Trấn thành đăng ảnh hạnh phúc cùng Hari Won nhưng dân mạng lại đoán sắp có tin vui vì chi tiết này

  • 16:54 29/05/2019

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Trấn Thành vừa đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh bà xã Hari Won giữa trời Tây. Được biết, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đang cùng nhau thực hiện chuyến lưu diễn kết hợp với đi du lịch ở nước ngoài.

 

Bên cạnh việc ngưỡng mộ, trầm trồ trước hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Trấn Thành thì cộng đồng mạng cũng nhanh chóng soi ra hành động dùng tay che bụng của Hari Won. Tuy nhiên, hình ảnh “bụng to vượt mặt” mà Hari Won phải cố tình dùng tay che lại chính là của Trấn Thành. Điều này đã khiến nam danh hài nhận về rất nhiều bình luận cũng như “lời nhắn gửi” vô cùng phũ phàng từ người hâm mộ.

 


Dù đã lấy tay che lại nhưng có lẽ Hari Won vẫn không thể che được hết vòng eo quá khổ của ông xã

 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã đùa vui rằng vợ chồng Trấn Thành – Hari sắp có tin vui và nam danh hài chắc đang “mang thai hộ” cho vợ. Bởi lẽ trước đó, cả hai liên tục úp mở về việc chào đón “thiên thần nhỏ” nên người hâm mộ càng thêm mong chờ. Thế nhưng, Hari Won có thai thật hay không thì chưa biết nhưng bụng của Trấn Thành đã to lên như thế này rồi. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bình luận nhắc nhỡ Trấn Thành phải ăn ít lại và chuyên tâm tập thể thao để lấy lại vóc dáng.

 


Cộng đồng mạng còn đùa vui rằng Trấn Thành đang "mang thai hộ" cho bà xã

 

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành để lộ “chiếc bụng mỡ” của mình như vậy. Bởi trước đó, trong một số hình ảnh hậu trường hay khi ghi hình Running Man, khán giả cũng đã có dịp được “chiêm ngưỡng” bụng mỡ của Trấn Thành. Thậm chí, nam MC còn được các bạn bè, đồng nghiệp đặt cho biệt danh là “con đuông dừa” chỉ vì vòng eo quá lớn.

 


Trấn Thành từng gây hoảng hốt với hình ảnh "chiếc bụng mỡ" khi tham gia chương trình thực tế Running Man Việt Nam

 


So với trước đây, vóc dáng của Trấn Thành đã có sự thay đổi đáng kể

 

Chia sẻ về việc tăng cân của mình, Trấn Thành từng tiết lộ rằng nguyên nhân chính là do bà xã Hari Won. Vì cô thường xuyên gọi đồ ăn về nhà nhưng lại ăn rất ít, bản thân anh lại không nỡ nhìn đồ ăn bị bỏ phí như vậy nên luôn cố gắng ăn cho hết. Thế là cân nặng cứ theo đó mà tăng lên vèo vèo một cách chóng mặt.

 

Kể từ sau khi quyết định về chung một nhà vào năm 2017, Trần Thành – Hari Won đã luôn cùng nhau vượt qua những dèm pha, chỉ trích của dư luận. Cho đến hiện nay, sau khi đã trải qua hành trình 3 năm cùng nhau, cả hai đang dần chứng minh cho công chúng thấy mình đã lựa chọn đúng. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, lãng mạn của cặp đôi luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ.  Hy vọng rằng, cả hai sẽ sớm có “tin vui” để cuộc sống hôn nhân thêm viên mãn.

 


Mỗi khi cùng nhau đi công tác ở nước ngoài, cả hai luôn tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc bên nhau

 


Trấn Thành - Hari Won luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình

Trấn Thành BẠN CÓ BIẾT

Trấn Thành

3,778 quan tâm

Trấn Thành tên khai sinh Huỳnh Trấn Thành, sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987. Anh là một diễn viên hài, người dẫn chương trình, diễn viên lồng tiếng và diễn viên điện ảnh người Việt gốc Hoa.


Theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Anh thể hiện thành công sự linh hoạt, hài hước trong cách dẫn những chương trình truyền hình, game show,...

 

Trấn Thành có khả năng nhái giọng người khác; anh có thể giả giọng hát, giọng nói của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như là: các ca sĩ Lam Trường, Duy Mạnh, Thanh Lam, Hồng Ngọc, các nghệ sĩ Việt Anh, Thành Lộc, Việt Hương, Minh Nhí, Trung Dân và Lệ Thủy. Cũng nhờ có tài nhái giọng nên Trấn Thành dễ dàng trở thành diễn viên lồng tiếng. Anh đã lồng tiếng cho phim hoạt hình nổi tiếng.


Trấn Thành kết hôn với nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt Hari Won vào ngày 25 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Trấn Thành đã tham gia rất hàng trăm vở hài kịch, trên dưới 30 phim điện ảnh, trở thành MC của hàng trăm chương trình, phủ sóng khắp cả nước. Có thể nói, Trấn Thành là một trong những MC đắc show nhất hiện nay với mức cát sê "khủng'.

 

Giải thưởng:
Giải nhất Cặp đôi hoàn hảo (mùa 1)
Giải ba Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006
Giải Mai Vàng 2013: Diễn viên hài được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2014: Giải Cống hiến
Giải Mai Vàng 2014: MC được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2015: Giải Nam MC được yêu thích nhất
Giải VTV Awards 2015: Giải MC ấn tượng
Giải VTV Awards 2015: Giải Nghệ sĩ hài ấn tượng
Giải Mai Vàng 2015: MC được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2016: Giải MC được yêu thích nhất
Giải HTV Awards 2016: Giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất
Giải Elle Awards 2016: Giải Nghệ sĩ hài phong cách nhất
Giải Elle Awards 2016: Nam MC phong cách nhất
Hari Won BẠN CÓ BIẾT

Hari Won

3,418 quan tâm

Hari Won có tên thật Lưu Esther (sinh ngày 23 tháng 6 năm 1985) là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt.


Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

 

Khi ở Hàn Quốc, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss nhưng không mấy thành công. Nhờ vào mối liên hệ với quê nội, cô đã đề nghị nhóm nhạc của mình sang Việt Nam biểu diễn, bấy giờ đang rất thịnh hành trào lưu K-Pop. Sau chuyến lưu diễn ít nhiều thành công, mà một phần do sự chú ý của khán giả đến một nữ ca sĩ trẻ Hàn Quốc sử dụng thành thạo tiếng Việt, Hari Won quyết định ở lại Việt Nam và phát triển sự nghiệp của riêng mình.

 

Năm 2013 Hari Won cùng bạn trai là rapper Đinh Tiến Đạt tham gia chương trình 'Cuộc Đua Kỳ Thú'. Cũng chính chương trình đó, cô được khán giả truyền hình cả nước biết đến rộng rãi hơn qua các tập phim, cuộc hành trình mà cô trải qua.

 

Vào tháng 1 năm 2016, cô chính thức xác nhận chuyện chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò. Theo đó, nguyên nhân xuất phát từ những trục trặc trong năm 2015 và họ đã chính thức chia tay vào tháng 11 năm 2015. Một năm sau, cô kết hôn với Trấn Thành, vào ngày 25 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.


Không chỉ được biết đến với vai trò là một ca sĩ, Hari Won còn tham gia nhiều bộ phim và đặc biệt trong thời gian gần đây, Hari Won giữ vai trò MC của rất nhiều chương trình, xuất hiện với tần số dày đặc trên truyền hình.

 

Những ca khúc hay nhất của Hari Won

Bình luận
Không có dữ liệu