Trường Giang cạo đầu, buồn bã vì mệt mỏi sau lùm xùm tình ái?

  • 09:17 10/04/2018

Một thời gian sau khi lùm xùm tình ái với Nam Em lắng xuống, mới đây cư dân mạng phát hiện xuất hiện với ngoại hình khá khác lạ. Tại một số sự kiện, Mười Khó thường xuyên đội mũ hoặc trùm khăn, nhiều người đặt nghi vấn nam danh hài cạo đầu vì mệt mỏi sau scandal.

Sau ồn ào tình cảm với Nam EmTrường Giang lại tiếp tục im lặng và quay lại với hoạt động giải trí một cách bình thường. Trong khi đó, Nhã Phương cũng tập trung vào công việc thay vì đề cập đến vấn đề cá nhân.

Cũng trong thời gian này, có những thông tin cho rằng Nhã Phương đã chia tay Trường Giang vì loạt ồn ào liên quan tới người thứ 3 là Nam Em. Trước tin đồn này, đại diện Trường Giang cho biết chỉ trả lời những câu hỏi liên quan đến công việc và các dự án mới, không muốn nói chuyện tình cảm nữa vì quá mệt mỏi. Phía nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân cũng từ chối lên tiếng về tin đồn chia tay.

Nhã Phương liên tục xuất hiện lẻ bóng, nhưng vẫn rất tươi tắn tại các sự kiện, dự án

Trong khi Trường Giang liên tục bị bắt gặp cảnh mặt tiều tụy, mệt mỏi sau scandal

Cách đây một tuần, trên mạng xã hội và trong một số trang tin đăng tải thông tin danh hài Trường Giang xuống tóc sau điều tiếng trăng hoa. Một số trang tin còn khẳng định Trường Giang ảnh hưởng tâm lý khi bị Nhã Phương đòi chia tay. Bằng chứng được đưa ra là hình ảnh tại hai sự kiện gần nhất của Mười Khó.

Khi dự tiệc đồng hương Quảng Nam với danh hài Hoài Linh vào cuối tháng 3 vừa qua, Trường Giang đội mũ suốt buổi, để lộ phần gáy tỉa hết tóc. Chưa dừng lại ở đây, trong đêm diễn ở Buôn Ma Thuột tối 1/4, anh tiếp tục xuất hiện với khăn trùm kín đầu. Nhiều khán giả có mặt trong đêm diễn cho biết: “Không nhìn rõ tóc vì anh đã che kín. Nhưng chắc chắn Mười Khóđã đổi kiểu tóc vì phần gáy hầu như không có tóc”.

Trường Giang đội mũ suốt sự kiện 

Lộ rõ phần tóc được hớt cao sau gáy

Một góc nhìn khác về phần tóc được cạo sát của Trường Giang tại một đêm diễn

Loạt hình ảnh của Trường Giang trong các sự kiện này nhanh chóng được lan truyền một cách chóng mặt và được cho là bằng chứng của tin đồn nam diễn viên cạo đầu. Tuy nhiên, chiều 9/4, Mười Khó đã xuất hiện tại trường quay ghi hình show mới. Khác với tin đồn xuống tóc sau khi chia tay Nhã Phương, nam danh hài vẫn xuất hiện tươi tỉnh với kiểu tóc mới, nhưng không phải cạo trọc đầu như bình luận trước đó.

Thế nhưng, bên cạnh một số ý kiến cho rằng Trường Giang không hề cạo đầu như lời đồn thì không ít khán giả lại khẳng định mái tóc mới này của anh là tóc giả do có phần không tự nhiên.

Hình ảnh mới nhất của nam danh hài được nhiều người nghi ngờ là anh đang đội  tóc giả

Mặc dù thực hư của chuyện Trường Giang cạo đầu vẫn chưa được làm rõ nhưng nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng có lẽ danh hài quá mệt mỏi vì những ồn ào gần đây.

Bình luận
Không có dữ liệu