Tuấn Hưng, Khắc Việt đến ủng hộ Lê Bảo Bình ra MV mới, tiết lộ cát-xê cao ngất ngưỡng

  • 11:31 04/01/2018

Buổi họp báo MV Người Phản Bội của Lê Bảo Bình có sự tham dự của hai người anh thân thiết là Tuấn Hưng và Khắc Việt. Tại đây, hai nam ca sĩ đã tiết lộ những thông tin thú vị về công việc.

Chiều 3/1, buổi ra mắt MV Người Phản Bội của ca sĩ Lê Bảo Bình đã được tổ chức đầy ấm cúng với sự tham dự của anh em thân thiết. Nam ca sĩ Tuấn Hưng và Khắc Việt cũng góp mặt trong ngày đặc biệt của đàn em. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu đã cho mượn quán lounge của anh để Lê Bảo Bình làm địa điểm gặp gỡ báo giới. 

Từ nhiều năm nay, bên cạnh sự nghiệp ca hát cá nhân, Tuấn Hưng còn rất nhiệt tình hỗ trợ cho những ca sĩ đàn em, ngoài Lê Bảo Bình còn có Khắc Việt, Vũ Duy Khánh, Yến Lê, Hạnh Sino, nhóm Oplus... Tuấn Hưng cho biết không chỉ có gu âm nhạc đồng điệu, họ còn là những người anh em thân thiết ở ngoài đời.

mv le bao binh

Tuấn Hưng và Khắc Việt góp mặt trong buổi họp báo ra mắt MV Người Phản Bội của Lê Bảo Bình

Chia sẻ về mối quan hệ với Lê Bảo Bình, Tuấn Hưng cho biết, cả hai quen biết nhau thông qua Khắc Việt. Khi tiếp xúc, anh nhận thấy ở 'đàn em' có giọng hát cảm xúc, tính cách cũng dễ mến. "Nếu Khắc Việt được đào tạo ở môi trường âm nhạc chuyên nghiệp thì tôi và Bình lại là giọng hát xuất phát từ trái tim. Khi nghe Bình cất giọng, tôi nhìn thấy một phần hình ảnh của mình trong thời kỳ đầu tiên bước chân vào con đường nghệ thuật. Nếu lật lại album đầu tiên của tôi, có lẽ tôi hát không mượt mà bằng Bình. Việc tôi giúp Bình hoàn toàn rất vô tư, thậm chí tôi nói em ấy tổ chức họp báo ở quán của tôi để tiết kiệm chi phí", Tuấn Hưng nói. 

le bao binh nguoi phan boi

Tuấn Hưng đã cho đàn em mượn địa điểm để tổ chức họp báo

Cũng trong buổi họp báo, ca sĩ Tuấn Hưng đã thẳng thắn chia sẻ về mức giá cát-xê hát quán bar của mình. Anh cho biết bản thân mình không bao giờ giấu diếm giá cát-xê mỗi khi đi hát ở các quán bar: "Đây là con số Hưng vẫn kê khai để đóng thuế thu nhập cá nhân nên không ngại gì mà phải giấu. Hiện tại, Hưng đi hát ở tất cả các quán bar, phòng trà với mức từ 70 - 100 triệu. Đây là mức cát-xê không cao lắm so với các bạn cùng trang lứa".

Còn về phần Lê Bảo Bình, dù mới đi hát được gần 2 năm nhưng nhờ các bản hit trên thị trường, anh được khán giả yêu thương, bầu show ưu ái nên lịch biểu diễn cũng đều đặn hàng tháng, cát-xê đi hát cũng khá cao, dao động ở mức 30 – 40 triệu đồng.

nguoi phan boi le bao binh

Lê Bảo Bình là một trong những giọng ca từng gây sốt cộng đồng mạng qua các bản nhạc chế đầy ý nghĩa

Với khán giả bình dân, cái tên Lê Bảo Bình không phải quá xa lạ bởi trong hai năm gần đây anh có rất nhiều MV hot trên Youtube như: Yêu vội vàng (44,5 triệu lượt xem), Hỏi thăm nhau (33 triệu lượt xem), Kết thúc lâu rồi (31 triệu lượt xem)... Riêng bản audio của ca khúc Người Phản Bội cũng thu hút hơn 30 triệu lượt nghe trên Youtube.

Nói về MV của ca sĩ đàn em mà mình yêu quý, ca sĩ Tuấn Hưng và cả Khắc Việt cũng cho biết bản thân cũng động viên Bảo Bình rất nhiều vì giọng ca Hỏi Thăm Nhau vốn là một ca sĩ không sử dụng chiêu trò thu hút sự chú ý, những sáng tác của anh đến với khán giả nhờ ca từ mộc mạc, gần gũi. 

Lê Bảo Bình hát live tại họp báo

Sau khi ra mắt bản audio ca khúc Người Phản Bội và thu về hơn 30 triệu lượt xem trên Youtube, Lê Bảo Bình tiếp tục đầu tư làm MV cho bài hát này. Đây là ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện. 

le bao binh 2018

Bản audio Người Phản Bội nhận được sự đón nhận của khán giả đã tạo động lực khiến anh quyết định thực hiện MV

Là cái tên quen thuộc ở mảng online, nhưng Lê Bảo Bình vẫn còn khá xa lạ với các sân khấu, chương trình âm nhạc chính thống. Chưa từng học qua trường đào tạo âm nhạc nào, Lê Bảo Bình sáng tác và hát hoàn toàn theo năng khiếu cũng như bản năng sẵn có. Chính vì vậy thông qua MV được đầu tư nghiêm túc lần này, anh mong muốn khẳng định tên tuổi và dần “chuyên nghiệp hóa” con đường âm nhạc của mình.

"Nếu nói về lý thuyết âm nhạc thì tôi không có sự cơ bản. Tôi hoàn toàn sáng tác dựa trên cảm xúc, từ việc nghĩ ra giai điệu, viết lời rồi phối nhạc. Năm 12 tuổi tôi đã biết chơi đàn organ và bây giờ vẫn sáng tác trên cây đàn ấy. Tôi cũng không có ý định đi học chuyên sâu bởi tôi sợ mất đi cái chất của riêng mình", Lê Bảo Bình cho biết.

Bình luận
Không có dữ liệu