Top 4 sao Việt sống cực giản dị nhưng thật chất sở hữu khối tài sản "kết xù"

  • 11:52 17/05/2018

Dưới đây là 4 sao Việt thường xuất hiện với hình ảnh giản dị, thân thiện, nhưng lại sở hữu khối tài sản thuộc hàng “khủng” trong showbiz.

Quyền Linh

Xuất thân từ một gia đình nông thôn nghèo, tuy nhiên, với niềm đam mê phim ảnh, Quyền Linhđã khẳng định được vị trí của mình trong làng điện ảnh. Không chỉ vậy, khi lấn sân sang lĩnh vực MC, Quyền Linh còn được ghi nhận là một trong những MC thông minh, có duyên và được yêu mến nhất trong cả nước.

Từ chàng thanh niên nghèo ra thành phố lập nghiệp ngày nào, Quyền Linh đã có được cơ ngơi khang trang với căn biệt thự xinh xắn mang phong cách châu Âu ở TP HCM. Có thông tin cho rằng, căn nhà hiện tại của anh có giá lên tới 21 tỷ và anh là "MC giầu nhất Việt Nam", tuy nhiên, Quyền Linh không lên tiếng gì về thông tin này.

Quyền Linh với hình ảnh giản dị quen thuộc trong các chương trình dành cho bà con nông dân

Tuy vậy, anh vẫn luôn gắn liền vớ hình ảnh cực kỳ bình dân, đơn giản ngay cả trong đời thường cũng như khi trên sân khấu. Ngoài ra, Quyền Linh còn luôn đồng cảm và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.Trong các chương trình vì người nghèo anh luôn lấy danh nghĩa “nhà hảo tâm giấu tên’’ để âm thầm giúp đỡ họ. Để có thể góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, anh đã không ngại vất vả tham gia thực hiện các chương trình ở những vùng sâu vùng xa.

Những hình ảnh bình dân của Quyền Linh 

 

Quyền Linh trong bộ trang phục giản dị đến chia buồn cùng gia đình 2 hiệp sĩ thiệt mạng trong vụ bắt cướp tại đường CMT8

Trong lần gần đây nhất, khi ghé thăm gia đình của các hiệp sĩ bị cướp đâm chết, Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ khi anh diện trang phục đơn giản, không quần áo hàng hiệu, thậm chí còn không ngần ngại mang dép tổ ong.

Hoài Linh

Không chỉ là một nghệ sĩ được đông đảo khán giả các thế hệ yêu mến, NSƯT Hoài Linh cũng được xem là một trong những nghệ sĩ quyền lực và “siêu giàu” của showbiz Việt nhưng anh lại chọn cách sống giản dị với những điều bản thân cảm thấy yêu thích hằng ngày.

Có thể chi hàng trăm tỷ đồng để xây nhà thờ tổ và nổi tiếng với thú chơi kim cương nhưng , trong cuộc sống của mình, anh không đầu tư hàng hiệu hay xe tiền tỷ, ăn uống sang chảnh mà chỉ thích ăn cơm với cá khô và mắm, đi xe bình thường. 

Những hình ảnh giản dị quen thuộc của Hoài Linh

Giống cuộc sống đời thường, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hoài Linh đều gây ấn tượng bởi ngoại hình nông dân cùng tính cách vui vẻ, gần gũi. Thú vui của anh thường là đi câu cá hay đến những khu du lịch sinh thái để nghỉ ngơi, thư giãn. Hoài Linh cũng từng khẳng định, anh không quen đi vũ trường hay ăn uống ở những nhà hàng sang trọng mà chỉ thích tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Lý Hải

Lý Hải- Minh Hà - cặp đôi đại gia nhưng giản dị bậc nhất Showbiz Việt. Không chỉ khiến công chúng ghen tỵ vì gia đình hạnh phúc mà Lý Hải - Minh Hà còn sở hữu khối tài sản "khủng" nhiều người mơ ước. Theo thông tin tìm hiểu căn nhà của Lý Hải được xây trong vòng 2 năm với trị giá lên tới 2 triệu đô (40 tỷ đồng).

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng ca hát và sự nghiệp phim ảnh, Lý Hải còn được nhiều người ngưỡng mộ mởi lối sống và cách dạy con bình dân, giản dị. Như một chia sẻ trước đây của Minh Hà, cô cho rằng dù điều kiện gia đình khá giả nhưng cô và chồng đã thống nhất với nhau về cách nuôi dạy con cái, cả hai không bao giờ để con biết ba mẹ có tiền và ỷ vào điều kiện của gia đình.

Lý Hải và Minh Hà giáo dục con theo hướng sống giản dị, không ỷ lại vào điều kiện của gia đình

Không nhà hàng sang trọng, đây là cách mà gia đình Lý Hải ăn mừng sinh nhật 

Hình ảnh cả gia đình Lý Hải - Minh Hà ngồi ăn kem ở vỉa hè ở một công viên vui chơi thật sự khiến nhiều người phải cảm thấy mến mộ. Không chỉ cho con tắm mưa, ăn kem vỉa hè mà "ông bố tiền tỷ" còn "bị bắt gặp" cho các con thoải mái nghịch đất hay ăn cơm bụi như bao đứa trẻ bình thường khác.

Mỹ Tâm

Không chỉ chinh phục khán giả bởi tài năng, giọng hát của mình, Mỹ Tâm còn mang đến hình ảnh gần gũi, mộc mạc, giản dị đời thường khiến nguời hâm mộ cảm thấy gần gũi và yêu mến cô hơn. Xuất hiện đơn giản trong những lần làm từ thiện, thậm chí để mặt mộc với mái tóc buộc cao gọn gàng, Mỹ Tâm không chỉ mang đến những món quà giúp đỡ cho các hoàn cành khó khăn mà cô còn mang đến niềm vui qua giọng hát và sự dí dỏm đáng yêu của mình.

 

Hình ảnh Mỹ Tâm với áo phông quần jeans giản dị đi từ thiện và trò chuyện thân thiết cùng người dân không con xa lạ đối với fan hâm mộ

Bận rộn với lịch trình công việc, Mỹ Tâm vẫn thường xuyên dành thời gian đi từ thiện. Hình ảnh quen thuộc của cô là áo thun hay sơ mi gọn gàng. Với mức cát-xê cao, Mỹ Tâm lại ít khi diện đồ hiệu mà chỉ quan tâm bộ trang phục đó có phù hợp với bản thân hay không. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm không ngần ngại ngồi bệt xuống vệ đường để trò chuyện cùng mọi người.

Bình luận
Không có dữ liệu