Top 4 ca sĩ Việt nên cân nhắc chuyển sang làng Hài vì quá “lầy lội”

  • 09:54 16/01/2018

Ngoài tài năng ca hát, các ca sĩ Việt này còn cho thấy khả năng gây tiếng cười của mình. Chính vì quá lầy lội, nhiều khán giả cho rằng những nghệ sĩ này nên cân nhắc lấn sân sang diễn hài.

Gia đình “hoa dâm bụt”: Hoà Minzy - Đức Phúc – Erik

Sau khi chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2017 chính thức lên sóng, showbiz Việt đã đón nhận thêm một dàn hài mới nổi mang tên “gia đình hoa dâm bụt”. Tự nhận có đỏ mà không có thơm, ba thành viên của gia đình này luôn khiến khán giả phải bật cười thích thú bất cứ khi nào xuất hiện bởi những tình huống hài hước “khó đỡ”. Đặc biệt phải kể đến Hoà Minzy và Đức Phúc,  là hai nhân tố đủ sức khiến người đối diện không ngừng được cười vì tính cách “lầy lội” của mình.

Những cuộc nói chuyện gây cười trong hậu trường và sự tương tác với nhau trên mạng xã hội theo phong cách “không giống ai” của bộ 3 gây thích thú với cư dân mạng. Những đoạn clip và đoạn hội thoại được mọi người “truyền tay” nhau một cách chóng mặt.

Bộ 3 "hoa râm bụt" từng gây sốt cộng đồng mạng

Chị cả của “gia đình hoa dâm bụt” - Hoà Minzy, với tính cách ngổn ngáo của mình, cô thường xuyên bị nhầm tưởng là diễn viên hài. Cô từng khiến Trấn Thành “mệt mỏi” khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 vì độ “lầy lội” quá mức. Rất nhiều lần, Hoà Minzy còn tự nhận bản thân là "thánh lầy của showbiz".

"Cầm đầu" là chị cả Hòa Minzy

Đáng chú ý nhất thời gian gần đây phải kể đến Đức Phúc, sau màn solo chia sẻ cách làm người thứ ba tại một đêm nhạc ở Hà Nội khiến khán giả “cười ngất”, nam ca sĩ còn gây “bão” cộng đồng mạng ngay lần đầu tiên tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi. 

"Em trai" Đức Phúc cũng đã có phần thể hiện ấn tượng tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi khiến khán giả phát cuồng

Ngô Kiến Huy

Bên cạnh lĩnh vực ca hát, Ngô Kiến Huy lại hoạt động song song với vai trò MC và diễn xuất. Sở hữu tính cách hài hước, tưng tửng và lối ăn nói hoạt ngôn, Ngô Kiến Huy luôn dễ dàng khuấy động mọi sự kiện, chương trình mà anh tham gia. 

Không qua đào tạo từ môt trường lớp diễn xuất nào nhưng những mảng miếng mà anh chàng thể hiện trên sân khấu luôn khiến khán giả phải bật cười. Dường như, chính nhờ việc tham gia dẫn dắt các show hài đã giúp Ngô Kiến Huy truy rèn thêm tính hài hước.

Hình ảnh hài hước của anh chàng trong hậu trường

Không chỉ dừng lại ở việc làm MC và diễn hài trên sân khấu, chàng Bắp còn được các đạo diễn lựa chọn vào những nhân vật hài hước, tưng tửng trong nhiều bộ phim điện ảnh.

Điều này nhiều lần khiến khán giả từng lầm tưởng anh là một diễn viên hài thực thụ. Ngay cả người hâm mộ của Ngô Kiến Huy cũng rất nhiều lần ủng hộ anh chuyển hướng sang tấu hài vì rất có năng khiếu. 

Anh chàng từng khiến nhiều người lầm tưởng là môt diễn viên hài

Thanh Duy

Một nghệ sĩ khác cũng từng không ít lần khiến khán giả quên mất vai trò chính của mình là một ca sĩ đó chính là Thanh Duy. Ngoài tài năng âm nhạc, Thanh Duy còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách hài hước, vui nhộn và độ “lầy” khó đỡ. Sự thông minh, nhanh trí của anh chàng luôn khiến khán giả lẫn đồng nghiệp phải nể phục.

Thanh Duy gây ấn tượng với sự hoạt bát và lanh lẹ của mình

Trên trang cá nhân hay ở trong hậu trường, Thanh Duy luôn khiến người bên cạnh “cười không ngớt” bởi những trò vui mà anh tạo ra. Thậm chí, nam ca sĩ còn không ngại đăng hình ảnh “dìm hàng” đồng nghiệp lên trang cá nhân với những dòng chia sẻ hài hước, “bá đạo”. 

Khởi My - Kelvin Khánh

Cùng nằm trong hội bạn thân với Thanh Duy, hai vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh cũng được xem là một trong những sao Việt có tiềm nănglấn sân làng hài. Nhắc đến những cắp đôi “lầy lội” nhất showbiz Việt chắc hẳn không ai bì kịp với đôi vợ chồng này.

Hình ảnh bá đạo của vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh

Khởi My cũng từng lên tiếng thừa nhận: "Cũng phải trả lời thật và hơi bậy bậy chút, nhưng vì Khánh biến thái đó. Tôi thích những người biến thái, bởi họ thường hay làm những điều không giống ai. Mỗi lần tôi nhìn Khánh là tôi chỉ muốn trêu chọc và muốn… đấm thôi".

Rất khó đẻ fan tìm được một bức ảnh "chính chuyên" của cặp đôi

Suốt thời gian quen nhau đến khi chính thức thành vợ chồng, cặp đôi luôn gây chú ý với cách trò chuyện, trêu đùa nhau cực “bá đạo”. Trên mạng xã hội, Khởi My - Kelvin Khánh cũng không ngại “dìm hàng” nhau bằng những khoảnh khắc khó đỡ nhất. Có thể nói, người hâm mộ rất khó để tìm được những hình ảnh nghiêm túc của cả hai khi ở bên cạnh nhau.

Bình luận
Không có dữ liệu