Thu Thủy đọ sắc vóc cùng Sĩ Thanh, Ưng Đại Vệ khoe cuộc sống ông bố độc thân hạnh phúc

  • 14:39 04/04/2019
Tham gia cùng một chương trình, Thu Thủy và Sĩ Thanh khoe vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ 'bất phân thắng bại'. Ưng Đại Vệ khoe cuộc sống hạnh phúc khi làm bố đơn thân bên công chúa 6 tuổi.

Thu Thủy là cựu thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và H.A.T. Khi nhắc đến Thu Thủy, khán giả yêu nhạc không còn xa lạ lắm với cô gái dễ thương, xinh xắn với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và chất giọng ngọt ngào xứng danh “Kẹo ngọt”. Thời đỉnh cao trong sự nghiệp của Thu Thuỷ chính là khi cô trở thành ca sĩ độc lập vào năm 2015 với hàng loạt ca khúc hot được ra đời sau đó: Thanh Socola Ghép Đôi, Con Đường Tôi Đi, Sẽ Thôi Khóc Vì Anh, Lời Chia Tay Dễ Nói Thế Sao Anh, Viên Kẹo Mới,.. Năm 2014, cô bất ngờ kết hôn cùng chồng là một doanh nhân giàu có và rút khỏi làng âm nhạc để vun vén hạnh phúc gia đình. 

Thu-thuy-si-thanh-do-sac-1

Cuối năm 2017, Thu Thuỷ lại một lần nữa tạo bất ngờ cho khán giả khi công khai kết thúc mối tình 13 năm và cuộc hôn nhân 4 năm với chồng. Sau khi những tâm sự của nữ ca sĩ về khoảng thời gian hậu ly hôn, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cũng như khâm phục việc cô âm thầm vượt qua tất cả để dành thời gian chăm sóc con trai nhỏ.

Thu-thuy-si-thanh-do-sac-2
Hiện tại, Thuy Thủy vẫn đang làm mẹ đơn thân. Vừa qua, cô cũng úp mở về chuyện có tình mới sau thời gian ly hôn.

Kể từ sau ly hôn, Thu Thuỷ tái xuất và cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư chất lượng không thua kém bất kì ca sĩ trẻ nào. Tuy nhiên, thay vì được chú ý bằng âm nhạc, nữ ca sĩ lại bị khán giả “soi” nhiều ở nhan sắc có phần khác lạ, nghi vấn phẩu thuật thẫm mỹ quá đà. Trước những nghi vấn từ công chúng, nữ ca sĩ 34 tuổi không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Dù vậy, những hình ảnh mới của cô vẫn luôn thu hút tranh luận trên mạng xã hội.

Thu-thuy-si-thanh-do-sac-3
Nhan sắc khác lạ của Thuy Thủy luôn khiến cô bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Điểm lại những ca khúc của Thu Thuỷ gần đây, tất cả đều nói lên tâm trạng của nữ ca sĩ hiện tại sau cuộc tình tan vỡ. Tuy mang màu sắc u buồn, nhưng giọng ca Thu Thủy ngày càng mặn mà hơn.

Xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu Âm Nhạc & Bước Nhảy, Thu Thuỷ hớp hồn người xem với vóc dáng ngày càng quyến rũ và vẻ đẹp mặn mà theo thời gian. Nữ ca sĩ thể hiện lại ca khúc Chẳng Qua Nỗi Nhớ Vẫn Đong Đầy, với chất giọng ngọt ngào của ngày nào, giờ đây sẽ thêm phần cảm xúc với câu chuyện tình buồn cô từng trải qua.

Thu-thuy-si-thanh-do-sac-4

Thu-thuy-si-thanh-do-sac-5
Dù vẻ ngoài có nhiều thay đổi nhưng nhan sắc của Thu Thủy lại được nhận xét ngày càng mặn mà. (Ảnh: TCBC)

Đọ sắc cùng đàn chị Thu Thuỷ, Sĩ Thanh chọn phong cách năng động, đầy năng lượng với áo thun trắng, quần short đi kèm đôi boot dài ngang gối màu bạc càng giúp Sĩ Thanh “ăn gian” chiều cao đáng kể. Kể từ khi chia tay bạn trai bác sĩ, Sĩ Thanh ngày càng nóng bỏng với những trang phục vô cùng sexy, bỏng mắt người nhìn. Ngoài làm đẹp cho bản thân, nữ ca sĩ còn là một beauty blogger khá nổi tiếng trên Youtube với lối trang điểm đa dạng, mang nhiều phong cách cho các cô gái trẻ.

