Trấn Thành và Lê Giang vắng mặt trong phiên hòa giải vụ Duy Phương kiện "Sau Ánh Hào Quang"

  • 10:20 22/06/2018

Phiên hòa giải sáng 21/6 tại Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM về vụ nghệ sĩ Duy Phương kiện nhà sản xuất Sau Ánh Hào Quang đã kết thúc sau khi hai bên trình bày về những bằng chứng. Được biết 2 nghệ sĩ Lê Giang và Trấn Thành đều vắng mặt trong buổi hòa giải này. 

Sáng hôm qua (21.6), danh hài Duy Phương cùng luật sư Nguyễn Quốc Cường đã đến Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM để có buổi gặp gỡ hòa giải lần 2 với phía đài Truyền hình TP.HCM (HTV) và nhà sản xuất “Sau Ánh Hào quang” - công ty Đông Tây Promotion. 

Tran Thanh va Le Giang vang mat trong phien hoa giai vu Duy Phuong
Nghệ sĩ Duy Phương tại Toà án nhân dân quận 1, TP.HCM sáng 21.06

Sau hơn hai tiếng làm việc tại Tòa án nhân dân quận 1 cùng đại diện của đài truyền hình HTV, Đông Tây và chánh án, Duy Phương cho biết: "Mọi việc chưa có tiến triển gì. Hai bên trình bày trước tòa về những chứng cứ, nội dung của Sau ánh hào quang tập 10". Nam nghệ sĩ hài cho hay HTV và Đông Tây không thừa nhận những sai lầm trong vấn đề nghiệp vụ của họ. Họ vẫn khẳng định tập 10 cũng như chương trình "Sau Ánh Hào Quang" đều được sản xuất đúng quy trình.

Tran Thanh va Le Giang vang mat trong phien hoa giai vu Duy Phuong

 Lê Giang khóc lóc tố chồng cũ bạo hành trong chương trình "Sau Ánh Hào Quang"

 Việc nghệ sĩ Duy Phương quyết định đưa đơn kiện các bên liên quan là một điều hết sức đắn đo, bởi nhà đài cũng là cái nôi để anh phát triển nghệ thuật và không ít lần cộng tác. Tuy nhiên, sự việc Lê Giang lên sóng truyền hình tố chồng cũ đánh đập, bạo hành, ném từ cầu thang xuống... là sai sự thật và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nghệ sĩ hài. 

Tran Thanh va Le Giang vang mat trong phien hoa giai vu Duy Phuong

 Duy Phương mong sẽ có một talk show để có thể hóa giải những hiểu lầm

Duy Phương cho biết thêm nếu hai bị đơn thừa nhận sai sót và tổ chức một talk show có sự góp mặt của cả gia đình anh (gồm có Lê Giang, Lê Lộc và Duy Phước), hóa giải những hiểu lầm xuất phát từ chương trình Sau Ánh Hào Quang thì anh sẵn sàng rút lại đơn khởi kiện.

Tran Thanh va Le Giang vang mat trong phien hoa giai vu Duy Phuong

Trấn Thành và Lê Giang nhiều lần vắng mặt tại buổi hòa giải và những buổi triệu tập liên quan

Phía luật sư của Duy Phương tiết lộ Trấn Thành và Lê Giang trong vụ việc này được tòa triệu tập với vai trò người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, tuy nhiên, 2 nghệ sĩ này đã 5 lần vắng mặt. "Trấn Thành đã có đơn xin vắng mặt suốt phiên tòa. Còn Lê Giang nhiều lần không tới. Những lần vắng mặt như vậy họ sẽ không gặp vấn đề gì, song khi tòa có quyết định tuyên bố những chia sẻ của Lê Giang trong chương trình không chính xác, thì cô ấy sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật”, luật sư Cường nói.

Sáng nay (22/6), Tòa án nhân dân quận 1 tiếp tục triệu tập phía nguyên đơn và bị đơn có mặt để phân tích thêm bằng chứng liên quan đến vụ việc. Cụ thể hai bên và tòa án sẽ xem lại toàn bộ video của tập 10 Sau ánh hào quang.

Bình luận
Không có dữ liệu