“Hoa hậu hài” Thu Trang thừa nhận trước đây tưởng nhầm Tiến Luật là “gay”

  • 11:45 03/08/2018
Thu Trang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc viên mãn bên người chồng Tiến Luật khiến nhiều ngưỡng mộ nhưng mới đây “hoa hậu hài” lại thừa nhận rằng trước đây tưởng Tiến Luật là “gay”.

Vì sự duyên dáng, hóm hỉnh trong những vai diễn của mình mà Thu Trang được khán giả ưu ái đặt danh hiệu “hoa hậu hài”. Hoạt động 13 năm trong nghề, từ một diễn viên không ai nhớ mặt, Thu Trang dần khẳng định tên tuổi trong làng kịch Sài Gòn với những vai diễn khó ai thay thế tại Sân khấu Thế Giới Trẻ.

thu trang tuong tieng luat la gay

 Thu Trang được khán giả ưu ái gọi là "hoa hậu hài" vì nét duyên và hóm hỉnh của mình

 "Hoa hậu hài" giờ đây không còn là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình qua những bộ phim như "Chuyện Tình Mùa Thu", "Bò Cạp Tím"… các chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", "Giọng ải giọng ai". Và mới đây nhất là bộ phim điện ảnh “Thập Tam Muội” được Thu Trang – Tiến Luật phát hành trên kênh Youtube riêng của mình được khán giả đón nhận.

thu trang tuong tieng luat la gay

 Tiến Luật phải mất 5 năm mới cưa đổ được Thu Trang

Thành công trong sự nghiệp nhưng Thu Trang lại lựa chọn cùng nam diễn viên Tiến Luật kết hôn khá sớm, xây dựng một mái ấm bình yên, hạnh phúc viên mãn. Được biết, Tiến Luật phải mất đến 5 năm mới theo đuổi được cô. 

Thu Trang bật cười chia sẻ: “Hồi xưa mình là con gái nhưng lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, vì trong nghề có mình mình thuộc phái nữ. Mình phải tự lập, giống như cố tình tạo ra một vỏ bọc để không ai đụng vào mình hết. Hồi đó còn đi học, chỉ mới mười mấy tuổi nhưng không bao giờ mình muốn tỏ ra yếu đuối, kể cả khi bị trục trặc trong nghề hay bị cái gì có khóc đi nữa cũng không để cho ai biết, nhất là gia đình mình”.
Dù mạnh mẽ nhưng cuối cùng Thu Trang lại bị “đổ gục” trước Tiến Luật - chàng trai mà trước đây từng bị nhận xét giống như “bê đê”. Nữ nghệ sĩ tự đặt biệt danh cho mình và chồng là “cặp đôi oan nghiệt”: “Mình với Tiến Luật quen nhau tại nhà hát kịch thành phố, khi cả hai cùng đi diễn chung với nhau. Lúc đó Tiến Luật mới đi lính về cho nên người ốm chứ không có mập như bây giờ. Tóc lúc đó đã hói rồi nên cố tình để tóc dài che che đi, nhìn rất bụi bặm, giang hồ mà cứ lại gần nói chuyện với mình là mình thấy e e ông này rồi”.

thu trang tuong tieng luat la gay

 Thu Trang thừa nhận trước đây cô tưởng ông xã mình là "gay"

 Suốt 5 năm theo đuổi, cuối cùng Thu Trang đã quyết định hẹn hò với Tiến Luật và tiến tới hôn nhân sau đó 2 năm. Sau khi chấp nhận chuyện tình yêu, Thu Trang và Tiến Luật vẫn cố gắng làm để trang trải cuộc sống. Thời gian đó, vừa không kiếm ra tiền, lại mất chiếc xe cũng là tài sản quý giá nhất, cả hai vợ chồng đều rất lo lắng, căng thẳng. Thậm chí sinh em bé mới được 4 tháng, cô đã phải gửi con, ra làm kiếm tiền trang trải cuộc sống.

thu trang tuong tieng luat la gay

 Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

Thế nhưng giờ đây được nhà chồng yêu thương và cảm thông, san sẻ gánh vác việc nhà, một người chồng chung nghề nên càng thấu hiểu và chia sẻ cho sự vất vả mà cô phải chịu, có lẽ vì thế mà Thu Trang càng yên tâm và cống hiến cho nghề bằng cả trái tim và lòng nhiệt huyết.

thu trang tuong tieng luat la gay

Có gia đình là hậu phương vững chắc, Thu Trang yên tâm hơn để cống hiến cho nghề bằng cả trái tim

Bình luận
Không có dữ liệu