Thu-thuy-si-thanh-do-sac-6
Sĩ Thanh với vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn cùng phong cách thời trang sành điệu. (Ảnh: TCBC)

Thời gian vừa qua, Sĩ Thanh còn siêng năng ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và được nhiều khán giả yêu thích. Lạc Mất Anh là một sáng tác của Phúc Bồ “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Sĩ Thanh. Nội dung ca khúc là những trải nghiệm về cảm giác đau khổ của một cô gái gặp thất bại trong tình yêu. Song không vì thế mà cô mang cảm giác đau buồn, u uất, ngược lại, đó là cảm xúc vui vẻ, nổi loạn. Đây chính là sự cố gắng của một cô gái mạnh mẽ khi đối diện với cuộc tình tan vỡ của chính mình. Nữ ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc này trong chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy chủ đề “Quen với cô đơn”.

Thu-thuy-si-thanh-do-sac-7
"Cô nàng nấm lùn" nổi bật trên sân khấu khi luôn biết cách ăn gian chiều cao. (Ảnh: TCBC)

Từ sau đổ vỡ hôn nhân, nam ca sĩ Ưng Đại Vệ một mình nuôi con gái - bé Múi. Ngoài thời gian dành cho nghệ thuật, anh luôn ở bên chăm sóc cô con gái cưng rất chu đáo. Nam ca sĩ từng thừa nhận, quãng thời gian đầu khi chăm sóc bé, anh khá vất vả vì phải tự tìm hiểu cách nuôi con. Tuy nhiên, đến hiện tại, Ưng Đại Vệ đã hoàn toàn thuần thục và có thể chăm sóc con gái không kém bất kì bà mẹ nào. Nam ca sĩ không ngần ngại khoe hình ảnh con gái lên trang cá nhân, nhiều khoảnh khắc hạnh phúc giản đơn của ông bố trẻ và cô công chúa nhỏ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và nhận về lượt like khủng.

Thu-thuy-si-thanh-do-sac-8

Thu-thuy-si-thanh-do-sac-9
Cuộc sống giản đơn nhưng tràn ngập hạnh phúc của ông bố đơn thân Ưng Đại Vệ và con gái.

Cùng tham gia Âm Nhạc & Bước Nhảy, Ưng Đại Vệ chọn thể hiện ca khúc Quá Nhiều của nhạc sĩ Khắc Hưng. Nam ca sĩ muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa qua ca khúc: "Hãy luôn cố gắng trân trọng mọi thứ ở hiện tại nhiều hơn, đừng để khi mất đi "quá nhiều" thứ thì mới thấy nuối tiếc".

Thu-thuy-si-thanh-do-sac-10
Hiện tại, nam ca sĩ vẫn còn lẻ bóng đi về sau hôn nhân tan vỡ. (Ảnh: TCBC)

Ngoài Thu Thuỷ, Ưng Đại Vệ và Sĩ Thanh, Âm Nhạc & Bước Nhảy chủ đề “Quen với cô đơn” còn có sự góp mặt của dàn ca sĩ hot nhất hiện nay: Quách Thành Danh, Lâm Hùng, Hồ Việt Trung, Nam Cường, Chí Thiện, Khang Việt, Saka Trương Tuyền, Đỗ Phú Quí với các ca khúc từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc, đó là Chắc anh sẽ dừng lại, Anh sẽ đến bên em, Hãy cho anh biết tên nhé, Đôi lứa đôi nơi, Lại lầm lỡ

Thu-thuy-si-thanh-do-sac-11
Quách Thành Danh, Lâm Hùng, Nam Cường. (Ảnh: TCBC)

Thu-thuy-si-thanh-do-sac-12
Hồ Việt Trung và Saka Trương Tuyền. (Ảnh: TCBC)

Âm Nhạc & Bước Nhảy chủ đề “Quen với cô đơn” sẽ được phát sóng lúc 20h30 thứ bảy ngày 6/4 trên VTV9.

Bảo Vy (Tổng hợp)

Ưng Đại Vệ BẠN CÓ BIẾT

Ưng Đại Vệ

1,815 quan tâm

Thu Thủy BẠN CÓ BIẾT

Thu Thủy

2,148 quan tâm

Saka Trương Tuyền BẠN CÓ BIẾT

Saka Trương Tuyền

7,932 quan tâm

Ca sĩ Saka Trương Tuyền tên thật là Trương Mộng Tuyền, sinh ngày 1-4-1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Saka Trương Tuyền không phải là một tên xa lạ đối với khán giả trẻ thế hệ 8X và 9X. Cô được công chúng biết đến với xuất thân là cháu gái ruột của NSƯT Kim Tiểu Long - nghệ sĩ cải lương đình đám một thời.

 

saka trương tuyền

 

Ngoài ra, Saka Trương Tuyền còn là chủ nhân của ca khúc hit "Yêu đơn phương", một ca khúc được nhiều người yêu thích. Từ sau khi ra mắt, ca khúc "Yêu đơn phương" đã duy trì được vị trí của mình trên bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt 2 tháng, cũng chính vì thế nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền từng được xem là một hiện tượng của làng âm nhạc Việt Nam.

 

Thế nhưng, cô ca sĩ xinh đẹp này lại chỉ có thể vụt sáng trong chốc lát và rồi vụt tắt. Sau khi "Yêu đơn phương" đã không còn phổ biến như trước thì cũng là lúc cái tên Saka Trương Tuyền dần dần trở nên mờ nhạt trong làng âm nhạc Việt.


Sau nhiều năm "mất tích" khỏi showbiz, mới đây Saka Trương Tuyền đã tham gia một cuộc giao lưu với phóng viên của một trang tin tức điện tử. Cô cho biết, trong thời gian qua cô vẫn chạy show đều đặn và sắp tới cô đang lên kế hoạch ra mắt một album mới mang chủ đề nhạc xuân. Nữ ca sĩ này còn cho biết, cô hy vọng sản phẩm âm nhạc mới sắp tới sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình.


Được biết, SaKa Trương Tuyền thường xuyên là người xuất hiện trong các MV ca nhạc của Khưu Huy Vũ, đặc biệt là series MV "Sến Nhảy Song Ca Remix". Cặp đôi “trời sinh” này được biết đến qua ca khúc "Tình Đã Bay Xa" nằm trong tuyển tập Sến nhảy song ca. Và sau những dự án âm nhạc này, cả hai đã nảy sinh tình cảm và quyết định về chung một nhà.


Một số ca khúc của Saka Trương Tuyền:


•    Tiền Remix
•    Tình Yêu Trong Sáng - Ft Lương Gia Huy
•    Chỉ Là Cơn Mơ - Ft Hùng Thanh
•    Tình Là Như Thế Em Chấp Nhận
•    Yêu Thương Đã Nhạt Nhòa
•    Đau Càng Đau
•    Yêu Đơn Phương
•    Người Tình Dễ Thương
•    Tam Giác Tình - Ft Lâm Chấn Khang
•    Khoảnh Khắc Yêu
•    Người Tình Đẹp Trai
•    Trang Giấy Trắng

Hồ Việt Trung BẠN CÓ BIẾT

Hồ Việt Trung

3,724 quan tâm

Hồ Việt Trung sinh ngày 7- 6 -1983 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh là một nam ca sĩ, nhạc sĩ của làng âm nhạc Việt Nam. Hồ Việt Trung được khán giả biết đến qua các ca khúc: "Anh nguyện chết vì em", "Chuyện tình trên Facebook", "Em là của Anh", "Nhốt em vào tim", "Nô lệ tình yêu", "Yêu anh em nhé"...

 

Với niềm đam mê văn nghệ từ lúc nhỏ cộng thêm sự ảnh hưởng từ mẹ và cậu – là những nghệ sĩ trên sân khấu cải lương, Hồ Việt Trung đã tự tin tham gia vào nhiều chương trình văn nghệ, các cuộc thi âm nhạc. 

 

Hồ Việt Trung đã cho phát hành ra khá nhiều sản phẩm âm nhạc như là Chắc chắn anh sẽ quên em, Chỉ là ảo giác… và sáng tác một số ca khúc cho những ca sĩ có tên tuổi như là Ngôi sao trắng, Âm dương cách biệt (Akira Phan trình bày), Hết rồi (Justin Nguyễn), Chỉ yêu một mình anh (Ngân Khánh)…Tuy nhiên chưa gây được hiệu ứng tốt đối với khán giả yêu âm nhạc ở thời điểm đó, Hồ Việt Trung đã chán nản và đã chuyển sang vai trò là nhạc sĩ.

 

Nhưng, điều khiến cho khán giả để tâm tới chàng ca sĩ này lại là theo một hướng hài hước và cũng có chút thảm họa thông qua các MV ca nhạc như là “Chơi”, “Đại Náo Võ Đường” hay mới nhất đó là MV “Sắc Đẹp”, Giải cứu giai nhân. Các sản phẩm này đều đạt được một lượng người xem lên tới hàng triệu chỉ trong có vài ngày phát hành và cái tên Hồ Việt Trung cũng đã trở thành một trong các từ khóa tìm kiếm trên cộng đồng mạng ở thời gian gần đây.

 

Các ca khúc của Hồ Việt Trung:
Không Ngừng Yêu Em
Gượng Cười
Nhốt Em Vào Tim (Remix)
Nô Lệ Tình Yêu (Remix)
Khi Chia Tay Đàn Ông Cũng Khóc
Đời Cá Độ
Chắc Chắn Anh Sẽ Quên Em
Em Là Của Anh
Đại Gia Thất Tình (Remix)
Chuyện Tình Trên Facebook (Remix)
Điều Ước Đôi Ta
Nghìn Trùng Xa Xách

 

Những ca khúc hay của Hồ Việt Trung 

Lâm Hùng BẠN CÓ BIẾT

Lâm Hùng

7,252 quan tâm

Ca sĩ Lâm Hùng sinh ngày 28-10-1977 tại Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.
 

Con đường đến với âm nhạc của Lâm Hùng rất chông gai, anh đã phải trả qua nhiều nghề, đi lang bạt nhiều nơi. 18 tuổi, anh làm chủ một con thuyền nho nhỏ ở Rạch Giá - Kiên Giang, rồi gia đình sa sút, Lâm Hùng phải dứt áo ra đi để quyết đổi đời, lúc đầu anh hát ở các quán, sau đó may mắn anh gặp được những người ân nhân - mà anh gọi là những thiên thần hộ mệnh - giúp đỡ anh rất nhiều trên con đường phấn đấu thành ca sĩ chuyên nghiệp. Hiện tại, Lâm Hùng vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình.

 

Lâm Hùng nổi tiếng với những ca khúc nhạc Hoa lời Việt do chính anh đặt lời và những ca khúc viết về tình yêu, cuộc sống, tình mẫu tử do chính anh sáng tác và từng là 1 trong những gương mặt nghệ sỹ xuất hiện thường xuyên trên các đài truyền hình khu vực miền Tây từ 2002 đến 2006 và được mệnh danh là “đệ nhất Miền Tây”.
 

Sau khi mẹ Lâm Hùng qua đời vào năm 2006, anh gần như buông xuôi tất cả. Công việc kinh doanh bất động sản của của anh cũng gặp nhiều khó khăn và thua lỗ gần 20 tỉ đồng. Lúc đó, Lâm Hùng chỉ biết cố gắng đi hát mỗi đêm để kiếm tiền chi trả các chi phí. Anh hầu như không còn tâm trạng, nhiệt huyết để làm bất cứ điều gì hay ra sản phẩm âm nhạc mới.
 

Nhiều chuyện xui rủi cứ thế xảy đến khiến anh trượt dài trên con đường nghệ thuật của mình. Phải mất nhiều năm, Lâm Hùng mới trả hết các khoản nợ và bắt đầu lại mọi thứ.

 

Năm 2017, sau nhiều năm ca hát và trải qua bao nhiêu thăng trầm trong sự nghiệp, Lâm Hùng muốn làm một thứ gì đó đặc biệt và xem đó là dấu mốc của bản thân. Đó là lý do khiến chàng ca sĩ miền Tây chi hơn 2,5 tỉ để thực hiện album 100 tình khúc để đời. 
 

Hiện nay, anh vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình. Anh đã mua được nhà riêng ở quận 1, TP HCM và hài lòng với cuộc sống hiện tại bên vợ và ba thiên thần nhỏ của mình.

 

Các album của Lâm Hùng

•    Tình Tiếc Nuối
•    Tình Cứ Như Vậy Đi Vol.7
•    Nghĩa Mẹ - Chuyện Tình Mùa Đông
•    Để Cho Em Ra Đi
•    Mỗi Người Một Quá Khứ
•    Phôi Pha
•    Bụi Phấn
•    Cho Vừa Lòng Em
•    Lỗi Của Đàn Ông
•    Một Ngày Biết Trước
•    Vô Tình
•    Ký Túc Xá Chiều Mưa
•    Lâm Hùng
•    Hát Cho Một Dòng Sông
•    Để Đau Thương Lại Chính Mình
Quách Thành Danh BẠN CÓ BIẾT

Quách Thành Danh

3,160 quan tâm

Ca sĩ Quách Thành Danh sinh ngày 18-8-1977 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Quách Thành Danh được khán giả biết nhiều với ca khúc Tôi Là Tôi (sáng tác Vũ Quốc Bình). 

 

Những album đã phát hành : Vol1 – Tôi là Tôi 
Vol2 – Người đàn ông không cần đàn bà 
Vol3 – Mất đi nhân tình 
Vol4 – Những giai điệu du dương 
Vol5 – Chuyện hẹn hò 
Bình luận
Không có dữ liệu