Việt Trinh chia sẻ lý do xúc động khiến mình quyết định làm mẹ đơn thân 11 năm mà không đi bước nữa

  • 15:48 14/08/2019
Diễn viên Việt Trinh đã không kiềm được nước mắt khi chia sẻ về lý do khiến mình không đi bước nữa mà quyết định làm mẹ đơn thân trong suốt 11 năm qua.

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình với sự góp mặt của NSƯT Kim Tử Long và MC Đại Nghĩa, nữ diễn viên Việt Trinh đã có những trải lòng về cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình trong suốt 11 năm qua.
Cụ thể, chương trình đã dàn dựng một vở kịch đề cập đến vấn đề con chung, con riêng và những rắc rối kéo theo đó. Đôi vợ chồng trong vở kịch dù đã bước vào cuộc hôn nhân thứ hai nhưng vẫn không thể lắng nghe, đồng cảm lẫn nhau. Thậm chí, cả hai còn so đo với con riêng của đối phương và muốn dành những điều tốt nhất cho con riêng của mình.

 


Vở kịch đề cập đến vấn đề con chung - con riêng vốn đang gây nhức nhối hiện nay

 

Sau khi xem xong vở kịch, nữ diễn viên Việt Trinh đã không kiềm được nước mắt và chia sẻ: "Tính tới nay, tôi nuôi con một mình đã 11 năm, nhưng không dám bước thêm bước nữa vì sợ gặp phải người đàn ông không tốt.

 

Trong một gia đình, nếu rơi vào trường hợp con tôi con anh, con chúng ta thì dễ sinh cãi vã, nhưng vẫn có những cặp đôi hạnh phúc bên nhau. Có những người biết hành xử. Chìa khóa để họ hành xử đúng là hiểu nhau. Nếu hai người chỉ yêu bản thân mình, không yêu con cái, không hiểu cảm xúc của con riêng đối phương thì dễ tan vỡ. Chẳng hạn, nếu người chồng biết thương con riêng của vợ, anh ta sẽ biết cách mua quà cho nó, còn không thì sẽ xích mích.

 

Tôi khẳng định luôn, từ bây giờ đến nhắm mắt lìa đời tôi cũng không đủ tự tin để chung sống vợ chồng cùng một người đàn ông khác. Nhiều người đàn ông lúc yêu nhau hứa muốn chết, hứa sẽ yêu thương con riêng của vợ, nhưng về ở với nhau thì chưa chắc".

 


Diễn viên Việt Trinh đã không kiềm được nước mắt sau khi xem vở kịch

 

Trước những chia sẻ của đàn em, NSƯT Kim Tử Long đã có ý kiến ngược lại khi cho rằng bàn tay còn có ngón ngắn, ngón dài, huống chi là con người. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng đặc biệt lấy trường hợp của NSND Hồng Vân và đạo diễn Lê Tuấn Anh ra làm ví dụ: "Tuấn Anh rất yêu thương con của Hồng Vân. Anh là đàn ông mà còn phải ngưỡng mộ Lê Tuấn Anh, thời đó Lê Tuấn Anh có thể kiếm được rất nhiều cô gái xinh đẹp để lấy làm vợ nhưng tại sao Lê Tuấn Anh vẫn yêu thương Hồng Vân cùng những đứa con của Hồng Vân và sống tới giờ phút này thì rõ ràng thấy rằng cuộc sống này đừng nên bi quan".

 


NSƯT Kim Tử Long có những chia sẻ không đồng tình với đàn em

 

Tuy nhiên, câu chuyện càng thêm gay gắt khi Việt Trinh vẫn tiếp tục khẳng định quan điểm của mình. “Người đẹp Tây Đô” cho rằng không phải người đàn ông nào cũng có được tấm lòng cao cả như đạo diễn Lê Tuấn Anh. “Bản thân tôi bây giờ, nếu tôi gặp một người đàn ông mà họ không cần có con thì tôi có thể suy nghĩ tới chuyện đi bước nữa. Chứ tôi bây giờ U50 rồi, không thể đẻ con được nữa, nên không có con chung được”. – Việt Trinh chia sẻ.

 


Thế nhưng Việt Hương vẫn quyết khẳng định quan điểm của mình và sẽ không kế hôn nữa 

 

Việt Trinh là một trong những diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên quyết định làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai Thiện Nhân đến nay đã được 11 năm. Tuy nhiên, trong suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên chưa một lần công khai hình ảnh của con trai mình. Hiếm hoi lắm người hâm mộ mới thấy cô đăng tải vài bức ảnh chụp từ phía sau.

 


Hiếm hoi lắm Việt Trinh mới chịu khoe ảnh con trau từ phía sau thế này

 

Chia sẻ về lý do hay “giấu con”, nữ diễn viên giải thích vì cô muốn con có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Bởi khi trẻ con biết bố mẹ là một người nổi tiếng, chúng sẽ có một cái tôi rất lớn trong cách hành xử với mọi người. Cô tiết lộ thậm chí con trai mình còn không biết mẹ là người nổi tiếng, cho đến khi ra đường thấy mẹ hay được mọi người xin chụp hình cùng thì bé mới nhận ra.

 


Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống làm mẹ đơn thân vô cùng hạnh phúc bên cạnh con trai của mình

Đại Nghĩa BẠN CÓ BIẾT

Đại Nghĩa

2,154 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu