Anh Vi Cá và Bảy Gà lần lượt “Lộ Mặt”, cùng đàn em gác kiếm làm lại cuộc đời?

  • 10:24 15/05/2018

Mặc dù đều đã trở thành người “thiên cổ” trong tập 4 Giang Hồ Chợ Mới. Nhưng mới đây, anh Vi Cá và Bảy Gà bất ngờ “Lộ Mặt”, cùng đàn em rửa tay gác kiếm làm lại cuộc đời.

Tập 4 của Giang Hồ Chợ Mới đã chính thức khép lại chương 1 của series phim ca nhạc hài này khiến không ít khán giả tiếc nuối. Cái chết của anh Vi Cá  đầy hiệp nghĩa, hết lòng vì anh em cũng như nhân vật phản diện Bảy Gà khiến người xem vừa ghét vừa buồn cười.

Có thể nói, bên cạnh bộ ba Tam Thái Tử thì hai đại ca khu chợ Gà và Chợ Cá là những nhân vật nhận được nhiều sự yêu thích của fan. Chính vì vậy, sự thật việc cả đều đã trở thành người “thiên cổ” đã gây không ít hụt hẫng. 

Anh Vi Cá bà Bảy Gà, hai nhân vật không đội trời chung trong khu chợ mới cuối cùng đều thiệt mạng trong cuộc đấu đá kéo dài

Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh anh Vi CáBảy Gà vẫn “lành lặn” và khỏe mạnh bất ngờ xuất hiện. Không còn hứng thú với chốn giang hồ khu chợ mới, cả hai đã lần lượt rủ nhau gác kiếm, tìm lại cuộc đời mới?

 

Thế nhưng, bất ngờ hai nhân vật này được phát hiện vẫn còn sống "khỏe" và trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ

Thực chất, những hình ảnh chính là tạo hình của Quách Ngọc TuyênHứa Minh Đạt trong một bộ phim điện ảnh mới mang tên Lộ Mặt. Trong đó, Bảy Gà không còn là tên đại ca gian hiểm, dại gái mà thay vào đó là một người cha đầy hài hước với quá khứ đau buồn. Soái ca lạnh lùng, trượng nghĩa Vi Cá đã trở thành một chàng lưu manh vặt vụng về. Không chỉ vậy các đàn em thân thuộc của anh Vi Cá như A Chề, Sơn Keo và Hoàng Hí Hửng – cánh tay trái đắc lực của Bảy Gà cũng sẽ có mặt trong Lộ Mặt. 

 

Anh Ví Cá trở thành một tay lưu manh vặt cùng với đàn em "cũ" của mình tạo nên bộ đôi đầy hài hước 

Trong khi đó, Bảy Gà đã trở thành môt người cha già "gà trống nuôi con"

Nội dung của Lộ Mặt xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng đầy bí ẩn của Phong (Minh Luân đóng) và Kim (Vĩnh Thuyên Kim đóng). Kim là người đứng đầu một nhóm chuyên dàn dựng đánh ghen cho hội chị em trừng trị chồng lăng nhăng, còn Minh Luân lại là thành viên của một băng nhóm buôn thuốc cấm nguy hiểm. Mọi chuyện bắt đầu khi cả 2 lấy nhầm vali của nhau. Xoay quanh bi kịch của bộ đôi nhân vật chính sẽ là những tình huống hài hước của các nhân vật thân thiết bên cạnh Phong và Kim.

Trailer phim Lộ Mặt

Ngoài hai anh đại khu chợ Gà và chợ Cá, A Chề, Sơn Kêu Hoàng Hí Hửng cũng "theo chân" đại ca mình đến với "Lộ Mặt"

Ngoài nhân vật chính Vĩnh Thuyên Kim và Minh Luân, Quách Ngọc Tuyên, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Duy Phước, Thanh Tân, bộ phim còn có sự góp mặt của các gương mặt hài trẻ như Mạc Văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ, Hữu Tín – trưởng nhóm Xpro.

Bình luận
Không có dữ liệu