Vũ Duy Khánh nứt xương đầu gối sau cú ngã lộn nhào khỏi sân khấu

  • 16:04 21/05/2018

Mới đây, Vũ Duy Khánh đã gặp phải một tai nạn hy hữu trên sân khấu. Trong lúc đang mải mê hát, nam ca sĩ đã vô tình hụt chân ngã lộn nhào khỏi sân khấu.

Mới đây, Vũ Duy Khánh bất ngờ đăng tải một đoạn clip trong một show biểu diễn của mình kèm dòng trạng thái: “Sinh nghề – tử nghiệp! Sẽ nhớ mãi cú ngã này. Cảm ơn tất cả khán giả Hạ Long thân yêu đã đến ủng hộ Khánh”.

Đoạn clip ghi lại cảnh Vũ Duy Khánh gặp tai nạn trên sân khấu

Được biết, Tối ngày 20/05, Vũ Duy Khánh đã có buổi biểu diễn tại Tp. Hạ Long (Quảng Ninh). Vì diễn quá "sung" và nhập tâm, nam ca sĩ đã trượt chân ngã xuống sàn. Dù cú ngã khá đau nhưng Duy Khánh vẫn cố nén đau, nhanh chóng đứng dậy và bắt nhịp hát tiếp trong tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả.

 

Trong lúc biểu diễn quá hăng say, nam ca sĩ đã vô tình bước hụt chân ngã nhào xuống sàn

Cách xử lý chuyên nghiệp của Vũ Duy Khánh nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng động mạng: "Ôi chắc lúc ấy đau lắm nhưng anh vẫn hát tốt. Vừa mắc cười, vừa thấy thương nhưng mà anh vẫn giữ được như thế, quá tuyệt vời!" "Không gì có thể cản nổi nhiệt huyết của Duy Khánh." "Ngã nhưng vẫn phải lấy lại thần thái ngay lập tức, đúng là idol của em."

Nam ca sĩ cho biết từ trước đến nay anh bị ngã khá nhiều lần trên sân khấu nhưng đây là tai nạn nặng nhất của anh. "Tôi biểu diễn tại một quán bar gần biển ở Quảng Ninh. Tính tôi lên sân khấu là hát hết mình, cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khiến bản thân càng sung hơn nữa. Sau cú ngã tôi vẫn đứng dậy hát tiếp nhưng đâu ai biết rằng 3 tiếng sau đầu gối tôi sưng vù, phải nhập viện lúc 3 giờ sáng", Vũ Duy Khánh kể.

Vụ tai nạn khiến anh bị chấn thương đầu gối

Sau thăm khám, bác sĩ chẩn đoán do đầu gối trái của Vũ Duy Khánh chống toàn bộ xuống đất nên bị rạn, nứt xương. Hiện anh vẫn đang điều trị tại một bệnh viện ở Quảng Ninh và sau đó sẽ về Hà Nội vào chiều 21.5. "Do tai nạn này nên tôi phải nghỉ diễn 1 tuần để sức khỏe bình phục. Tôi nghĩ cuộc đời nghệ sĩ có nhiều khoảnh khắc cười ra nước mắt", anh nói.

 

Sự cố té ngã trên sân khấu không phải là chuyện hiếm trong showbiz

Việc các nghệ sĩ biểu diễn gặp phải sự cố như té ngã không phải là chuyện xa lạ. Tuy nhiên, chính cách xử lý thông minh, dày dạn kinh nghiệm của họ chính là một trong những điểm khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến.

 

Bình luận
Không có dữ liệu