Biến căng: Nam Em bị Tăng Nhật Tuệ đòi nợ "cực gắt" vì...?

  • 13:42 15/01/2019

Mới đây, ông bầu của nhóm nhạc đình đám Zero9 đã lên Facebook than phiền về việc các "con nợ" chưa chịu hoàn tiền dù Tết nguyên đán đang đến gần. "Khổ, đang viết bài kiếm tiền trả nợ mà các anh, các chị cứ réo đòi tiền thế này ai mà chịu được chứ. Em cũng không muốn đăng lên facebook đòi nợ đâu, vì em biết cảm giác người ta đăng tên mình lên đòi nợ không có gì hay ho cả nhưng Nam Em, nhãn hàng Bảo Xuân, Agency là cho Comfort, vài công ty là anh em nữa nên không cần phải ghi rõ, nhưng hãy trả tiền cho em sớm nhé, em phải thanh toán cả tỉ bạc đấy, anh chị trả cho em là đó. Bây giờ kế toán đi du lịch ở đâu để em gọi về nào." - Status của Tăng Nhật Tuệ.

 

nam em bị tăng nhật tuệ đòi nợ

Dòng trạng thái "đòi nợ" được Tăng Nhật Tuệ đăng tải lên Facebook

 

Đọc qua trạng thái của Tăng Nhật Tuệ có thể thấy, anh đang nhắc khéo những người đang nợ tiền anh nhanh chóng hoàn trả. Bởi lẽ, dịp cuối năm, tất cả đều gấp rút hoàn thiện mọi công việc để đón một cái tết ấm cúng bên gia đình. Trong số rất nhiều cá nhân, đơn vị đang "thiếu tiền" Tăng Nhật Tuệ, anh đã chỉ đích danh Nam Em. 

 

nam em bị tăng nhật tuệ đòi nợ

Nam Em bị Tăng Nhật Tuệ nêu đích danh trong dòng trạng thái "đòi nợ

 

Điều đó cũng dễ hiểu khi trong năm 2018, Nam Em đã đầu tư rất nhiều vào các dự án âm nhạc của mình. Việc để Tăng Nhật Tuệ phải chỉ thẳng mặt trên mạng xã hội sẽ khiến danh tiếng của Nam Em bị ảnh hưởng ít nhiều. Chắc chắn, những ai chuẩn bị hợp tác với cô gái này sẽ phải cân nhắc.

 

Ít giờ trước, Hoa khôi Nam Em lại tiếp tục thực hiện hành động sốc khiến ai nấy tiếp tục mắt tròn mắt dẹt. Cụ thể, cô nàng đã chụp lại tin nhắn mà mình đã gửi cho ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Min Ho gắn kèm nội dung: "Where are you? - Anh ở đâu?".

 

nam em bị tăng nhật tuệ đòi nợ

Nam Em gửi tin nhắn đến Le Min Hoo trên Instagram


Chưa dừng lại ở đó, trong đoạn chat của Nam Em gửi tới tài khoản "leeminho_87" còn có cả một hình ảnh được cho là nhạy cảm. Nam Em đang quỳ trên mặt đất, áo quần xộc xệch khi thực hiện một động tác yoga. Nam Em còn mất kiểm soát đến mức liên tục nhắn "Hello", "Hello"... bởi chưa thấy hồi đáp. Hành động kém sang của Nam Em khiến CĐM Việt Nam, đặc biệt là fans của Lee Min Ho bức xúc và “công kích” khủng khiếp cô nàng. 


Thời gian gần đây Nam Em có rất nhiều hành động lạ khiến dư luận hoang mang. Thậm chí, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc còn nghi ngờ Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đang bị trầm cảm cấp độ 2, nếu không kịp thời chữa trị thì sẽ tự hủy hoại bản thân. 

 

nam em bị đòi nợ

Nam Em nhảy nhót "điên loạn" trên xe ô tô 

 

Sắp tới đây, Nam Em cũng đảm nhận vai diễn Hằng Nga trong Táo Xuân Kỷ Hợi. Dù chỉ mới "chân ướt chân ráo" tham gia lĩnh vực diễn xuất, cựu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long lại khiến người xem thích thú bởi lối diễn xuất tự nhiên pha chút "tưng tửng" gắn mác Nam Em.

 

nam em bị tăng nhật tuệ đòi nợ

Cô còn hài hước cho biết mình sẽ "đơ" và "điên" hết cỡ đúng với tính cách của mình khi diễn vai Hằng Nga trong chương trình năm nay.

Nam Em BẠN CÓ BIẾT

Nam Em

2,239 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu