Bất ngờ với hình ảnh 'bé' Xuân Mai đình đám một thời giờ đã là mẹ 3 con tại Mỹ

  • 10:23 10/01/2019

Xuân Mai sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ đàn guitar. Xuân Mai từng được xem là một hiện tượng âm nhạc, khi 2 tuổi đã lên sân khấu biểu diễn và phát hành nhiều băng đĩa. Cô từng thực hiện live show lớn, thu hút hàng nghìn khán giả khi mới 5 tuổi.

 

xuân mai sinh con thứ 3

Xuân Mai nổi tiếng từ năm 2 tuổi và được mệnh danh là thần đồng âm nhạc Việt Nam

 

Nhiều khán giả chờ mong sự tỏa sáng của "bé" Xuân Mai khi cô trưởng thành. Tuy nhiên, vì muốn con tập trung vào việc học, nghệ sĩ Thu Thu đã đưa Xuân Mai sang Mỹ định cư từ năm 7 tuổi.

 

xuân mai sinh con thứ 3

Xuân Mai cùng mẹ sang Mỹ định cư khi mới 7 tuổi

 

Năm 20 tuổi Xuân Mai khiến công chúng ngỡ ngàng khi lên xe hoa. Là một người mẹ, cô Thu cho hay không quá quan trọng chuyện con gái lấy chồng sớm hay trễ. Theo cô, duyên tới là thôi không thể cản được. “Xuân Mai lấy chồng khi công việc cũng khá ổn định, chồng cũng vậy. Duyên đến thì khó cưỡng, trước đây tôi cũng lấy chồng sớm đấy thôi”, mẹ Xuân Mai thẳng thắn.

 

xuân mai sinh con thứ 3

Xuân Mai lấy chồng khi còn khá trẻ

 

xuân mai sinh con thứ 3

Sau sinh con nữ ca sĩ tăng cân khá nhiều

 

 

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Thu Thu vừa chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Xuân Mai "Con Cò Bé Bé". Trong ảnh, giọng ca nhí đình đám 1 thời cười tươi tắn, rạng rỡ, đặc biệt còn có thêm sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình. Nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng nghệ sĩ Thu Thu và Xuân Mai. Đa số các bình luận khen hai con trai lớn và con gái nhỏ của nữ ca sĩ kháu khỉnh, đáng yêu và có nhiều nét giống bố.

 

xuân mai sinh con thứ 3

Hình ảnh cả gia đình Xuân Mai bên thành viên mới vừa được mẹ của cô chia sẻ

 

Mẹ Xuân Mai - nghệ sĩ Thu Thu từng xác nhận con gái đã sinh con trai thứ ba nhưng đến nay mới chính thức chia sẻ hình ảnh. Tại Mỹ, vì gia đình vốn neo người nên mẹ khuyến khích Xuân Mai sinh nhiều con "cho vui nhà cửa". Ngoài ra, việc sinh con liên tiếp trong 3 năm có thể làm cả gia đình vất vả nhưng sau này đỡ cực trong việc đưa đón bé đi học.

 

xuân mai sinh con thứ 3

Gia đình hạnh phúc của Xuân Mai tại Mỹ

 

Theo cô Thu Thu, dù Xuân Mai đã ngưng ca hát từ lâu nhưng hiện nhiều bầu show vẫn liên hệ mời đi hát. Tuy nhiên, giọng ca “Con cò bé bé” đành phải từ chối vì quá bận rộn. Ngoài công việc, cô còn phải chăm lo cho 3 con nhỏ sau giờ làm, cũng như vun đắp cho tổ ấm của mình.

“Xuân Mai lâu lâu nhớ nghề thì mở karaoke lên hát. Hiện Mai không thể đi hát, chạy show xa được vì 3 con còn quá nhỏ. Mai có tâm sự với tôi rằng, khi con lớn Mai sẽ đi hát trở lại ở Việt Nam và hải ngoại”, cô Thu Thu chia sẻ thêm.

Bình luận
Không có dữ liệu