Trở lại đường đua âm nhạc, Wendy Thảo "đốn tim" khán giả với bản ballad ngọt ngào Những Ngày Gục Ngã

  • 14:02 03/05/2019
Sau khoảng thời gian dài im ắng, Wendy Thảo chính thức trở lại với bản ballad “Những Ngày Gục Ngã” và đốn tim khán giả với giọng hát ngọt ngào của mình.

Phát huy thế mạnh về giọng hát của mình, “Những Ngày Gục Ngã” là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Wendy Thảo sau ca khúc “Người Chẳng Thương Tôi”. Tiếp tục hợp tác với đạo diễn Lữ Bình để thực hiện MV, Wendy Thảo đã mang đến cho khán giả những thước phim vô cùng đẹp mắt, đặc biệt là phần nội dung với hàng loạt tình tiết gây bất ngờ, thú vị cho người xem.

 

 

Ca khúc “Những ngày gục ngã” xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy cay đắng của một cô gái trẻ.  Dù bị bệnh nặng nhưng vẫn không nói ra vì sợ người yêu lo lắng. Chuyện tình tưởng đẹp như mơ bởi những hành động ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái. Thế nhưng cuối cùng, cô gái đành phải một mình ôm lấy đau thương khi phát hiện bạn trai đã lừa dối mình để đến với một người phụ nữ khác vì người ấy giàu có hơn.

 


Chuyện tình ngỡ lãng mạn như cổ tích


Đến cuối cùng cô gái lại phát hiện ra bản thân bị người yêu lừa dối bao lâu nay

 

Mọi chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu trong MV không xuất hiện những chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng và độc đáo để liên kết các sự việc. Đây có thể được xem là “thuyết âm mưu” được Wendy Thảo và ekip thực hiện đưa vào MV nhằm mang đến cho người xem sự bất ngờ, thú vị.

 

Nội dung MV là câu chuyện thường gặp trong cuộc sống đời thường khi đồng tiền đang dần lên ngôi và chi phối mọi thứ, kể cả tình cảm của con người. Có lẽ vì vậy nên ngay khi vừa ra mắt, MV “Những Ngày Gục Ngã” đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Đặc biệt, với giọng hát ngọt ngào của mình, Wendy Thảo đã lấy đi không ít nước mắt của người nghe, đặc biệt là những ai đang trải qua cảm giác gục ngã vì thất tình, cô đơn.

 


Nội dung MV xoay quanh vấn đề tình - tiền thường gặp trong cuộc sống


Wendy Thảo đã chạm vào trái tim người nghe bởi giọng hát ngọt lịm tim của mình

 

MV “Những Ngày Gục Ngã” là sản phẩm được Wendy Thảo và ekip vô cùng tâm đắc và đầu tư thực hiện vô cùng nghiêm túc từ mặt nội dung đến hình ảnh. Để có được những thước phim đẹp nhất, cả ekip đã lặn lội khắp Đà Lạt trong suốt nhiều ngày liền để tìm kiếm những địa điểm quay lãng mạn và độc đáo nhất. 

 


Wendy Thảo chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng giọng hát ngọt ngào của mình

 

Wendy Thảo là nữ ca sĩ đang được giới trẻ yêu mến nhờ vào vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn cùng giọng hát ngọt ngào nhưng cũng khá lạ tai. Đặc biệt, trên các trang nghe nhạc trực tuyến, cái tên Wendy Thảo dường như luôn chiếm sóng hầu hết các bảng xếp hạng với hàng triệu lượt nghe và lượt xem. Bên cạnh khả năng ca hát, Wendy Thảo còn có khả năng sáng tác và các bài hát của cô đều được những ca sĩ khác trình bày. Trở lại với MV "Những Ngày Gục Ngã" hứa hẹn sẽ mang đến những thành tích khủng tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của Wendy Thảo. 

 

MV "Những Ngày Gục Ngã" hiện được phát trên kênh Youtube Nhacpro Tube:

 

Những Ngày Gục Ngã - Wendy Thảo (MV 4K OFFICIAL):

Wendy Thảo BẠN CÓ BIẾT

Wendy Thảo

8,157 quan tâm

Wendy Thảo tên thật là Nguyễn Thảo Kha, sinh ngày 09 tháng 01 năm 1993 tại Cà Mau.


Sở hữu ngoại hình khá dễ thương , giọng hát lạ và có được một hình tượng nhiều phong cách, Wendy Thảo đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu mến của các khán giả ở khắp nơi và đặc biệt là ở trên các trang mạng của xã hội. Những bài hát của cô đã thu hút được hàng triệu lượt nghe, lượt xem và những lượt chia sẻ ở trên Facebook, Youtube.

 

wendy Thảo


Một trong những ca khúc giúp cái tên Wendy Thảo đến gần hơn với khán giả chính là ca khúc "Làm Người Yêu Em Nhé Baby" được thể hiện dưới dạng phim phát hành trên kênh Youtube Nhacpro Tube và đến nay đã đạt mốc kỷ lục gần 76 triệu lượt xem, một con số mà bất cứ nghệ sỹ trẻ nào cũng đều mơ ước.

 

Các ca khúc của Wendy Thảo


Đừng Nhìn Em Khóc Mới Biết Em Đau

Tự Ngã Em Tự Đứng Lên

Không Còn Nợ Nhau

Vì Anh Là Gió

Em Mãi Là Người Thay Thế

Cười Chưa Chắc Đã Vui

Nỗi Đau Tồn Tại Nơi Em
Mất Anh Trong Vòng Tay

Tim Em Thắt Lại

Điều Anh Đắn Đo

Một Chút Cảm Xúc

Có Còn Hay Là Không

Ca khúc Xót Thương

Giấu

Vì Ai

Làm Người Yêu Em Nhé Baby
Bình luận
Không có dữ liệu