Hiện tượng lạ showbiz - Hứa Minh Đạt: làm nghệ sĩ nhưng không muốn thành “ngôi sao”

  • 14:20 20/03/2018
Cùng lứa với Trường Giang và đều được Hoài Linh nâng đỡ, tuy nhiên Hứa Minh Đạt lại lựa chọn một con đường phát triển nghệ thuật khác xa với số đông đồng nghiệp. Anh được xem là “hàng hiếm” khi dám hy sinh sự nghiệp để chọn gia đình.

 

 

Trong giới nghệ sĩ, Hứa Minh Đạt là trường hợp lạ lùng. Anh là diễn viên hài, được đông đảo khán giả yêu mến, đặc biệt là giới trẻ ở thị trường miền Tây, miền Trung. Nam nghệ sĩ từng khiến cả sân khấu của Trống Đồng, TP. HCM cười nghiêng ngả ngay khi vừa xuất hiện,mặc dù chưa có một lời thoại nào.

 

Kiểu diễn hài của Hứa Minh Đạt được đánh giá là chỉ cần nhìn mặt đã muốn cười, kiểu diễn tưng tửng, đầy bất ngờ. Từng là diễn viên của sân khấu Nụ cười mới, hiện anh làm diễn viên tự do. Sự hài hước, hóm hỉnh của Minh Đạt được khán giả đánh giá là khó có thể lần với những diễn viên khác.

 

hứa minh đạt

Hứa Minh Đạt và Trường Giang từng là bạn diễn ăn ý trên sân khấu

 

hứa minh đạt

Nam diễn viên gây ấn tượng bởi lối diễn tưng tửng rất tự nhiên

 

Thế nhưng cho đến hiện nay, sau hơn chục năm làm nghề, Hứa Minh Đạt vẫn chưa thể bức phát để đạt đến đỉnh cao như người đồng nghiệp Trường Giang. Câu trả lời là bởi nam nghệ sĩ thừa nhận bản thân không đủ tham vọng vì muốn ưu tiên cho gia đình thay vì sự nghiệp.

 “Nói thật, tôi không đủ tham vọng, nhưng tham vọng sẽ đánh mất mình. Với tôi, tham vọng có sự tham lam, hào nhoáng còn tôi lựa chọn sống vì khát vọng. Tôi không nổi tiếng vì tôi sống với khát vọng muốn được gia đình hạnh phúc và sống chan hòa, được mọi người yêu thích, vợ con hãnh diện.”

 

hứa minh đạt

Hứa Minh Đạt hạnh phúc, hài lòng với công việc và gia đình nhỏ của mình hiện tại 

 

“Tôi xác định sống cho gia đình, nếu còn độc thân thì mình có nhiều khoảng thời gian trống để làm sản phẩm, lúc đó sẽ dễ bật lên. Đến giờ tôi vẫn chưa có sản phẩm riêng mà chỉ làm công cho người ta thôi. Tôi cho rằng đó là sự đánh đổi, nhưng đó là lựa chọn của tôi. Nếu muốn thành ngôi sao thì phải giảm bớt thời gian dành cho gia đình, nhưng tôi không muốn vậy. Thế nên, tôi không thể nào là một ngôi sao đỉnh mà chỉ đứng núp thứ nhì.” – anh chia sẻ.

 

hứa minh đạt

Nam diễn viên hài lựa chọn gia đình  hơn là theo đuổi danh vọng

Là một gương mặt hài kịch được yêu thích ở phía Nam, tuy nhiên khán giả chỉ biết đến anh là một người nghệ sĩ dí dỏm hóm hỉnh, lúc nào cũng tưng tửng trên sân khấu, mà ít người biết được bên cạnh đó còn có một Hứa Minh Đạt sống rất tình cảm và sâu sắc ở đời thường.

Mặc dù lấy vợ cũng là người hoạt động nghệ thuật, nhưng nam nghệ sĩ luôn biết cách sắp xếp cuộc sống để cân bằng giữa gia đình và công việc của cả hai vợ chồng. Thời gian gần đây, khi mà cái tên Lâm Vỹ Dạ ngày càng nổi tiếng và được nhiều người yêu mến, anh chia sẻ bản thân không sợ chuyện vợ lấn át chồng mà còn cảm thấy vui thay cho vợ.

“Nếu Dạ nhiều show thì càng tốt, vì vợ chồng càng có tiền lo cho con cái, sau này chúng sẽ sống sung túc hơn, được học hành tới nơi tới chốn, không phải lo lắng chạy cơm bữa từng ngày.”

 

hứa minh đạt

Hứa Minh Đạt luôn đứng đằng sau hỗ trợ và ủng hộ vợ trong công việc 

 

Để có được vị trí trong lòng khán giả như ngày hôm nay, Hứa Minh Đạt đã phải “trầy da tróc vảy” không ít với những ngày tháng ăn nằm cùng sân khấu. Danh vọng trong showbiz là thứ không phải ai muốn cũng đạt được, nhưng dám từ bỏ danh vọng để chọn lấy sự bình yên của gia đình càng không phải là việc người nào cũng làm được. Chính vì thế, quả không ngoa khi nói Hứa Minh Đạt là một nam nghệ sĩ “kỳ lạ”.

 

hứa minh đạt

Mặc dù không chiêu trò ầm ĩ nhưng các vai diễn, tiểu phẩm của Hứa Minh Đạt luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả

 

Nhưng có lẽ cũng chính bởi quan niệm không “sân si”, “bon chen” với đời như thế mà mặc dù không sử dụng chiêu trò hay bất kỳ công cụ truyền thông nào, Hứa Minh Đạt luôn dành được một vị trí nhất định trong lòng của đông đảo khán giả. Những tiểu phẩm có anh góp mặt hay những bộ phim mà anh tham gia luôn được khán giả ủng hộ và đón nhận nhiệt tình.

 

Mới đây nhất, series phim ca nhạc hài Giang Hồ Chợ Mới mà anh tham gia diễn xuất cũng nhận được vô số lời khen ngợi và đạt được lượng người xem khủng với hơn 22 triệu lượt view. Sau khi tập 1 được khép lại với những câu hỏi còn chưa có lời giải, Giang Hồ Chợ Mới tập 2 sẽ được tiếp tục phát hành vào lúc 9h sáng thứ sáu ngày 23/03/2018 trên kênh Youtube Nhacpro Tube.

Bình luận
Không có dữ liệu