, tài năng, sự nghiệp suôn sẻ nhưng Minh Luân chưa gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Những chuyện tình của anh thường tốn không ít giấy mực của báo chí.

 

minh luân hẹn hò với mỹ ngọc

Điển trai, tài năng nhưng Minh Luân chưa gặp may mắn trong chuyện tình cảm

 

Mối tình với người trong nghề đầu tiên của Minh Luân là Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh. Họ bén duyên vào năm 2011, khi lần đầu hợp tác trong phim "Pha lê không dễ vỡ". Cả hai đã ấn định ngày cưới vào tháng 4/2012, tuy nhiên một tháng trước khi đám cưới diễn ra thì tuyên bố "đường ai nấy đi". Cuộc tình này để lại tổn thương, dằn vặt cho cả hai.

 

Người đẹp tiếp theo Minh Luân yêu là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, chuyện tình này cũng không có kết thúc đẹp. Tháng 3/2017, trong họp báo giới thiệu MV "Gió Về Miền Xuôi", Minh Luân gây bất ngờ khi tâm sự về mối tình ba năm của anh và bạn gái đã tan vỡ. "70% nội dung MV là sự thật về chuyện tình không trọn vẹn của tôi. Tôi không có ý trách người cũ. Cô ấy có quyền chọn người cô ấy cho là tốt hơn", Minh Luân tâm sự.

 

Sau khi chia tay Lan Ngọc, Minh Luân bén duyên với diễn viên Hồ Bích Trâm khi cả hai đóng phim "Con Gái Bố Già".  Nhưng sau đó không lâu, Minh Luân cũng bị Hồ Bích Trâm chỉ trích vì trong thời gian quen Hồ Bích Trâm nhưng vẫn luôn nhớ nhung Lan Ngọc.

 

minh luân hẹn hò mỹ ngọc

Sau những lùm xùm tình cảm, Minh Luân dành tâm huyết cho công việc nhiều hơn

 

Gần đây, nam ca sĩ kín kẽ hơn trong chuyện tình cảm và dành tâm huyết cho công việc nhiều hơn. Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Luân chia sẻ bức ảnh chụp cùng cô gái giấu mặt khá tình tứ cùng dòng status: "Người lạ à, cho tôi xin mượn bờ vai...". Sẽ không có chuyện gì để nói khi trang cá nhân của Quán quân 'Duyên dáng Bolero' Trần Mỹ Ngọc cũng xuất hiện trạng thái tương tự cùng bức ảnh giấu mặt chàng trai khá tình cảm. Không khó để so sánh hai bức ảnh này thì chàng trai giấu mặt chính là Minh Luân còn cô gái được anh giấu mặt không ai khác chính là Mỹ Ngọc Bolero.

 

minh luận hẹn hò với mỹ ngọc

Dòng trạng thái được "mỹ nhân Bolero" Trần Mỹ Ngọc đăng tải trên trang cá nhân

 

minh luân hẹn hò với mỹ ngọc

Minh Luân cũng nhanh chóng "đáp trả" dòng trạng thái của "bạn gái tin đồn"

 

Có thể thấy, Minh Luân và Mỹ Ngọc cùng viết một dòng trạng thái như nhau và check in địa điểm tại Đảo Hòn Sơn, Kiên Giang. Rất nhanh, cư dân mạng đã phát hiện được người "giấu mặt" trong bức ảnh mà Minh Luân đăng tải chính là Mỹ Ngọc. Thế nhưng sau khi bị phát hiện, Minh Luân xóa dòng trạng thái này ngay lập tức. 

 

Được biết, Trần Mỹ Ngọc sinh năm 1990, hoạt động ở nhiều lĩnh vực như ca hát, MC, diễn viên. Sau nhiều cuộc thi cô mới đăng quang Quán quân 'Duyên dáng Bolero' 2018. Cô được mệnh danh là 'Mỹ nhân Bolero' khi sở hữu sắc vóc rất xinh đẹp và gợi cảm.

 

minh luân hẹn hò với mỹ ngọc

minh luận hẹn hò với mỹ ngọc

Mỹ Ngọc được mệnh danh là 'Mỹ nhân Bolero' khi sở hữu sắc vóc rất xinh đẹp và gợi cảm

 

Xem thêm: Phim Lộ Mặt do diễn viên Minh Luân thủ vai chính

 

Minh Luân BẠN CÓ BIẾT

Minh Luân

2,083 quan tâm

Minh Luân

Bình luận
Không có dữ liệu