Top 5 MV được chờ đợi nhất Vpop đầu năm 2018

  • 10:09 27/02/2018

Kỳ nghỉ Tết nguyên đán đã khép lại, đồng nghĩa với việc các nghệ sĩ sẽ quay lại với các dự án nghệ thuật, khán giả sẽ lại được đón chờ những sản phẩm âm nhạc đầy màu sắc từ Vpop. Hãy cùng Nhacpro điểm lại top MV đang được chờ đợi nhất trong đầu năm 2018 này nhé!

Chạm Đáy Nỗi Đau – Erik và Mr. Siro

Sau một 2017 thành công với Cặp đôi hoàn hảo và những dự án kết hợp cùng Min thắng lớn mùa giải cuối năm, hẳn Erik đã bắt đầu nôn nóng cho ca khúc solo tiếp theo của mình. Và lựa chọn 1 bài hát từ Mr. Siro - “Cỗ máy hit” 2017 mang tên Chạm Đáy Nỗi Đau, thì chắc chắn đây sẽ là MV rất đáng trông chờ.

 

Đoạn nhá hàng của Erik trong bản ballad "chết người" Chạm Đáy Nỗi Đau

Lần đầu tiên hợp tác giữa Erik và Mr Siro được chờ đón sẽ tạo nên một bản hit không kém gì Em Gái Mưa của Hương Tràm

Thời gian nam nhạc sĩ chỉ mới nhá hàng một đoạn của Chạm Đáy Nỗi Đau nhưng cũng đã khiến các fan yêu âm nhạc đứng ngồi không yên.  Không còn nghi ngờ gì nữa, “cái bắt tay” giữa Erik và Mr. Siro chính là một trong những sản phẩm âm nhạc đáng được mong chờ đầu năm 2018.

Bộ đôi Người Lạ Ơi - Karik – Orange

 

Bộ đôi Người Lạ Ơi hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng bằng bản nhạc mới sắp phát hành

Nếu như bạn từng “đổ như điếu” trước ca khúc hiện tượng Người Lạ Ơi thì chắc chắn nên F5 liên tục để cập nhật những thông tin về ca khúc sắp tới đây từ Karik - Orange. ược biết, bài hát lần này đã hoàn thành trước cả hit Người lạ ơi, tuy nhiên, e-kip chưa tìm được thời điểm phát hành hợp lý Thông tin cụ thể về ngày phát hành vẫn chưa được bật mí, tuy nhiên Karik đã kịp hé lộ rằng bài hát đã sẵn sàng và sớm được phát hành rộng rãi.

Cô Ấy Là Ai? – Mỹ Tâm

 

Co Ấy Là Ai nằm trong Album Tâm 9 rất thành công của Mỹ Tâm

Teaser được Mỹ Tâm công bố vào đúng ngày phát hành album vol.9 (3/12). Những tưởng, đây sẽ là ca khúc tiếp theo được Họa mi tóc nâu phát hành MV thế nhưng cho tới bây giờ, sản phẩm này vẫn đang mất hút và chưa hề có dấu hiệu được cho lên sóng

Cùng với hình ảnh xuyên suốt khá bí ẩn trong hơn 1 phút nhá hàng, chắc chắn sự vỡ òa là không tránh khỏi nếu nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng tung MV chính thức.

Dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi

Những ngày qua, fan Đông Nhi “phát sốt” trước hình ảnh đẹp mê hoặc từ nữ ca sĩ nhân kỷ niệm 10 năm debut được công bố. Bên cạnh hàng loạt lời khen dành cho tạo hình sắc lạnh cùng vẻ ngoài gợi cảm, giọng ca “Bad Boy” cũng nhận về không ít tò mò liệu đây có phải 1 sản phẩm âm nhạc mở màn cho chuỗi dự án dài hơi trong năm 2018.

Người hâm mộ đang trông chờ vào một sự án bùng nổ của nữ ca sĩ Đông Nhi nhân dip kỷ niệm 10 năm ca hát

Dù e-kip Đông Nhi liên tục “chối đây đẩy” rằng không có và đây chỉ là 1 món quà dễ thương tặng fan thế nhưng, hẳn cộng đồng Potatoes đang nuôi hy vọng về “phát pháo” đầu tiên sẽ sớm được trình làng.

Bảo Thy trở lại với OST Ballad

Với giọng ca ngọt ngào và da diết, chắc chắn bản Ost Thử Yêu Rồi Biết được cô thể hiện sẽ có thể trở thành bản hit đốn tim người nghe

Bộ phim “Thử yêu rồi biết” của đạo diễn Nguyễn Hà vừa hé lộ hình ảnh của ca sĩ Bảo Thy, nghệ sĩ Thanh Bạch... trong trailer vừa được tung ra. Bên cạnh việc chờ đợi vào vai diễn lần này, ắt hẳn khán giả cũng hy vọng vào 1 bản OST “ngọt lịm” do chính Bảo Thy thể hiện. Với thế mạnh ballad, còn gì tuyệt vời hơn khi giai điệu buồn vang lên ngay phân cảnh “lấy nước mắt” người xem.

Bình luận
Không có dữ liệu