"Thánh chơi dơ" BB Trần và câu trả lời lầy lội khi được trẻ con hỏi: "Chú là con trai hay con gái?"

  • 14:14 29/07/2019

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BB Trần vừa chia sẻ một câu chuyện dở khóc dở cười trong chuỗi series “Nhật ký đi bơi” của mình. Theo đó, “thánh chơi dơ” cho biết rằng khi mình đang tập bơi thì gặp phải một cô bé tầm 5, 6 tuổi đến trước mặt và đặt một câu hỏi khó: “Chú ơi, chú là con trai hay con gái?”

 


BB Trần chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười trong nhật ký đi bơi của mình

 

Nếu như với những người bình thường, khi gặp phải câu hỏi này sẽ cảm thấy bối rối vì không biết phải trả lời như thế nào để cô bé có thể hiểu mà không làm tổn thương tâm hồn ngây thơ của em. Nhưng với BB Trần thì khác, vốn nổi danh là “thánh lầy” của showbiz, nam nghệ sĩ đã có cách đáp trả không thể “lầy lội” hơn. Kết quả là sau khi nghe xong câu trả lời, cô bé đã hoàn toàn “ngơ ngác” và “bàng hoàng” vì vẫn chưa thể “cảm” hết những gì BB Trần chia sẻ.

 


Đoạn chia sẻ của BB Trần nhận về rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ

 

Câu chuyện của BB Trần ngay sau khi vừa được chia sẻ đã nhận về hàng trăm nghìn lượt tương tác của người hâm mộ. Dù trước giờ mọi người vẫn biết BB Trần “lầy lội”, thẳng thắn nhưng “troll” đến cả trẻ em thế này thật đúng là điều không ai có thể nghỉ tới. Phía dưới phần bình luận, nhiều người còn đùa vui rằng câu trả lời của BB trần có thể khiến cô bé “sang chấn tâm lý” vì mãi suy nghĩ về câu trả lời.

 


Người hâm mộ đều "cạn lời" với câu trả lời của BB Trần

 

Đặc biệt, khán giả còn có dịp cười ná thở thêm một lần nữa trước màn đối đáp giữa BB Trần và Huỳnh Lập ở phần bình luận. Những tưởng BB đã “lầy” lắm rồi nhưng không ngờ Huỳnh Lập còn “mặn mà” hơn khi mách nước: “Dặm thêm, còn nếu như con đặt vị trí con là tâm lí của chú, thì con giống mẹ là con gái, nhưng con không thích ba con như mẹ con, mà con sẽ thích mẹ con như chú thích ba con vậy”.  Trước lời khuyên hết sức “hại não” của Huỳnh Lập, đến BB Trần cũng phải thừa nhận rằng “chắc cô bé sẽ phải trầm ngâm cho tới lớn”.

 


Màn đối đáp đầy hài hước và thâm thúy giữa BB Trần và Huỳnh Lập

 

BB Trần là một trong những nghệ sĩ hài đầy tài năng của showbiz Việt. Không chỉ duyên dáng trong các vai diễn, BB Trần còn gây ấn tượng với công chúng qua khả năng giả gái tài tình của mình. Thậm chí, từ vóc dáng cho đến cách trang điểm của BB Trần xuất sắc đến mức có thể khiến các cô gái đều phải ghen tỵ. 

 


BB Trần rất khéo léo trong việc đóng giả các vai nữ

 


Mỗi lần giả gái, BB Trần lại khiến hội chị em phát hờn vì quá đẹp

 

Có lẽ cũng chính vì vậy nên ngay khi gặp BB Trần, cô bé ngây thơ ấy phải hỏi lại để xác nhận cho rõ ràng nhưng không ngờ lại nhận về câu trả lời khiến bản thân còn hoang mang hơn trước khi hỏi.

 

Lưu ý, bạn đừng quên truy cập website nhacpro.vn để được thưởng thức các liên khúc nhạc trữ tình hay nhất nhé.


 

BB Trần BẠN CÓ BIẾT

BB Trần

3,253 quan tâm

BB Trần tên thật là Trần Bảo Bảo, là gương mặt trẻ được quan tâm nhiều trong cộng đồng mạng hiện nay.

 

BB Trần là chàng trai được nhắc đến nhiều nhất trong nhóm hài BB&BG. Sở hữu chiều cao 1m81 đáng mơ ước của nhiều người, Bảo Bảo gây ấn tượng thông qua hàng loạt clip hài trên Youtube lẫn các clip cover được giới trẻ quan tâm.

 

BB Trần sở hữu phong cách thời trang vô cùng đa dạng. Bên cạnh vẻ ngoài khá điển trai, Trần Bảo Bảo cũng được khán giả “phát cuồng” về tài biến hóa khi giả gái cực đẹp.

 

Từng công khai về việc mình đang thuộc “thế giới thứ 3”, BB Trần thường xuyên khoe ảnh tình cảm ngọt lịm ở bên người yêu Cỏ Quang Lâm. Cả hai cũng đã từng thực hiện một album ảnh cưới đẹp lung linh, trong đó trưởng nhóm BB&BG hóa thân thành một cô dâu e ấp, khoe vẻ đẹp ở bên cạnh một nửa kia của cuộc đời.

 

Không những vậy, người xem cũng sẽ xuýt xoa trước hàng loạt những hình ảnh anh chàng đã trang điểm và tự sướng không thua kém gì bất kì hotgirl nào. Cũng có thể nói, BB Trần đã luôn dẫn dắt mọi người sẽ đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác cùng với tạo hình vô cùng đa dạng của mình.


Ngoài việc là đã sở hữu phong cách gout thời trang ổn, một gương mặt khá sáng, biệt tài hóa trang cũng đã khiến cho nhiều người “mê mệt”, BB Trần vẫn còn là “tàu trưởng” của cả nhóm BB&BG. Thành lập từ năm 2010 cho tới nay BB &BG cũng đã có tổng cộng 86 video cùng với hơn 1 triệu người đã đăng kí theo dõi và đã đạt 92.211.364 lượt xem trong 12 tháng gần đây nhất. Hàng loạt các clip của nhóm đã đều được những bạn trẻ rất yêu thích như là "Anh không đòi quà", "Cô bé bán diêm", "Tình yêu tuổi học trò", "Tiên hám chuối" …Có được những thành công như là ngày hôm nay cũng chính là sự nỗ lực không ngừng của nhóm nói chung và phía BB Trần nói riêng.

 

BB Trần luôn là một người anh biết quan tâm và sẽ lo lắng cho nhiều các thành viên còn lại, anh cũng luôn nhận được sự nể phục và yêu thương từ nhiều các thành viên trong nhóm.

Bình luận
Không có dữ liệu