Hồ Quang Hiếu chính thức tung trailer phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

  • 10:47 21/05/2018

Sau một thời gian nhá hàng bằng những hình ảnh trong dự án mới, cuối cùng Hồ Quang Hiếu cũng đã chính thức hé lộ sản phẩm lần này bằng một trailer kịch tính khiến fan đứng ngồi không yên.

Sau một thời gian khiến fan đoán già đoán non về những bức ảnh hậu trường, mới đây, Hồ Quang Hiếu cũng đã chịu tiết lộ bằng một trailer đầy kịch tính. Được biết đây là đoạn clip nhá hàng cho dự án phim ca nhạc mang tên Thiếu Niên Ra Giang Hồ. Sau thành công của Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử năm ngoái, nam ca sĩ Không Cảm Xúc đã quyết định bắt tay vào thực hiện tiếp sản phẩm phim ca nhạc để phục vụ khán giả.

Trailer phim ca nhạc Thiếu Niên Ra Giang Hồ

Nội dung xoay quanh cuộc đời nhiều dấu chấm hỏi của Hiếu công tử - do Hồ Quang Hiếu thủ vai với một cuộc rượt đuổi chốn giang hồ rồi sang trong môi trường đang cải tạo - anh sẽ làm gì để thay đổi cuộc sống và trở thành một thiếu niên sai lầm trong con đường mình lựa chọn.

Bộ phim kể về cuộc đời của Hiếu Công Tử -  một tên giang hồ trẻ tuổi trót vướng vào vòng lao lý

Điểm gây tò mò cho fan hâm mộ của Hồ Quang Hiếu là tại sao cả đấng sinh thành mà mình không nhận. Đây là dấu chấm hỏi hé lộ một ca khúc mới về mẹ của anh trong tập 1.

Hình ảnh nhân vật của Hồ Quang Hiếu trong trại giam

Chỉ kéo dài hơn 3 phút nhưng trailer Thiếu Niên Ra Giang Hồ đã khiến fan đứng ngồi không yên với các tình tiết gây cấn, hấp dẫn. Mặc dù đã từng thử sức với vai trò diễn xuất qua loạt MV và bộ phim ca nhạc phát hành vào năm ngoái, nhưng đây là lần đầu tiên Hồ Quang Hiếu thể hiện một nhân vật “hư hỏng” có nội tâm và quá khứ phức tạp như vậy. 

Vai diễn lần này sẽ  là một thử thách cho Hồ Quang Hiếu

Tập 1 của Thiếu Niên Ra Giang Hồ sẽ chính thức phát hành trên kênh Youtube của Hồ Quang Hiếu ngày 1/6/2018.

Bình luận
Không có dữ liệu