Sơn Tùng lại làm Sky nức mũi khi chi hẳn nửa tỷ đồng cho hai bộ trang phục tại Sky Tour 2019 TPHCM

  • 09:58 30/07/2019

Tối ngày 28/7 vừa qua, Sơn Tùng đã chính thức khởi động Sky Tour 2019 với đêm diễn mở màn tại TPHCM. Trong đêm diễn này, Sơn Tùng đã mang đến cho các Sky (tên gọi chung dành cho cộng đồng fan hâm mộ Sơn Tùng) những màn biểu diễn vô cùng hoành tráng, cùng chất lượng âm nhạc tuyệt vời. Chắc hẳn, đây sẽ là những kỷ niệm khó quên với những fan luôn yêu mến và ủng hộ Sơn Tùng MTP trong suốt thời gian qua.

 


Đêm diễn mở màn Sky Tour 2019 đã mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn vô cùng hoành tráng

 

Bên cạnh sự đầu tư về âm nhạc và sân khấu thì thời trang của Sơn Tùng cũng là vấn đề được người hâm mộ quan tâm hàng đầu. Bởi lẽ trước giờ Sơn Tùng luôn được xem là “ông hoàng thời trang” của showbiz Việt khi luôn là người dẫn đầu các xu hướng. Đồng thời, độ mạnh tay khi chi tiền khủng cho trang phục của Sơn Tùng cũng là điều không ai có thể bàn cãi. Chính vì vậy nên ngay sau khi đêm diễn Sky Tour 2019 tại TPHCM vừa kết thúc, nhiều fan đã nhanh chóng soi ra giá trị thật của những bộ cánh mà Sơn Tùng đã diện. Và tất nhiên, giá trị của bộ nào khi quy ra tiền mặt cũng có thể khiến bạn đếm đến mỏi tay.

 


Sơn Tùng MTP cũng đã có những giây phút được "cháy" hết mình cùng người hâm mộ

 

Không thay đồ liên tùng tục như những liveshow trước đó của mình, tại Sky Tour 2019, Sơn Tùng chỉ diện vỏn vẹn 2 bộ trang phục theo hai tông màu trắng – đen đối lập nhau. Tuy nhiên, dù số lượng trang phục giảm xuống nhưng chất lượng của mỗi bộ lại được Sơn Tùng đầu tư hơn hẳn. Cả hai bộ trang phục đều là những món đồ thời trang đến từ các nhà mốt đắt đỏ hàng đầu trên thế giới. Chỉ tính ‘sương sương’ thôi mà giá trị của hai bộ đồ đã có giá lên đến gần nửa tỷ đồng khiến người hâm mộ choáng váng.

 


Trong đêm diễn này, Sơn Tùng chỉ diện vỏn vẹn hai set đồ với hai tông màu đối lập

 

Đầu tiên, Sơn Tùng xuất hiện với bộ cánh màu đen tuyền từ đầu đến chân vô cùng cá tính. Nhìn sơ tổng thể thì thấy set đồ cũng khá đơn giản vì đây chính là phong cách thường thấy của giọng ca “Hãy trao cho anh”. Tuy nhiên, khi “soi” kĩ giá trị của từng món đồ thì bạn sẽ thấy đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác khi hầu hết các item đều là những thiết kế của nhà mốt Celine, thương hiệu thời trang đình đám nước Pháp.

 


Set đồ đầu tiên mang tông đen cá tính, phong cách quen thuộc của Sơn Tùng

 


Nhìn thì đơn giản nhưng khi "bóc giá" từng món đồ sẽ thấy vô cùng thú vị

 


Chiếc áo khoác da màu đen đính đinh tán có giá 7.600 USD (tương đương 176 triệu đồng)

 


Đi kèm cùng áo khoác chính là chiếc sơ mi trơn màu đen có giá 590 USD (khoảng 14 triệu đồng)

 


Chiếc quần xếp ly màu đen đơn giản có giá 1.100 USD (khoảng hơn 25 triệu đồng)

 


Một món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” chính là chiếc mắt kính màu trắng ấn tượng có giá 460 USD (hơn 10 triệu đồng)

 


Ngoài ra, Sơn Tùng còn gây ấn tượng với đôi giày oxford đính kim sa cùng tất trắng cao cổ, gây gợi nhớ đến hình ảnh Michael Jackson

 


Sau set đồ đen cá tính, Sơn Tùng thay đổi sang hình ảnh sang trọng, lịch lãm với bộ cánh màu trắng với các item đến từ nhà mốt Dior.

 


Điểm nhấn đầu tiên của bộ trang phục chính là chiếc áo blazer da lộn với đường kẻ sọc nhỏ giữa tông xanh và trắng. Được biết, chiếc áo khoác này có giá khoảng 4.000 USD (tương đương 93 triệu đồng)

 


Bên cạnh đó, đôi giày sneaker được Sơn Tùng phối cùng set đồ này có giá khoảng 24 triệu đồng

 

Không chỉ gây choáng với hai set đồ hiệu đắt đỏ trong đêm diễn chính thức của Sky Tour 2019 tại TPHCM, trước đó, Sơn Tùng còn "chơi lớn" khi dành tặng cho người hâm mộ chiếc thắt lưng mà mình đang đeo. Nếu là một chiếc thắt lưng bình thường thì hẵn sẽ không có gì đáng nói, nhưng đây lại là item được bán kèm mẫu quần jean thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè của thương hiệu thời trang Fear Of God. Được biết, chỉ riêng chiếc thắt lưng này đã có giá 695 USD (tương đương 16 triệu đồng). 

 


Trao tặng người hâm mộ chiếc thắt lưng đắt giá thế này, Sơn Tùng không chỉ chịu chi mà còn cưng fan hết nấc

Sơn Tùng M-TP BẠN CÓ BIẾT

Sơn Tùng M-TP

97,341 quan tâm

Sơn Tùng tên thật Nguyễn Thanh Tùng, sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994. Sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, tỉnh Thái Bình, gia đình của anh đã sớm phát hiện khả năng ca hát của anh khi anh mới 2 tuổi.

 

sơn tùng mtp

Sơn Tùng bắt đầu viết nhạc underground từ năm lớp 11. Năm lớp 12, anh phải thuyết phục gia đình để thi vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh để anh có thể bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp hơn. Anh giành được nhiều chú ý tại trường và được phong là "hot boy."

 

Đầu năm 2012, Sơn Tùng phát hành đĩa đơn đầu tiên "Cơn Mưa Ngang Qua". Cũng vào năm này, với tổng điểm 25,5đ, Sơn Tùng M-TP trở thành thủ khoa Nhạc viện TP.HCM. Tháng 10/2012, Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc "Cơn Mưa Ngang Qua" tại Bài Hát Yêu Thích và nhận giải thưởng bài hát yêu thích của tháng.

 

Tiếp theo, Sơn Tùng phát hành 2 đĩa đơn "Đừng Về Trễ" và "Em Của Ngày Hôm Qua" trong đó "Em Của Ngày Hôm Qua" đoạt giải Bài hát yêu thích.

 

sơn tùng mtp

 

Vào đầu năm 2014, anh hợp tác với Phương Thanh, Quang Dũng, Vy Oanh, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Hồ Trung Dũng, Phương Vi và Đinh Hương, tất cả cùng nhau có mặt trong ca khúc mang tên "Sống Như Những Đóa Hoa" và cũng được phát hành làm đĩa đơn.

 

Trong sự nghiệp ca hát của mình, nam ca sĩ đã có hơn bốn năm gắn bó với các hãng thu âm Văn Production và WePro Entertainment cho đến khi hãng thu âm của anh, M-TP Entertainment, được thành lập vào cuối năm 2016. Anh khởi động chuyến lưu diễn hòa nhạc đầu tiên, mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên, vào năm 2015 và kết thúc vào năm 2016. Anh còn đóng vai chính trong bộ phim chiếu rạp năm 2014 Chàng trai năm ấy, và nhận được một Giải "Cánh diều vàng" cho hạng mục Diễn viên trẻ triển vọng cho phần diễn xuất của mình. Trong năm này, Sơn Tùng cho ra mắt phiên bản đầy đủ của "Không phải dạng vừa đâu", một ca khúc đã xuất hiện trong phim Chàng trai năm ấy

 

sơn tùng mtp

 

Năm 2016, anh xuất hiện với vai trò là thí sinh trên chương trình âm nhạc Hòa âm Ánh sáng.

 

Những năm tiếp theo, Sơn Tùng tiếp tục khẳng định tài năng của mình với các hit "Lạc Trôi", "Nơi Này Có Anh" thu hút lượt view khủng trên Youtube.

 

Vào tháng 5/2018 Sơn Tùng tung siêu phẩm mang tên "Chạy Ngay Đi" lập nên nhiều kỉ lục trong sự nghiệp ca hát của "hoàng tử mưa". Tháng 7 năm 2018, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng Bitis Hunter kết hợp làm ra một bộ phim ngắn “Chuyến đi của thanh xuân” và Sơn Tùng M-TP đảm nhận một trong những vai chính của bộ phim.

 

sơn tùng mtp

 

Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", Sơn Tùng M-TP đã nhận được nhiều giải thưởng bao gồm một Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một Giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một Giải Mnet Asian Music Awards, bảy Giải Làn Sóng Xanh và được đưa vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam (danh sách tôn vinh 30 gương mặt nổi bật có độ tuổi dưới 30 trong các lĩnh vực như kinh doanh, khởi nghiệp công nghệ, hoạt động xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục, nghệ thuật, giải trí, thể thao tại Việt Nam. Ngoài ra kênh Youtube của Sơn Tùng sở hữu hơn 3 triệu lượt follow, giúp anh nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Những ca khúc hot của Sơn Tùng MTP

 

•    Chạy Ngay Đi
•    Lạc Trôi
•    Như Ngày Hôm Qua
•    Bình Yên Những Phút Giây
•    Em Của Ngày Hôm Qua
•    Nơi Này Có Anh
•    Buông Đôi Tay Nhau Ra
•    Anh Cô Đơn Quá
•    Nắng Ấm Xa Dần
•    Anh Sai Rồi
•    Cơn Mưa Ngang Qua
•    Ấn Nút Nhớ … Thả Giấc Mơ
•    Em Đừng Đi
•    Không Phải Dạng Vừa Đâu
•    Chắc Ai Đó Sẽ Về
•    Thái Bình Mồ Hôi Rơi
•    Âm Thầm Bên Em
•    Khuôn Mặt Đáng Thương

 

Bình luận
Không có dữ liệu