Thúy Ngân ngơ ngác khi được ekip Bệnh Viện Thần Ái mừng sinh nhật bất ngờ

  • 10:40 11/04/2019

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thúy Ngân vừa đăng tải đoạn clip mang nhiều cảm xúc của cô ngay tại phim trường của dự án mới. Cô bộc bạch: "Hạnh phúc quá! Em cám ơn ê-kíp Bệnh Viện Thần Ái nhiều ạ". Theo đó, mọi người đã bí mật chuẩn bị bánh kem, nến và mang ra bất ngờ để dành tặng cho nữ diễn viên trong lúc cô đang tập thoại cùng các bạn diễn.

 

 

Nữ diễn viên không ngờ rằng các anh chị đoàn phim đã âm thầm nhớ ngày sinh nhật và làm những điều ý nghĩa cho mình. Khi tiếng hát Happy Birthday vang lên, bánh kem được đưa tận nơi nhưng Hân "Gạo nếp gạo tẻ" vẫn hoang mang, không hiểu mọi người đang làm gì. Mãi đến khi được mọi người bật mí thì cô mới tin rằng đây là sinh nhật mình và rơi nước mắt ngay lập tức.

 

 

VOH-Thuy-Ngan-Sinh-Nhat-1
Hiện tại, Thúy Ngân đang tập trung vào web drama Bệnh Viện Thần Ái của đạo diễn Văn Công Viễn.

 

Năm nay, vì khá bận rộn cho những dự án phim mới nên dù đến ngày sinh nhật cận kề thì cô vẫn tất bật trên phim trường. Dẫu vậy, Thúy Ngân cảm thấy hạnh phúc khi được những người xung quanh yêu thương, tạo nên những không gian ấm cúng để mừng cô bước sang một tuổi mới.

 

VOH-Thuy-Ngan-Sinh-Nhat-2
Cô nàng còn được Xuân Nghị hát tặng tại phim trường.

 

 

VOH-Thuy-Ngan-Sinh-Nhat-3
Thúy Ngân vẫn đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày để sớm quay lại với khán giả qua những tác phẩm mới, ngày càng tiến bộ hơn.

 

 


Một số hình ảnh của Thúy Ngân tại hậu trường Bệnh Viện Thần Ái.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu