Cận cảnh độ “soái ca” của anh Vi Cá - Quách Ngọc Tuyên trong Giang Hồ Chợ Mới

  • 13:41 13/04/2018

Là một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong tập 3 Giang Hồ Chợ Mới với vai diễn anh Vi Cá, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đang là cái tên gây nhiều tò mò đối với khán giả.

Mới đây, vai anh Vi Cá trong bộ phim Giang Hồ Chợ Mới – một tên đại ca chốn giang hồ chính trực và đầy hiệp nghĩa do Quách Ngọc Tuyên thủ vai đã chiếm được tình cảm của không ít khán giả và trở thành chủ đề bàn tán của fan hâm mộ.

Diễn xuất đầy chân thật cùng với tạo hình chuẩn “soái ca” của anh đã góp phần đưa vai diễn anh Vi Cá trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong phim. Ít người biết rằng, trước khi đến với vai diễn “trùm chợ Cá” này, Quách Ngọc Tuyên cũng từng đốn tim không ít khán giả với tạo hình nhân vật “chất phát ngất”.

Tạo hình nhân vật anh Vi Cá của Quách Ngọc Tuyên trong Giang Hồ Chợ Mới

Quách Ngọc Tuyên là diễn viên xuất thân từ sân khấu Nụ Cười Mới cùng thời với Trường Giang, Hứa Minh Đạt. Với chiều cao 1,8m, gương mặt điển trai, nam diễn viên gốc Long An từng đảm nhận không ít các vai diễn khác nhau, từ hiền lành, tốt bụng đến cá tính, phản diện. Nhưng với mỗi nhân vật nào anh thể hiện cũng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Suốt một chặng đường dài, trải qua nhiều sóng gió, nhiều vai diễn với những tính cách đa dạng và phong phú, Quách Ngọc Tuyên luôn để lại cho khán giả nhiều ấn tượng bởi vóc dáng người mẫu, cộng với gương mặt gặt điện ảnh, trên phim trường luôn sẵn sàng với các pha mạo hiểm để làm mới mình.  

 

 

Tạo hình của Quách Ngọc Tuyên trong những bộ phim khác cũng cool ngầu không kém

Từ một chàng “nhà quê” hôm nào, anh giờ đã trở thành một gương mặt quen thuộc đối với nhiều người xem phim truyền hình với hàng loạt phim: Chàng ngố, Người mẫu, Siêu mẫu xì trum, Vòng tròn cạm bẫy, Vết dầu loang, Ánh sáng thiên đường, Thương lắm đò ơi… Để tạo nên sự đa dạng trong diễn xuất, Quách Ngọc Tuyên đã tự nghiên cứu và rèn luyện cách diễn nội tâm. 

 

 Nam diễn viên gốc Long An không ngừng làm mới mình với các vai diễn đa dạng khác nhau

Quách Ngọc Tuyên cho biết "Sự khôn khéo của người diễn viên là cách chọn vai diễn trong phim. Có những người chỉ đóng khung trong một hình tượng hay tính cách nhân vật nào đó để khán giả dễ nhớ đến mình. Còn đối với tôi, tôi luôn chọn những vai diễn hay tính cách khác nhau, để tôi có thể hiện sự sáng tạo và khả năng diễn suất của mình. Tôi tin rằng bằng những kinh nghiệm học được từ các anh chị nghệ sĩ đàn anh cùng sự dày công khổ luyện dần dần tôi sẽ chiếm được cảm tình của khán giả".

Một số hình ảnh ngoài đời của "anh Vi Cá"

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu